hot nhat thang

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lexus GS F 2016 có đáng mua không?

instrumented thử nghiệm
một gần $ 90,000 hot-rod sedan làm với bộ giảm chấn lãi suất cố định và một động cơ hút khí tự nhiên trong năm 2016 là gì? Bên cạnh việc cửa bị thổi bay bởi sự cạnh tranh trong gia tốc thẳng?
2016 Lexus GS F mời các nhà quản lý cấp cao và giám đốc điều hành cơ sở để thưởng thức lái xe một lần nữa. Ré lên lốp xe xung quanh mỗi lá chuồn, nhấn 7300 rpm đua xuống mỗi trên đoạn đường nối, và khủng bố mỗi vùng rừng hẻo lánh hét trong bán kính 100 dặm. Trong thời đại của kiểm soát ra mắt và được kích thích bằng điện bìa cupholder, GS F là quyến rũ trường cũ. Đó là một sự nga ra sau một thời gian khi những chiếc sedan thể thao đã được đo bằng nhân vật chứ không phải là mã lực và vào cua bám.
Một chế độ là tốt hơn rất nhiều
Đó không phải là để nói rằng đó là một chiếc xe được bảo hiểm. Các GS F cung cấp các thiết lập có thể lựa chọn nhiều hơn một người Nhật toilet bốn gắn liền với động cơ, hộp số, và tay lái trợ lực điện, ba cho hệ thống ổn định, kiểm soát, và ba khác cho sự khác biệt giữa mô-tơ.
Đó chính là mảnh cuối cùng của phần cứng, đó là tùy chọn trên Lexus RC F coupe nhưng tiêu chuẩn trên GS F bốn cửa, khiến chiếc xe này cảm thấy còn sống. Bằng cách thay đổi sự phân bố mô-men xoắn giữa bên trái và bánh xe sau bên phải, các kỹ sư của Lexus dạy 4128 pound sedan này để di chuyển giống như một Miata mọc um tùm. (Đọc thử nghiệm của chúng ta về RC F cả có và không có phần cứng ở đây .) Các khác biệt làm cho các xe luân phiên nhanh nhẹn hơn và ổn định hơn, tùy thuộc vào trình điều khiển, các điều kiện, và có, các chế độ lựa chọn. Driven thận-phanh sớm, chờ đợi cho các đỉnh, và cung cấp năng lượng ra khỏi góc như tay lái unwinds-GS F understeers như, tốt, một chiếc Lexus. Chạy cứng cụ thể là bằng cách cho ăn ở ga hơn trước đó trong góc và xe cung cấp lớn, dễ ga-on trôi. Chế độ Slalom làm cho GS F vẫy đuôi của nó giống như một dachshund trong một nhà máy xúc xích, nhưng thiết lập theo dõi làm cho nó hoàn toàn vâng phục, phù hợp với đầu vào một người lái xe cố tình với phản ứng sách giáo khoa.
Trên đường thử, GS F của 0,93 g bám bên khớp với của BMW M5. Trong thế giới thực, Lexus cảm thấy không có gì giống như tính toán rằng, tàn nhẫn của Đức. Các bộ giảm chấn ZF Sachs nonadjustable là một đạo hoan nghênh từ các lựa chọn khó khăn và thường gây thất vọng trình bày bởi những cú sốc có thể chuyển đổi, phần cứng công nghệ cao mà thường kết quả trong một bộ ba tùy chọn bị tổn hại và không hoàn hảo. Các GS F nghiêng góc, một sản phẩm phụ của hơi mềm, vô cùng thoải mái đi xe. Đó là loại cuộn cơ thể được kiểm soát tốt phục vụ như một cơ chế phản hồi, như có giá trị cho các lái xe là một co giật phút hoặc ngọ nguậy trong tay lái.
Việc xử lý không chỉ là dự đoán được; nó có thể truy cập, một đặc điểm mà đã trở thành hiếm hoi như những môn thể thao sedan đắt pha trộn các thuộc tính của các tên lửa đạn đạo liên lục địa và tàu lượn. Trong một số của những chiếc xe, người lái xe là càng nhiều là một hành khách như bất cứ ai ở ghế bên phải; những chiếc xe đủ mạnh mẽ mà lái xe thậm chí còn chậm và cẩu thả cảm thấy nhanh. Không phải như vậy trong Lexus. Các GS F là lỗi thời, và chúng tôi có nghĩa là theo nghĩa tốt nhất có thể. Nó mang lại những phần thưởng tỷ lệ thuận với khó khăn thế nào được thúc đẩy.
Chậm trong một số công ty
Và lái nó cứng bạn sẽ. Đó là một điều kiện tiên quyết để trích xuất các hộp đầy đủ từ V-8 hút khí tự nhiên. 467 mã lực của nó không cao điểm cho đến 7100 rpm, và 389-lb-ft mô-men xoắn cao điểm đến ở mức tương đối bình lưu 4800 rpm. Nhiều hơn mượt hơn nhỏ khối Chevy nhưng với một grunt gruffer hơn Coyote V-8 của Mustang, động cơ Lexus có sự pha trộn hoàn hảo của phong machismo.
Nếu không có máy thổi để tăng sản lượng, GS F của V-8 là khoảng 100 mã lực ngắn của các công cụ trong competitors- Đức của Audi RS7 , BMW M5 và Mercedes-AMG E63 . Cadillac CTS-V làm khác 173 ngựa từ của nó tăng áp 6.2 lít. Tại 12,9 giây thông qua các phần tư dặm, Lexus cần thêm 1.1 giây để trang trải mà khoảng cách mặt đường so với Caddy. Trong bối cảnh của những bruisers, bạn có thể làm cho một lập luận thuyết phục rằng, với 4,4 giây thời gian không-để-60 dặm một giờ, GS F là chỉ đủ điều kiện để phục vụ như xe đưa đón tới an dưỡng.
Có một chính hãng Oldsmobile cảm nhận cách mà hộp số mô-Chuyển đổi trang bị thực hiện duyên dáng, thay đổi thủy lực đệm của nó. Tám tốc độ dịch chuyển tự động từ từ trong mỗi chế độ, cho dù chèo chuyển hay không. Nó cũng hoán đổi bánh răng hoàn hảo-mỗi lần duy nhất. Đó là một trong những thuộc tính năng động cần phải cải thiện, nhưng nó cũng phù hợp với một chiếc xe hơi mà là mỗi bit như thoải mái vì nó là nhanh chóng.
Et Tu, Lexus?
Có một vài nhượng bộ đáng tiếc cho thời trang hiện đại bên trong GS F. 5,0-lít V-8 giai điệu tự nhiên được tăng cường bởi Active Sound Control (ASC), mà blats cộng hưởng lượng ra khỏi các loa trước và một rumble xả sâu hơn từ phía sau loa trong chế độ Sport Plus. Trong thể thao, chỉ có các loa phía sau chơi, và trong chế độ bình thường và sinh thái không có ASC cả. Bạn cũng có thể tắt ASC bằng tay, và bạn nên, vì lớn, đồng thau lượng honk của động cơ là rất nhiều ồn ào và tự hào.
Chúng tôi cũng khuyên bạn nên giữ cả hai tay trên bánh xe, kẻo trôi tay phải về phía thiết bị chuột / phím điều khiển phẩn nộ mà kiểm soát hệ thống thông tin giải trí của Lexus. Trong khía cạnh khác, các cabin là một nơi thoải mái và dễ chịu để tiêu thụ dặm, với xô ủng hộ, nhiều vai và phòng hông, và tầm nhìn rõ ràng. Các vật liệu chảy ra chất lượng ngay cả khi tạo kiểu tóc là tò mò lúc tốt nhất và hết sức mâu thuẫn ở một số nơi, chẳng hạn như những chiếc ghế mà dường như đã được khâu lại bởi các nhà thiết kế trang phục, nghỉ ngơi từ mới nhất X-Men phim.
việc tất yếu
Trong khi Lexus đã đánh cược ra sân không có người nhận với động lực lái xe nhiều sắc thái của nó, có một đối thủ cạnh tranh mà quản lý để pha trộn hiệu suất và sự khéo léo không giống như bất cứ điều gì khác. 640-hp Cadillac CTS-V, một con đẻ của công nghệ hiện đại, cung cấp lớn hiệu suất và chỉ đạo sắc thái cho một mức giá tương tự như các GS F. Lexus sẽ là không có trí tuệ tại $ 65,000, nhưng chúng tôi $ 87,828 thử nghiệm chiếc xe có chỉ 2438 $ trong add-ons, hơn một nửa trong số đó đã cho một hệ thống âm thanh Mark Levinson phí.
Có vẻ như không chắc rằng các GS F và trang phục F Lexus có thể chống lại các áp lực phải tuân mãi mãi. người trong công ty nói với chúng ta rằng tăng áp là không thể tránh khỏi, và nó không khó để tưởng tượng rằng van thích ứng, một truyền snappier, và cảm giác chung của tính đồng nhất sẽ là một phần của cùng một gói. Khi ngày phán với thực hiện nguyên đến, chúng tôi hy vọng Lexus giữ gìn sự tinh tế của GS F.

























Không có nhận xét nào: