Như SUV sang trọng đã đi từ không mấy người biết đến chính quy trong dòng người hầu, sự cạnh tranh khốc liệt đã phát triển, và là thước đo của sự tốt đẹp tổng thể đã được ổn định tăng lên. Và đó là cách nó nên được; khá tốt chỉ không cắt nó nữa.
Thật không may cho Cadillac, các XT5 mới giá chỉ như là khá tốt khi đối mặt với đối thủ cạnh tranh xứng đáng, bao gồm cả xuất sắc 2017Jaguar F-Pace và các nhà lãnh đạo cấp thành lập hơn như BMW X3 và Porsche Macan .Trong khi XT5 là một cải tiến lớn so SRX nó thay thế , chủ sở hữu của SRX đó có thể là những người duy nhất là ghen tị.
Một phiên bản 310 mã lực của General Motors 'của công ty 3.6 lít V-6 xuất hiện lần đầu trong năm 2016 CTS và ATS sedan phục vụ trong XT5; đó là một 24-van, powerplant phun xăng trực tiếp có được công việc làm nhưng giảm ngắn trên cả sức mạnh và tinh tế khi so sánh với đối thủ cạnh tranh truyền động '. Khi đẩy, động cơ có một thô decidedly unluxurious, và nó không luôn luôn chơi đẹp với tám hộp số tự động. downshifts Part-ga chậm trong sắp tới, đặc biệt là khi sáp nhập vào một đường cao tốc bận rộn hay lúc khác khi một phản ứng nhanh chóng sẽ là lý tưởng.Nhưng sự thay đổi có thể đột ngột trong các tình huống lái xe bình thường. Ví dụ, khi xuống dốc xuống từ tốc độ cao hơn trong khi tiếp cận, nói, một ánh sáng màu đỏ mà thay đổi để màu xanh lá cây, bước trở lại vào bàn đạp ga gợi tạm dừng tạm thời và sau đó là một thằng ngốc. Có rất nhiều xảy ra mà có thể góp phần vào hành vi này, với Cadillac V-6 sử dụng cả một chế độ xi lanh-tắt máy để tiết kiệm nhiên liệu theo tải trọng nhẹ và dừng / khởi động công nghệ (trong đó, khó chịu, không thể bị vô hiệu hóa). Dù nguyên nhân (s), nó kết thúc cảm thấy kém mịn và tinh tế hơn so với các nhà lãnh đạo phân khúc. Cadillac công việc xung quanh là để chọn chế độ phím Shift Tap bằng cách nhấn vào đòn bẩy quá khứ vị trí D, bằng cách sử dụng hai mái chèo ẩn đằng sau những nan hoa tay lái để lựa chọn của riêng bạn bánh răng-nhưng nó là một trong chúng tôi nghi ngờ vài chủ sở hữu sẽ sử dụng.
Rất nhiều phòng Da-lót
Bên trong, những tin tức tốt hơn, đối với hầu hết các phần. Nội thất trong top-of-the-line Platinum-cắt kiểm tra xe của chúng tôi đã được bọc trong đệm và khâu da, gỗ thật, và các bề mặt kim loại chải mà làm cho cái nhìn XT5 và cảm thấy mỗi cắn một phần của một chiếc SUV sang trọng. Hầu hết các tác phẩm phù hợp với nhau tốt, và một số chi tiết, chẳng hạn như chèn kim loại duy nhất xoay quanh trung tâm tay lái, được độc đáo theo phong cách và cũng nghĩ ra. Những chiếc ghế trước có sưởi và thông gió là cũng độn và thoải mái, với một loạt các điều chỉnh công suất bao gồm thắt lưng cho người lái và hành khách và ghế đệm bộ mở rộng phía trước để hỗ trợ thêm đùi. Các cabin rộng rãi tất cả các xung quanh, với sở chính hào phóng và chỗ để chân lên phía trước và một ghế sau rộng rãi với sàn phẳng. hành khách cao hơn sẽ tìm thấy khoảng không được giới hạn ở phía sau do cửa sổ trời toàn cảnh. May mắn thay, các ghế sau ngả và cũng trượt phía trước và phía sau.Handy, nếu hơi mỏng manh, đòn bẩy ở hai bên của khu vực hàng hóa có thể được sử dụng để flop các seatbacks phía sau về phía trước gần như bằng phẳng, ngay cả khi họ đang nặng để kéo lại thẳng đứng. Ngay cả với những tựa lưng lên, Cadillac có một hầm hàng lớn hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong các thiết lập sang trọng.
Một cái nhìn sâu hơn về các nội thất cho thấy một số mâu thuẫn cả về chất lượng vật liệu và lắp ráp. Tất cả mọi thứ bạn thường nhìn thấy và cảm ứng trông và cảm thấy tốt, nhưng có bằng chứng về sự cắt giảm chi phí hoặc các bộ phận chia sẻ với các mô hình rẻ hơn. Các bề mặt dưới của giao diện điều khiển và cửa ra vào là decidedly ít cao cấp, chủ yếu làm bằng cứng có bề mặt, nhựa mỏng manh, cảm giác.Trung tâm-stack bin được lót trong nguyên liệu rẻ-tìm kiếm. Các khâu trên cả hai ghế trước là không đồng đều trên thử nghiệm xe của chúng tôi, và chúng tôi tìm thấy các mảnh flashing thô bên trong hành khách phía cửa kéo phía trước.
Chúng tôi đã làm như những gì đã được một trong các khe điện thoại tuyệt vời nhất trong kinh doanh. Nằm dưới nắp console-khoang, nó giữ cho thiết bị của bạn tiện dụng nhưng phần lớn là ngoài tầm mắt, chỉ với cạnh trên lòi ra ngoài. Điều đó không chỉ làm cho nó ít rõ ràng hơn để trộm bạn nên để điện thoại của bạn phía sau, nó có thể giúp giữ cho người nghiện điện thoại yếu ý chí từ chơi Words with Friends trên đường. Thêm vào đó, ngăn đôi như là một trạm sạc không dây cho những người có điện thoại tương thích. Đối với tất cả mọi người khác, hai cổng USB giữ các thiết bị sạc không dây được treo ở khắp mọi nơi, trong khi tiêu chuẩn của Android Auto và Apple CarPlay thêm sự tiện lợi.
Một buzzkill thực trong Cadillac là shifter điện tử của mình. Nó đòi hỏi một sự kết hợp nút đẩy và thao tác để tham gia ngược lại, đó là một ném hơi dài về phía trước và bên trái. Nó vụng về để sử dụng tốt nhất, và tất cả những người lái xe XT5 phàn nàn rằng họ không thể làm quen với nó không có vấn đề bao nhiêu thời gian họ ở trong xe.
Các nhạc cụ được tươi sáng và dễ đọc, mặc dù một loạt các phông chữ và phong cách đo smacks của raiding các phần GM bin hơn là trình bày một cái nhìn thống nhất, cao cấp hơn. hệ thống thông tin giải trí CUE của XT5 sử dụng một màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8,0-inch rực rỡ, và hệ thống là ít gây nhầm lẫn và rung rinh hơn một số hóa thân trước đó.Tuy nhiên, một số chức năng cơ bản như điều chỉnh luồng không khí yêu cầu các bước nhiều hơn họ cần, và thanh trượt cho khối lượng phát thanh không luôn luôn đáp ứng. Chúng tôi thường tránh phiền toái đó bằng cách sử dụng các điều khiển dự phòng trên vô lăng, nhưng một núm đơn giản cũng sẽ làm các trick chỉ tốt khi được tiếp cận với các hành khách phía trước.
Là Thẩm đủ?
Trên đường đi, các XT5 thể hiện cách cư xử lái xe vô hại. Không hấp dẫn cũng không off-đặt, nó lái, cưỡi, và xử lý cũng đủ lái xe hàng ngày và là yên tĩnh ở tốc độ đường cao tốc (mặc dù cạnh tranh Mercedes-Benz GLC-class và BMW X3 là êm vẫn còn). Nhưng một lần nữa, nó thiếu cảm giác chặt chẽ và phản ứng của tinh tế hơn đối thủ cạnh tranh và đi dễ dàng trên phần thể thao của phương trình thể thao đa dụng. Kết quả là một cảm giác tổng thể về thẩm quyền chứ không phải là lái xe hưởng thụ.
Tại đường thử, các XT5 hoàn thành chạy zero-to-60 mph trong 6.6 giây, có vẻ đầy đủ cho hầu hết sử dụng đường bộ. Cho đến khi bạn xem xét rằng một như giá Audi SQ5 làm cho chạy trong 5,2 giây với tăng áp V-6 của mình,BMW X3 xDrive35i được đến 60 mph trong 5,3 giây với inline sáu tăng áp của nó, và Mercedes GLC300 4MATIC hiện nó trong 5,9 giây với 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp. Vâng, họ đang tất cả các động cơ cưỡng bức cảm ứng trong khi Cadillac đang hút-nhưng tự nhiên nếu đây là những mục tiêu của XT5, câu hỏi là lý do tại sao bạn muốn nhắm thấp. Giá skidpad của XT5 0,84 g và phanh khoảng cách từ 70 mph trong 174 bàn chân là phù hợp hơn với các đối thủ cạnh tranh, ngoại trừ duy nhất của Audi trong hoạt động theo định hướng S cắt của nó. Nhưng SQ5 là một kêu lái xe và chi phí về giống như Cadillac với các tùy chọn.
Để tín dụng của mình, hệ thống all-wheel-drive của XT5 và điện tử điều khiển vi sai cầu sau masterfully phân phối mô-men xoắn để quản lý lực kéo và tăng cường xử lý. lái xe thử nghiệm của chúng tôi gọi thái độ vui vẻ trung tính của nó trên skidpad và cách trục sau giúp xoay xe mà không understeer phát âm là đặc trưng của dòng xe crossover như vậy. Hệ thống có thể phân phối 100 phần trăm của mô-men xoắn cho một trong hai phía trước hoặc phía sau trục xe như điều kiện bảo hành, và sự khác biệt có thể tách phần trục sau của trái sang phải, đủ để đặt tất cả các quyền lực cho một bánh xe. công nghệ tiện lợi này góp phần vào phong thái an toàn và an toàn của XT5 trên đường và có thể chứng minh thực sự thuận lợi nếu Cadillac quyết định thêm một biến thể thực hiện theo định hướng nhiều hơn đến phạm vi.
Bạn có thể mong đợi sự chú ý của GM được ca tụng để tiết kiệm trọng lượng sẽ cung cấp cho các Cadillac một lợi thế tiết kiệm nhiên liệu, nhưng trong thử nghiệm của chúng tôi nó trở lại 21 mpg, giống như những gì chúng tôi đo cho Mercedes và chỉ có 1 mpg tốt hơn so với BMW. Nhiệm vụ được thừa nhận của Cadillac để chống lại những thương hiệu Đức không nên chúng ta mù quáng với thực tế rằng phân khúc đang phát triển cũng bao gồm những cái tên như Lincoln MKX , Land Rover Range Rover Evoque , và Lexus RX350 , dựa vào đó các XT5 trông khỏe mạnh hơn. Không ai trong số những người có thể chạy với Audi, BMW, Mercedes hay, hoặc, và Cadillac có những ưu điểm rõ ràng hơn những ứng cử midpack.
Giá XT5 bắt đầu chỉ dưới $ 40,000, nhưng chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều trong phạm vi trên rất nhiều đại lý; chúng tôi cũng nghi ngờ rằng ai mua phân khúc này sẽ muốn có một. Mô hình cơ sở có sẵn chỉ với bánh trước và thiếu mọi thứ, từ ghế da với một cửa sổ trời. XT5 Platinum của chúng tôi, mặt khác, đã được nạp vào mái nhà kính toàn cảnh của nó với tất cả các loại bánh kẹo: tri khu vực kiểm soát khí hậu tự động, ghế sau có sưởi, camera vòm-view, và một hệ thống vận chuyển hàng hóa, tổ chức thuận tiện. Nó thậm chí còn có các trick bên trong gương cho thấy một màn hình video từ camera chiếu hậu, cho một cái nhìn góc rộng hơn so với một gương và thường xuyên một không bị cản trở bởi những cây cột phía sau, hành khách-nhưng ghế sau cho thấy giao thông khi xuất hiện nhỏ hơn; cho những người không thích nó, nó có thể được tắt để hoạt động như một tấm gương thường xuyên.
Chuẩn bị trợ lái điện tử trên XT5 Platinum bao gồm phanh tự động, công viên hỗ trợ, và một hệ thống làn đường lưu giữ. Tất cả trong, giá cả đến chỉ nhút nhát của $ 64.000. Đó là một đoạn nghiêm trọng của sự thay đổi. Đặc biệt đối với một chiếc SUV đó chỉ là khá tốt.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét