Mercedes-Benz G-class , aka Geländewagen, là một cảnh tượng cao-powered của một 4x4, một biểu tượng hoành tráng cổ cho những người giàu có mà chỉ là quá damn mát và có lợi nhuận-cho thương hiệu sang trọng để giết chết, mặc dù con của nó trong sản xuất cho 37 năm. Trong khi Trifecta năm 2016 mô hình bao gồm hai stonking các phiên bản AMG over-the-top 621 mã lực, V-12-powered G65 và chỉ bên phải, 563-hp G63 -Có cũng là một G550 chỉnh lại, mà không cần dùng những nóng trang trí -rod cho người ít đam mê lạc thú. Nhưng, kể từ brazenness hiện đại ngày G-wagen là chủ yếu chịu trách nhiệm cho sự tồn tại tiếp tục của nó, săn chắc da xuống phía hoang dã của nó không nhất thiết phải làm cho G550 lựa chọn tốt nhất.
Các G550 entry-level vẫn là tiền lớn 120.825 $ để bắt đầu, với mô hình năm 2016 có tính năng của Mercedes twin-turbocharged 4,0 lít V-8 với 416 mã lực và 450 lb-ft mô-men xoắn-một nâng cấp đáng kể so với 5,5 lít trước đó một cách tự nhiên hút khí V-8 với 382 ngựa và 391 lb-ft. V-8 vòng quay nhỏ hơn một cách tự do để Redline 6300-rpm, và càu nhàu nó phát ra từ bên thoát khí thải kép của G, trong khi đe dọa, không phải là ngực thumpingly sâu như trước.
Một khuôn mặt quen thuộc
Chúng tôi đánh giá cao thực tế là Mercedes tiếp tục cập nhật các G-class cũ với động cơ mới nhất của mình, và điều này là một chiếc xe tải mạnh mẽ, với 4,0 lít cung cấp hơn đủ tốc độ cho khung cổ G-class để xử lý một cách an toàn mà không cần support- điện tử khả năng vào cua tối đa của nó là không đáng kể 0,66 g, đó là nhiệm vụ nặng lãnh thổ đón xe tải. Đó là một lời giải thích có thể cho lý do tại sao Mercedes sẽ không cho phép điều khiển ổn định của nó được tắt hoàn toàn. So với các dòng xe AMG mạnh mẽ hơn, bảy tốc độ của G550 tự động có shuffle bánh răng thường xuyên hơn một chút để duy trì đà, mà nó hiện thông suốt và hiệu quả. Mặc dù cân nặng 5882 pound, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là hơi nhanh hơn so với G550 cũ, sự bỏ rơi đến 60 mph trong 5,7 giây và bao gồm các phần tư dặm trong 14,4 giây ở 97 mph.
Không có vấn đề gì là dưới mui xe, tất cả G-wagens có trục rắn tương tự cả ba differentials khóa phía trước và phía sau và, do đó, bạn vẫn có thể đánh bom qua dốc nghiêm trọng và làm cho nó trở ra. Các G550 có thiết bị điện tử được cập nhật tương tự như các dòng xe AMG, bao gồm một cụm fancier cụ và trung tâm ngăn xếp, cũng như hỗ trợ lái xe như giám sát điểm mù và điều khiển hành trình thích ứng. tuần hoàn-bóng lái của nó vẫn bất ngắt kết nối từ đường; cabin da lót vẫn còn hẹp, thẳng đứng, và keo kiệt với không gian chở khách; và, trong nháy mắt, các G550 trông phần lớn giống như anh chị em rowdier của nó.
thứ hai Fiddle
Nhưng là một lãng phí sang trọng, G550 được dễ dàng trội hơn hẳn bởi các gung-ho G63, mà bắt đầu tại $ 140,825 và chiếm một nửa trong số 2.016 doanh G-class tại Hoa Kỳ. Trong khi đó phí bảo hiểm 20-grand không insignificant- $ 136 cho mỗi mã lực bổ sung, để được chính xác của G63 twin-turbo 5,5 lít AMG V-8 làm cho nó đáng chú ý nhanh hơn, đạt 60 mph chỉ trong 4.8 giây và blitzing quý dặm trong 13,3 giây ở 107 mph. Đó là đủ nhanh để theo kịp với một chiếc BMW 340i, trong khi G550 được vượt qua bởi một số xe bán tải màu xanh cổ.Quan trọng hơn, các AMG đi kèm với phanh-14.8- lớn hơn nhiều và cánh quạt 13.0-inch phía trước và phía sau so với của G550 12.4- và 10,7-inchers. Với nó nhỏ hơn 19-inch Pirelli tất cả các mùa lốp thay stickier 20-inch hè Yokohamas của AMG, G550 cần thêm 20 chân để ngăn chặn từ 70 mph (183 feet), và bởi các điểm thứ năm liên tiếp khoảng cách đã phai mờ để một đáng ngạc nhiên 205 feet.
Và tôi không mong đợi để được di chuyển vào phía trước của hàng đợi người hầu như dễ dàng mà không cần AMG và Biturbo V-8 phù hiệu hết sức quan trọng của G63. (Tiếp viên xe có thể đặt chỗ cho G65, với Biturbo V-12 huy hiệu của nó, nhưng mô hình có giá $ 218,825 và đáng ngạc nhiên là chậm hơn trong thử nghiệm của chúng tôi so với G63.) Ngoài ra, ống bên chưa hoàn thành việc thường xuyên G-wagen của ta không dưới mức với cửa quyền giống như pháo rôm đón được AMG V-8, mà là phần tốt nhất về việc lái xe một chiếc xe lạ lùng như vậy trên đường phố. người mua giá hợp lý, tuy nhiên, nên biết rằng động cơ nhỏ hơn thuyên của G550 không mang lại một lợi thế trong nền kinh tế nhiên liệu quan sát: 14 mpg so với 13 cho G63.
Xe tải thử nghiệm của chúng tôi thiếu các van điều khiển có thể điều chỉnh tùy chọn ($ 1400) đó là người mới đến G550 cho năm 2016, vì vậy chúng tôi không thể nhận xét về cách họ làm thay đổi đi xe truckish các thiết lập thông thường của. Tuy nhiên, ví dụ của chúng tôi đã bao gồm Designo Mystic Red kim sơn ($ 2300) và bọc Nappa màu đen da ($ 1950), đưa giá như thử nghiệm với $ 125,075. Ở các thị trường khác, các động cơ diesel G350d-cũng như các chi tiết cơ bản G350d Professional -puts một lựa chọn hợp lý hằng ngày xuống vào cuối thấp của quang phổ G-class. Nhưng ở Mỹ, nơi G550 chiếm mức cơ sở đã tốn kém, kéo dài để có được thành một mô hình AMG lửa thở trông giống như con đường để đi.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét