hot nhat thang

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Jeep Grand Cherokee SRT 2016

Tổng quan: Tuy nhiên, một ví dụ về cách nhiều các thương hiệu xe Jeep đã đa dạng hóa từ khẳng khiu, bướu-mệt mỏi thay thế chiến thứ hai cho ngựa kỵ binh là phiên bản này được bơm lên của Grand Cherokee . Bây giờ năm năm vào thiết kế thế hệ thứ hai của mình, "Street và Racing" SUV chất béo này mệt mỏi với gần 500 mã lực nằm trên đỉnh của chuỗi thức ăn Jeep. Tại một cơ sở giá $ 66,690, Grand Cherokee SRT là sản phẩm FCA trong nước đắt nhất ngắn của Viper đi lạc hoặc nặng Ram đón điên rồ optioned. Nó chạy với một số nhanh ty BMW X6M , Mercedes-AMG GLE63 và GLE63 S coupe , Porsche Cayenne Turbo , và Land Rover Range Rover Sport Supercharged . Tất cả những đối thủ cạnh tranh sang trọng thương hiệu ít nhất $ 35,000 spendy hơn, với một số chỉ huy cao hơn gấp đôi tiền. The Grand Cherokee kiểm tra tất cả sự thoải mái và tiện lợi, thông tin giải trí, và hộp an toàn tính năng trên menu Jeep, cùng với việc đưa vào ba tiêu chuẩn Bilstein giảm xóc thích ứng, chế độ lái xe có thể lựa chọn theo yêu cầu ổ đĩa tất cả các bánh xe, hệ thống phanh Brembo, và có sẵn humongous Pirelli P Zero. Chưa kể rằng sấm sét luôn hiện diện từ dưới mui xe, nơi có 475 mã lực 6.4 lít Hemi V-8 với một lưu ý xả mạnh. The Grand Cherokee SRT là nhanh hơn, nhanh hơn, và grippier hơn nó trông hay cảm thấy. Nếu có một điều như một giá trị giá cỡ trung hiệu suất SUV sang trọng, 2,5 tấn này Jeep là triển lãm A.
Có gì mới: . Sự ra đời của một hộp số tự động tám tốc độ vào năm 2014 cải thiện tính linh hoạt của SRT, cạo gần nửa thứ hai kể từ thời điểm zero-to-60 mph, và tăng cường EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu Trong năm 2015, Jeep thêm tiếng ồn chủ động hủy mà hoạt động qua loa âm thanh hệ thống để giảm tần số thấp bùng nổ trong cabin, mà trước đây là một vấn đề khi chế độ Fuel Saver tắt chức năng van bốn xi-lanh động cơ dưới tải trọng nhẹ. Cũng trong năm 2015, Jeep được tái kiểm định 6.4 lít Hemi, chạm lên mã lực một skosh tới 475 mã lực và mô-men xoắn 470 lb-ft. Đối với năm 2016, màn hình hiển thị đo điện tử có thể cấu hình đã được làm lại, đặt trước tach và trung tâm và di chuyển công tơ mét analog sang góc trái, và các chế độ lái Selec-Track thêm một thiết lập tùy chỉnh cho phép người điều khiển cá nhân hoá ga, thay đổi, tất cả các bánh lái xe, và các thông số khác. Cũng mới là một chế độ người hầu rằng, khi được kích hoạt, làm giảm hiệu suất của SRT về phía người đi bộ mức Grand Cherokee, làm cho nó khó khăn hơn cho tiếp viên bãi đậu xe để bọc xe của bạn xung quanh một cột đèn.
Những gì chúng tôi thích: The Grand Cherokee SRT cung cấp nổ nghiêm trọng cho buck cơ xe tải, mặc dù nó không phải là khá tốt một cạnh như một số xe SUV hiệu suất Châu Âu thương hiệu. Rumble của Hemi là mặt ở khắp nơi, tuyệt vời, nếu đó là cách bạn cuộn. Với tám bánh răng và không có tăng áp để ống chỉ, phản ứng của van tiết lưu là nhanh chóng và quyết định. Những chiếc ghế với chèn Velvet là grippy, bao bọc, và thích hợp cho lái xe hàng ngày. Jeep ổ đĩa như một jacked-up SRT Charger với một số tiền điên của lực kéo và quyền lực ngăn chặn. Chỉ đạo là nhanh chóng và tuyến tính, mặc dù một chút đảo. Là một trong những dự án cuối cùng Daimler và Chrysler hợp tác trên, Grand Cherokee cổ phần DNA với Mercedes-Benz GLE-class , và cấu trúc là âm thanh, miễn tiếng rít và lắc. Nhìn chung, SRT cảm thấy không thể tin được nhanh nhẹn cho một chiếc xe tải có trọng lượng hơn 5000 bảng Anh.
Những gì chúng tôi Không thích: dưới tràn đầy sức sống của Hemi, say lúc đầu, có thể phát triển mệt mỏi-bạn sẽ không được lén lên trên bất cứ ai. Và hệ thống xi lanh-Chấm dứt hoạt, kết hợp với chế độ Eco lựa chọn của hệ thống ổ Selec-Track, có vẻ hơi ngớ ngẩn trong một chiếc xe loại này, làm ít để tiết kiệm nhiên liệu trong khi tạo ra các rung động driveline lẻ và một động cơ lưu ý chua trong điốt phát quang dùng tải cruising điều kiện. Đi xe của SRT có thể nhận được thô trên vỉa hè không đồng đều, mặc dù sự kiện lớn được xử lý có thể được giảm chấn thích ứng .
Dự đoán: Một tất cả những con đường thành đạt trong võ thuật. Và có, nó có một Hemi.














Không có nhận xét nào: