hot nhat thang

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Infiniti Q50S 3.0T Red Sport 400 phiên bản 2016 mượt mà với khối động cơ mạnh mẽ.

Nói "Infiniti Q50S 3.0t Red Sport 400" to làm cho chúng tôi cười khúc khích. Đó là một Infiniti mới với tên của một cuộc đua NASCAR. Và nếu có tồn tại một đại lý với một cảm giác hài hước, một gritty-lồng tiếng cho "chủ nhật Infiniti! CHỦ NHẬT! Chủ Nhật! "Quảng cáo phải được trong các công trình.
Điều này bắt đầu như một câu chuyện động cơ. Cuối năm các mô hình năm 2016, Infiniti thay thế của Q50 lão hóa 328-hp VQ-series V-6 với một twin-turbocharged 3,0 lít mới V-6. Cái gọi là VR30 có hai thế mạnh: 300 ngựa cho mô hình nhập cảnh và 400 cho Red Sport. Hai phiên bản cơ bản là giống hệt nhau và chia sẻ cùng một khối, đầu, và tăng áp.
Cùng với intercoolers dung lượng cao hơn, tăng áp đơn vị 400 mã lực của quay lên đến 220.000 rpm, tốc độ Infiniti nói là nhanh nhất của bất kỳ sản xuất V-6. Họ đẩy 14,7 psi tăng.
Động cơ 400 mã lực là rất nhiều mạnh mẽ, nhận được sự Q50S đến 60 mph trong 4,5 giây, nhanh hơn so với một chiếc BMW 340i và một chiếc Cadillac CTS Vsport và phù hợp với các cuối cùng Mercedes-Benz C450 AMG Sport (nay được thay thế bởi C43), chúng tôi đã thử nghiệm. Động cơ VR này là lỏng lẻo liên quan đến cũ VQ 3.7 lít, công minh được danh tiếng cho sự khắc nghiệt trên phạm vi rev của nó. Các VR mới vẫn còn thiếu độ mịn, nhưng chỉ gần Redline 7000-rpm. Tại vòng tua máy thấp, động cơ làm một ấn tượng tuyệt vời của một mượt inline-sáu, và turbo lag là hầu như không tồn tại. Với đánh giá tiết kiệm nhiên liệu EPA kết hợp của 22 mpg, đó cũng sẽ xảy ra là những gì chúng ta tính trung bình, 400 nhịp đập dấu 21 VQ già bởi chỉ 1 mpg.
sự tò mò của chúng tôi với Direct Steer thích ứng của Infiniti (DAS), những gì các nhà sản xuất ôtô gọi hệ thống chỉ đạo-by-wire, phải tiếp tục vào phiên bản thế hệ thứ hai tìm thấy ở đây. Nó cho biết thêm $ 1000 đến giá cơ sở 48.855 $ Red Sport 400. Trong những trường hợp bình thường, không có kết nối vật lý giữa tay lái và giá đỡ tay lái. Nó làm "lái bị ngắt kết nối" một thuật ngữ nghĩa đen khi nó ra mắt vào năm 2014. Khoảng 15 phần trăm người mua Q50 lựa chọn không cho DAS, và Infiniti cho biết thực sự giống như hầu hết nó.
Steer-by-wire cho kỹ sư Infiniti một tờ giấy trắng khi nói đến điều chỉnh. Từ trung tâm-stack đơn, người ta có thể thiết lập tỷ lệ lái và nỗ lực để một trong ba chế độ (tiêu chuẩn, thể thao, thể thao-plus). Trong khi ở thể thao, thể thao-cộng, người ta cũng có thể làm thay đổi cảm giác lái, hoặc làm thế nào lái phản ứng chỉ ra khỏi trung tâm, sử dụng một trong ba phụ chế độ (mặc định, năng động, hoặc động-plus), tạo cho người lái xe bảy lái rời rạc lựa chọn -behavior.
Và mặc dù các đơn lớn có nghĩa là có lẽ là cái gì đối với hầu hết phía sau bánh xe của Q50, chúng tôi tìm thấy sự hoàn hảo khó nắm bắt. chế độ tiêu chuẩn là tê liệt, các thiết bị điện tử lọc ra tất cả các bánh xe lại quả mà bạn mong đợi từ, nói rằng, một ổ gà. Chúng tôi tìm thấy thể thao cộng với những phản hồi thiết lập mặc định để làm ấn tượng tốt nhất của một hệ thống lái rất nhiều trọng-điện hỗ trợ thông thường, mặc dù. Phản hồi cho người lái xe vẫn còn hạn chế, nhưng có một chuyển đổi suôn sẻ từ trên trung tâm để tiện, không giống như trong động hoặc động-cộng (làm cho Darty lái). Và trong tất cả các chế độ đó vẫn còn là một ngắt kết nối giữa tải bên và nỗ lực chỉ đạo, đặc biệt là ở giới hạn. Trường hợp lái một chiếc xe bình thường của đi ánh sáng, sức đề kháng của dân cày này giữ vững.
Điều đó nói rằng, DAS 2.0 là một cải tiến lớn so với bản gốc. Trên skidpad, các Q50S gửi 0,88 g. nỗ lực tay lái của nó được xây dựng một cách nhanh chóng và không bao giờ giảm đi, để lại mông lái xe để phát hiện understeer trước khi chiếc xe đẩy ra đường.
Trong khi động cơ cung cấp, hệ thống lái vẫn còn ít nhất một thế hệ xa xoa dịu những người đam mê lái xe thực tế. Có lẽ đó là lý do tại sao Infiniti làm cho nó một lựa chọn độc lập. Thêm vào đó, khả năng kiểm soát nhiều khía cạnh của một hệ thống lái cho DAS một lợi thế trong cuộc chạy đua hiện tự chủ, một nỗ lực đó là tạo ra gần như nhiều khí nóng như tăng áp mới của Infiniti.













Không có nhận xét nào: