hot nhat thang

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Chevrolet Spark CVT số tự động 2016

Với giá khởi điểm là 13.535 $, Spark Chevroletkhông chút hoài nghi về những gì nó dự định là: vận chuyển giá cả phải chăng. Cùng với sự 2017 Mitsubishi Mirage hatchback và Mirage G4 sedan và sedan Nissan Versa , nó là một trong chỉ bốn Mỹ-thị trường xe mới mà bắt đầu dưới 15.000 $ với phí vận chuyển bao gồm, trong đó đặt Spark ở vị trí hiếm có cần phải được chỉ hơi tốt hơn so với crappy để kiếm "tốt nhất trong lớp học" tiêu đề.
Thay vì hướng tới thanh rất thấp do cạnh tranh của nó, Chevrolet thực sự bước quá thị trường bằng lãi tốt. Thiết kế lại cho năm 2016 , Spark là tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó trong hầu hết mọi cách.

Từ nhỏ đến nhỏ


Trong khi hình dạng của Spark vẫn còn lớp ngân sách không thể nhầm lẫn, thay đổi chiều nhỏ cho xe thế hệ thứ hai này buck xu hướng ngành công nghiệp và thực sự thu nhỏ kích thước của nó. Tổng chiều dài được cắt tỉa 1,6 inch, độ rộng là thu hẹp 0,1 inch, và chiều cao được cắt nhỏ 2,6 inch, trong khi chiều dài cơ sở tăng lên 0,4 inch.
Co rút làm giảm kích thước bên trong một chút, quá. Hàng thứ hai mất nhiều nhất, với khối lượng của nó giảm ba feet khối, đến 35. Người lái xe lớn nhất trong số đó là một mất 2,2 inch của duỗi chân. Các ghế trước co lại từ 49 feet khối 48, một sự thay đổi đó là hầu như không đáng chú ý. Khối lượng hàng hóa với ghế lên vẫn ở 11 hình khối, nhưng tổng số ghế gấp lại đi xuống bốn feet khối, đến 27.
Trong khi chúng tôi về chủ đề của không gian vận chuyển hàng hóa, có hai điều Chevy đã có thể làm để làm cho chiếc xe này rất nhiều thực tế hơn. Đầu tiên, nó là đáng thất vọng rằng nắp hành lý không tăng với hatch-nó đã có thể lấy giá trị của một đồng xu của dây nylon và dây buộc duy nhất để gắn nắp lông cho xe bốc dở. Các vấn đề khác là sự lúng túng của hầm hàng. Không có vấn đề gì bạn quyết định đặt ở đó, khi nói đến thời gian để loại bỏ nó, bạn phải nhấc nó lên, sau đó ra ngoài. Các không gian chật hẹp, và di chuyển vật nặng có thể chứng minh được rườm rà với một số.Volkswagen giải quyết vấn đề này cùng trong nó Golf với một tầng tải trọng động. Trong Spark, hàng ghế sau tách gấp trong một hành động hai bước (chỗ ngồi phía dưới rồi tựa lưng) để tiết lộ một bề mặt ở hầu hết bằng phẳng chi phí của một số duỗi chân cho những người lên vì trước mặt chảo ghế gài vào footwells và có thể yêu cầu ghế trước được nhích về phía trước tùy thuộc vào vị trí chỗ ngồi của bạn.

Ổ Không Vì vậy, Tiny

Chevrolet tuyên bố unibody mới là cứng hơn người tiền nhiệm của nó và điều này cho phép một mức độ tốt hơn của khung điều chỉnh. Nó cho thấy. chất lượng xe được cải thiện nhiều, và chuyển động cơ thể được hãm tốt, với dao động phụ không thường xuyên từ các thanh chống phía trước hoặc phía sau treo xoắn chùm. Việc kéo dài chiều dài cơ sở cũng là đáng chú ý, thấm nhuần ý thức hơn về sự ổn định và làm cho đường cao tốc đi một chút dễ chịu hơn. Các hệ thống phanh, như khung xe, tỏ ra mập mạp, không hoàn toàn dừng lại điện trạm 177-chân từ 70 mph chỉ là đầy đủ và không có tốt hơn so với trước Spark-nhưng trong kháng mờ dần trong khi sử dụng lặp đi lặp lại.
Rất nhiều nhỏ hơn xe -chúng tôi đang nhìn bạn, Smart Fortwo -teeter giữa ruts trên đường cao tốc, cho người cư ngụ cảm giác lệch chi tiết, hay tệ hơn, sự bất ổn. Không phải như vậy trong Spark. Các tay lái là ánh sáng tất cả các cách để giới hạn 0,82 g của nó, nhưng những người tìm kiếm để được trả lời xe thể thao thay vì phải kiểm tra mới Corvette Grand Sport .
Trong quá trình thu hẹp gói, General Motors khắc 45 pounds ra của Spark trong khi đóng gói trong rất nhiều nội dung. Cơ sở thiết bị Spark LS bao gồm 10 túi khí, kết nối Bluetooth điện thoại, giao diện MyLink thông tin giải trí của Chevrolet với một màn hình cảm ứng 7.0-inch và một USB đầu vào cho Android Auto và giao diện của Apple Carplay, camera chiếu hậu, và OnStar với 4G LTE trong ba tháng. Đẩy mạnh cho LT, cho $ 2025 phụ, mang lại âm thanh sáu loa (tăng từ bốn) với radio vệ tinh, cửa sổ điện, một số trang trí bên ngoài mạ crôm, kiểm soát hành trình, khóa cửa điện, keyless entry, điều khiển tay lái cho âm thanh và hệ thống điện thoại, và bánh xe bằng nhôm 15-inch.
kiểm tra xe của chúng tôi đã được nạp đầy đủ với các gói 2LT và các gói điều khiển tin cậy.Các 2LT thêm $ 1500 đến kiểm đếm và bao gồm đầu keyless nhập cảnh, ghế trước có sưởi, bên ngoài nhiều crôm, tăng cường thông tin trong các cụm công cụ, cảm biến đỗ xe phía sau, tay lái bọc da, và các bề mặt ghế giả da.Các ($ 195) gói driver tự tin mặc cả giá mang cảnh báo trước va chạm và làn khởi hành cảnh báo. Thật không may, những tính năng an toàn tiên tiến có sẵn chỉ trên mô hình với các gói 2LT và 1100 $ biến thiên liên tục truyền tải tự động (một nhãn hiệu năm tốc độ là tiêu chuẩn). Một cửa sổ trời có sẵn cho $ 1000.
Tất cả Sparks có được cùng một động cơ, động cơ 1.4 lít bốn xi-lanh tốt cho 98 mã lực và 94 lb-ft mô-men xoắn, tăng so với xe thế hệ trước của 84 mã lực, 83 lb-ft 1,2 lít. Động cơ mới này đã được tối ưu hóa cho hiệu quả với thời gian van biến thiên và ma sát thấp theo con lăn ngón tay cho 16 van của nó. Một khối nhôm (như trái ngược với mảnh gang Spark cũ) và một ống xả đúc gắn với đầu xi-lanh tiếp tục giảm khối lượng trong khi giảm thời gian máy hâm lại, do đó trợ giúp hiệu quả.
Nghiền khí, và bốn spin wee lên đến đỉnh cao quyền lực 6200-rpm. Ở trong đó 10,8 giây, và bạn sẽ được làm 60 mph, đó là, đáng ngạc nhiên, chỉ nhanh hơn so với thời gian 11,0 giây, chúng tôi ghi lại cho Spark 2014 . Và trong khi quá trình này giống như âm thanh của một CVT cũ, nó không phải là. Hầu hết thời gian, CVT này cung cấp một mối quan hệ khá trực tiếp giữa các ga, tốc độ động cơ và lực đẩy về phía trước bằng cách bắt chước một bước-gear tự động. Này và CVT hiện đại khác, như những người được tìm thấy trong chiếc sedan Honda Civic và coupe , đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về tự động biến đổi liên tục.Không còn là CVT hình phạt họ một lần được.Thêm vào đó, chúng tôi trung bình 34 mpg hơn 1200 dặm của lái xe hỗn hợp. Đó là 7 mpg tốt hơn so với Spark CVT trang bị cuối cùng và chỉ có 1 mpg thấp hơn ước tính kết hợp của EPA.
Một đại lý bất động sản sẽ mô tả nội thất của Spark là "ấm cúng", một cách lịch sự nói nhỏ.Điều chỉnh ghế trước cho một người lớn điển hình lá ít trong cách giải phóng mặt bằng đầu gối cho người cư ngụ trở lại chỗ ngồi. khoảng không phía sau cũng là một bảo hiểm sáu-footer phải nghiêng đầu của họ như họ đang chờ đợi một nụ hôn.
Lái xe thoải mái, mặc dù, là khá tốt xem xét kích thước của xe. Rất trình điều khiển cao có thể cảm thấy như thể họ đang ở mức thấp-to-the-xay ghế bãi biển, với đầu gối uốn cong ở góc độ gần như cấp tính, nhưng người lớn 85-phần trăm sẽ có thể tìm thấy một vị trí thoải mái ngay từ sáu bên chỗ ngồi nhãn hiệu lái xe;nó giúp cho chỗ ngồi của lái xe trượt xa hơn về phía sau so với Spark trước. Các 2LT cabin của Spark Splash xanh kim loại như kiểm tra xe của chúng tôi được điều trị hai tông màu (màu xanh và màu đen) cho ghế và trang trí màu xanh trên bảng điều khiển và cửa ra vào, với một mô hình gợi nhớ của một nghịch lý MC Escher, một Q * bert màn hình, hoặc một poster Magic Eye. Stare đủ dài, và bạn có thể thấy một chiếc thuyền.
Các da giả của 2LT chắc chắn sẽ không lừa được ai. Và, trong khi chúng ta thích các tính năng thoải mái và thuận tiện cho các gói hàng đầu-spec như radio vệ tinh và đầu keyless, các $ 18,355 giá như thử nghiệm là một viên thuốc khó nuốt, coi đó là lãnh thổ của Volkswagen Golf và Mazda 3 , hai chiếc xe đó là một lớp ở trên về không gian và niềm vui lái xe. Một LT Spark với một hộp số tay là điểm nhạy cảm bởi vì các tính năng có giá trị nhất trên bất kỳ Spark, Android Auto và kết nối của Apple CarPlay, có tiêu chuẩn, và chúng tôi muốn cửa sổ điện và ổ khóa của LT.
Chúng tôi nhận thấy rằng thiết lập trần cứng của 15.000 $ khi mua một chiếc xe mới mà không phải là thực tế, nhưng nó là một thực tế cho rất nhiều người mua mong muốn một bảo hành xe mới; của chiếc xe này kéo dài ba năm hoặc 36.000 dặm. Dù bằng cách nào, ở $ 15K, không có xe mới tốt hơn so với Spark.
hình ảnh








































Không có nhận xét nào: