hot nhat thang

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Chevrolet bolt 2017 chiếc xe điện đáng tiền nhất.

Bóc ngược các Chevy bolt thiết kế nữ tính 's, và bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe với hơn chia sẻ của các electron. Trong trường hợp bạn không có nghe nói, đây là một điện chạy pin thuần tuý không có đốt đưa bạn về nhà khi các nước chạy thấp. Nhưng không băn khoăn; nhờ vào nguồn cung cấp điện tử phong phú của nó, Bolt cung cấp một phạm vi 200 dặm tuyên bố. Ngoài ra còn có nhiều không gian cho hành khách và công cụ của họ, và thái độ của Bolt là rất đồng tình. Chúng tôi phát hiện ra rằng mục cuối cùng trên một ổ đĩa 50 dặm với kỹ sư trưởng của Bolt, Josh Tavel, cưỡi shotgun, hấp thụ đập của chúng ta về câu hỏi này.
Jab accelerator, và Bolt làm cho tốt vào tên của nó. Chevy nói nó đạt đến 60 mph trong ít hơn bảy giây, nhanh hơn so với tất cả các điện thuần túy khác mà chúng tôi đã thử nghiệm ngoại trừ i3 BMW và Tesla Roadster , mẫu S và mẫu X . Điều đó nói rằng, các ghế ngồi của quần của chúng tôi cho thấy rằng bảy giây có thể được bảo thủ. Ngay đạp xuống, dẫn động cầu trước hatchback này nước mắt ra khỏi lỗ và trầy xước cho lực kéo ở khúc cua. Với 266 lb-ft mô-men xoắn có sẵn ở ngay trên không rpm và nhân bảy lần giảm tốc, Bolt không có khó khăn đi với dòng chảy.
Trong khoảng kích thước VW Beetle của nó, Bolt cung cấp phòng rộng rãi cho hành khách và các công cụ, cũng như dung lượng pin đủ cho một phạm vi 200 dặm tuyên bố.
Theo Tavel, đầu ra động cơ 200 mã lực đã phải được cắt ở lần để giảm mô-men xoắn chỉ đạo. Trong khi đi qua một máy kéo rơ moóc bên ngoài căn cứ chứng Milford của GM, chúng tôi cảm thấy chính xác những gì ông nói về. Những người triệu tập tất cả các electron lỏng để tăng tốc sẽ cần nhiều hơn một vài pinkies trên vô lăng.
Racer Ford hiện tại của mình. Một đua tâm lý sâu ăn sâu có thể được lý do tại sao Tavel ghét phải hy sinh bất kỳ mô-men xoắn để giảm kéo trên vô lăng, và tại sao của bolt mỗi chuyển động được quản lý tốt khi bạn quăng nó xung quanh. Nếu không áp đặt khắc nghiệt, đi xe là công ty để giúp giữ cho cơ thể cuộn trong kiểm tra trong quá trình diễn tập toàn lướt. Các cán kháng thấp Michelin Energy Saver A / S 215 / 50R-17 lốp hấp thụ vỉa hè vá mà không giật và phá vỡ đi nhẹ nhàng khi được giao nhiệm vụ với một sự thay đổi bất ngờ lane.
Tải với 3600 pound lề đường trọng lượng 56 phần trăm mang bởi các lốp xe phía trước, theo Tavel-những radials có rất nhiều việc phải làm, nhưng họ cảm thấy lên đến nhiệm vụ. Các hỗ trợ điện rack-and-pinion lái là chùng-miễn phí trên trung tâm, nhanh chóng để đáp ứng, và độc đáo trọng. Đi bộ mà ranh giữa sự thoải mái cho người lái xe dân sự và năng động hấp dẫn cho những người đam mê là không dễ dàng, nhưng Tavel xứng đáng tín dụng cho việc cân bằng giữa hai tâm tính trái ngược nhau.
Tất nhiên, ông đã có nhiều sự giúp đỡ để đảm bảo rằng GM mới nhất của xe điện dự án sau EV1 trong những năm 1990, hai thế hệ của Volts , và Spark EV -là một thành công. Sau khi cộng tác từ năm 2007 trên các module truyền thông OnStar, GM đã ký một thỏa thuận năm năm trước với tập đoàn LG của Hàn Quốc thiết kế và kỹ sư xe điện. Gần lớn như GM về doanh thu hàng năm, tốt thương hiệu của cuộc sống là một nhà lãnh đạo thế giới trong hóa chất, viễn thông và thiết bị điện tử, vì vậy chuyên môn của mình độc đáo bổ sung kỹ năng kim loại uốn và xe-marketing của GM.
Các Bolt là toàn cầu thực sự trong phạm vi, với GM Hàn Quốc chịu trách nhiệm về thiết kế xe cơ bản và kỹ sư Hoa Kỳ xử lý phát triển. Dựa trên động cơ và điều khiển điện kiến ​​thức, các kỹ sư của GM đã thiết kế hệ thống động cơ đẩy. LG xây dựng động cơ điện, mô-đun điện biến tần, onboard sạc pin, cụm công cụ, hệ thống thông tin giải trí, và các mô-đun điều khiển phân phối điện, năng lượng cho các phụ kiện, và giao tiếp với các trạm thu phí. LG cũng sản xuất các tế bào pin lithium-ion tại Hàn Quốc và lắp ráp chúng lại thành một gói.
Khi chủ tịch của GM thông báo rằng pin chiếm 23 phần trăm ước tính 37.500 $ giá cơ sở của bolt (trước khi các khoản tín dụng thuế liên bang), có đầu phổ gãi trên bất kỳ hoàn lại đầu tư. Chúng tôi đoán: Giá trị của không khí thải các khoản tín dụng được thu hoạch sẽ vượt quá không thể tránh khỏi những thiệt hại cho mỗi đơn vị.
200 mã lực nam châm vĩnh cửu AC động cơ của bolt có một trung tâm rỗng để một nửa trục có thể chạy trực tiếp từ sự khác biệt với các bánh trước bên phải. 960-pound nước nóng và làm mát bằng 60 kWh pin gói chứa 288 tế bào trong một hộp 10-cubic foot mà đôi như là sàn của Bolt. Các tế bào hình lăng trụ 3,9 x 15,3 x 0,5-inch được đóng gói bên trong 10 mô-đun, bốn trong số đó được xếp chồng lên nhau hai cao dưới ghế phía sau. crossmembers Năm hỗ trợ, tấm làm mát, và của gói thép phía dưới giúp tránh đâm thủng bởi các mảnh vỡ đường. Trong tất cả, gói của bolt mang hơn ba lần so với năng lượng cung cấp trong pin của Volt nhưng mà không làm hỏng không gian nội thất.
Theo Tavel, ít nhất 40 dặm phạm vi 200 dặm EPA đánh giá của bolt (mà chúng tôi nghi ngờ cũng là một tuyên bố bảo thủ) đến từ tái sinh, mà cần đến những phục hồi tối đa năng lượng khi giảm tốc. Hướng tới mục tiêu đó, có bốn chế độ hãm tái sinh. D shift-đòn bẩy vị trí đứng cho cả ổ đĩa và mặc định. Những người (như chúng ta), người thích đơn đạp điện xe lái xe sẽ di chuyển các đòn bẩy trở lại một notch đến vị trí L, tăng đáng kể tái sinh xuống không mph. Phía sau bên trái tay lái đã nói chuyện, có một mái chèo để ngỗng regen một notch cao hơn ở cả hai vị trí D và L. Trong ổ đĩa của chúng tôi, vị trí L cảm thấy vừa phải và so sánh với regen hung hăng mà Tesla cung cấp. Trong khi bit đầu tiên của du lịch phanh bàn đạp cung cấp chỉ regen, không có kỳ lạ bước trong nỗ lực khi bốn calipers swing vào hành động như nhiều áp lực được áp dụng.
Trong giai đoạn khái niệm của thiết kế và phát triển của Bolt, GM hỏi khách hàng tiềm năng những gì sắp xếp của chiếc xe mà họ muốn. Việc bỏ phiếu gần như phổ quát là "chéo", mà thiết lập các giai điệu cho cấu hình chung của điện này. Thành thật mà nói, chúng tôi thấy rất ít xe crossover gen của Bolt. Tất cả các bánh lái xe sẽ không được cung cấp khi ra mắt, và đó là khó có thể thay đổi được kích thước và vị trí của bộ pin. Chiều dài và chiều rộng kích thước của bolt nằm gọn giữa subcompact Spark của Chevy và nhỏ gọn Sonic 's. Thêm 3-4 inches thêm chiều cao hơn làm cho các gói pin trong sàn: Trần nhà cao và sản lượng chỗ ngồi thẳng đứng 94 feet khối không gian chở khách và 17 feet khối phòng hàng đằng sau những chia gấp lại chỗ ngồi. Cả hai con số này đứng đầu của Sonic bởi một vài feet khối.
Thước đo sang một bên, Bolt cảm thấy rộng rãi, có thể nuốt tất cả mọi thứ ngắn của vật liệu xây dựng bốn-by-tám. Bước vào ghế trước là một slide nằm ngang, có chút lên hoặc xuống bản dịch cần thiết. Khu ghế phía sau là chiếc ghế cao với footroom phong phú, nhờ sàn phẳng, và tối thiểu trung tâm giao diện điều khiển xâm nhập. Trong khi có ba dây lưng, chỉ có đủ rộng để thực hiện mà nhiều trẻ em. Hai người lớn chỉ phù hợp độc đáo với các trung tâm armrest triển khai. backrests Front-xô là một thiết kế mỏng để tối đa hóa kneeroom, và có một màn hình phẳng trong thân cây với ba cách linh hoạt: Nó có thể được gỡ bỏ, gắn ở một góc để các mặt hàng phân khúc hàng hóa, hoặc được đặt phẳng trên khoang sàn phụ. Tavel xin không bình luận khi được hỏi mục đích của các phụ tùng lốp hình cũng ở dưới cùng của khoang hàng hóa. (Trong trường hợp, keo lốp xe phẳng và tái lạm phát là sự cứu rỗi duy nhất của bạn.) Các kết luận rõ ràng là nền tảng BEV2 mới này có nghĩa vụ ngoài chiếc xe này.

Innards điện
khung gầm và hệ thống truyền động pha trộn thiết kế của GM Bolt ?? s với LG sản xuất. Đóng gói pin của mình theo sản lượng sàn chỗ ngồi cho năm.

dash mắt sáng của bolt có một màn hình cảm ứng tái cấu hình 10,2-inch ở trung tâm và một chùm điện tử tám-inch phía sau bánh xe cung cấp thông tin xe cần thiết. Ngay cả khi xe đang ở trong ổ đĩa, gương bên trong có thể hiển thị một sát camera góc rộng để cải thiện tầm nhìn phía sau. Một kết nối OnStar 4G LTE Wi-Fi cung cấp quyền truy cập vào thế giới rộng lớn. Android và Apple Auto CarPlay kết nối điện thoại thông minh, kiểm soát khí hậu tự động, và một hệ thống nav thiết kế đặc biệt cho nhu cầu EV là tất cả trong xe, chúng tôi đang lái xe, nhưng Chevrolet vẫn chưa công bố cụ chính xác những gì và trim sẽ là tiêu chuẩn và điều gì sẽ trả thêm chi phí . Nó cũng quá sớm để đánh giá sự phù hợp, kết thúc, và chất lượng bọc bởi vì những phần vẫn bị tinh chỉnh.
Đối với bất kỳ chiếc xe điện, bạn lo lắng việc nhà là tỷ lệ nghịch với cả hai phạm vi tối đa và thuận tiện sạc pin. Cắm vào ổ cắm 120-volt là thuận tiện nhưng không hiệu quả để bổ sung phạm vi trong tuổi thọ trung bình của con người. Sự lựa chọn tốt hơn là tùy chọn 240-volt AC sạc được nuôi bằng một mạch 32-amp ở nhà (hoặc làm việc), trong đó, theo Chevy, bổ sung dưỡng chất 25 dặm phạm vi một giờ, ngọn ra một gói cạn kiệt hoàn toàn trong chín giờ. Một lựa chọn khác là SAE Combo DC sạc nhanh chóng có thêm 90 dặm phạm vi trong vòng nửa giờ. So với một Tesla siêu tăng áp, cũng DC, có thêm 210 dặm phạm vi chỉ trong 40 phút. Vào đầu năm nay, đã có 253 địa điểm supercharger rắc trên lục địa Mỹ so với 387 địa điểm nhanh-phí SAE tập trung vào các bờ biển. Khi đó âm thanh như một chiến thắng cho Chevrolet, rất khó để dự đoán ai sẽ có mặt trên cơ sở hạ tầng khi mà giá cả phải chăng điện khác, Model Tesla 3, đến 18 hoặc 24 hoặc 36 hoặc hơn tháng.
Theo Tavel, Bolt sản xuất và giao hàng được dự kiến ​​bắt đầu vào cuối năm nay, cho Chevy một khởi đầu vững chắc trên Model 3. Bolt sẽ cho ra mồ hôi đêm Elon Musk? Hoặc gần 400.000 khách hàng đã plunked cọc cho Tesla tiếp theo sẽ chứng minh sự khôn ngoan hơn? Chúng tôi sẽ trở lại khi câu trả lời là trong tay.




Không có nhận xét nào: