hot nhat thang

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Hyundai Tucson Eco 1.6L AWD 2016

Chúng tôi đã không tiếc lời khen ngợi khi hiện thế hệ của Hyundai Tucson crossover nhỏ gọn, trong đó quản lý để làm tốt nhất điều. Ngoại hình là chủ quan, chúng ta biết, nhưng chiếc xe wagonoid là khá đẹp trai; nội thất là một mô hình đơn giản thuận tiện; và cảm nhận chất lượng là điều hiển nhiên. Chúng tôi thậm chí còn thấy rất nhiều để thích trong ổ đĩa của chúng ta về một phía trước ổ đĩa cơ sở mô hình Tucson SE . Móng Tucson những điều cơ bản và không xúc phạm trong bất kỳ cách nào, và đó vẫn đúng với phiên bản mới nhất để đi qua bàn tay của chúng tôi, mô hình sinh thái.

Eco!

Như là hiển nhiên từ tên của nó, sinh thái được thiết kế để cung cấp một lợi thế tiết kiệm nhiên liệu hơn Tucsons khác. Ngồi phịch vào giữa các dòng sản phẩm-trên Tucson SE nhưng dưới Sport hào nhoáng và Limited-Eco sử dụng 175 mã lực 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh động cơ và bảy tốc độ ly hợp kép tự động từ các mô hình đắt tiền hơn. (Các cơ sở SE có 164 mã lực 2.0 lít hút khí tự nhiên bốn người với sáu tốc độ tự động.) Với ít tính năng tiêu chuẩn hơn Sport và Limited, tuy nhiên, sinh thái nhẹ hơn. tất cả các bánh xe-lái Eco kiểm tra xe của chúng tôi đã được gần 200 pounds nhẹ hơn so với Tucson Limited, mặc dù tại các chi phí của vật ăn ngon như một ghế điện, cửa sổ trời toàn cảnh, và da.


Kết hợp tiết kiệm trọng lượng của Eco với bánh xe của nó nhỏ hơn 17-inch và lốp xe mà hứa cản lăn thấp hơn so với các thiết lập 19-inch trên Sport và Limited và bạn sẽ có được các ước tính của EPA tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong phạm vi Tucson. Trong động cầu trước chiêu bài, sinh thái được đánh giá ở 26 mpg trong thành phố và 33 mpg trên xa lộ; với tất cả các bánh lái, đó là 25/31 mpg. Những con số này dao động 2-5 mpg tốt hơn so với các SE và 1-3 mpg tốt hơn so với những người của Sport và Limited với hệ thống truyền động tương tự.
Chúng tôi không tìm thấy lợi thế hiệu quả của Eco được như là tuyệt vời trong thế giới thực.Chúng tôi ghi nhận 25 mpg trên 1000 dặm, một số tốt cho một chiếc crossover nhỏ gọn nhưng chỉ có một cải thiện 1-mpg trên Tucson tăng áp cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Như một sự an ủi, lợi thế trọng lượng của Eco trả cổ tức tại đường đua-nó đã được nhanh hơn đến 60 mph (7,4 giây so với 7,6) và đăng một cao hơn, 0,84 g con cua hơn Limited chúng tôi đã thử nghiệm trước đây. Những con số đặt Tucson Eco gần đứng đầu lớp, ít nhất trong số tất cả các bánh lái xe đồng nghiệp-với không nó đứng hình cầm nó và chỉ mạnh hơn GMC Terrain V-6 , Kia Sportage 2.0T , và Subaru Forester 2.0 XT outgunning nó đến 60 mph.
Bên ngoài những con số kiểm tra, lái trợ lực hỗ trợ điện của Eco như tê liệt, nhưng vẫn chính xác, như xới trong Tucsons khác, và điều chỉnh hệ thống treo mang lại một chuyến đi-thoải mái đi xe thoải mái và an toàn là như cosseting như nó đang ở trong cơ sở Tucson SE, chỉ có các thành viên khác của gia đình với bánh xe 17-inch và lốp xe. Như trong Tucsons tăng áp khác, động cơ đi về kinh doanh của mình lặng lẽ, các ly hợp kép tự động làm hết sức mình để khai thác mô-men xoắn trên tay và tiếp tục vòng quay động cơ thấp. Chúng tôi phát hiện nhí chỉ mờ nhạt từ các ly-một tỉ mỉ quá phổ biến với truyền của loại này và thường chỉ khi bắt đầu trên một ngọn đồi thuộc đầu vào ga nhẹ. chọc nhiều hơn cố ý của máy gia tốc tham gia các ly hợp trơn tru và nhanh chóng, sau đó các vết nứt truyền ra upshifts sắc nét trong nhiệm vụ của mình cho các bánh răng cao nhất thực tế cho một tốc độ đường nhất định.


Các vấn đề tiền bạc

Eco không chỉ là viết tắt là Tucson hiệu quả nhất, nhưng cũng là cách ít tốn kém nhất để tóm cổ những động cơ tăng áp và hộp số tự động ly hợp kép. Trong thực tế, ở 26.445 $, tất cả các bánh xe-lái Eco là đắt hơn nhập cảnh cấp SE với tất cả các bánh lái chỉ 1450 $. (Trên bất kỳ Tucson, chọn cho bánh trước giúp tiết kiệm $ 1400.) Đó là 1450 $ kinh phí chủ yếu là lưới nâng cấp hệ thống truyền lực, với các tính năng khác chỉ thêm vào trong SE được chỗ ngồi, hỗ trợ sức mạnh thắt lưng, chiếu sáng gương vanity, đường ray mái một trình điều khiển sức mạnh của, đèn LED chạy, bật tín hiệu trên gương bên ngoài, fascias cao cấp và ngưỡng cửa, và một "Eco" huy hiệu. Các add-on đơn độc có mặt trong bài kiểm tra xe của chúng tôi là một tập hợp $ 125 của thảm sàn phụ kiện, nâng tổng số lên 26.570 $. Không có tùy chọn ngoài các phụ kiện đại lý.

Nếu thử nghiệm của chúng tôi Tucson dường như đồng bằng, đặc biệt là trong mùa đông trắng của sơn nó vẫn có khả năng, với nội thất và hàng hóa bay rộng rãi, thái thông minh, và chất lượng xây dựng vững chắc. Mặc dù khối lượng nội thất và hàng hóa của Hyundai là giữa gói, ghế sau có nhiều không gian căng ra và các hầm hàng thiếu bất kỳ chướng ngại vật và được định hình một cách hữu ích. Tucson, bất kể trình độ trim và động cơ, là một chéo mà làm mọi thứ khá tốt, mà không làm bất cứ một điều đặc biệt. Tuy nhiên, không phải nó làm bất cứ điều gì kém, mặc dù nó không thiếu niềm say mê lái xe chào bán thể thao nhất của phân khúc, Mazda CX-5 . Nhưng Tucson cung cấp giá trị tốt, có hiệu quả (đặc biệt là ở hình thức sinh thái), và rất thích hợp để xay hàng ngày dưới mọi hình thức, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục hát ca ngợi nó.
hình ảnh
















































Không có nhận xét nào: