hot nhat thang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

con ngựa hoang dã đến từ anh quốc Lotus Evora 400 phiên bản 2017

Đầu ổ xét
Lotus không phải là Ferrari. Nó không phải McLaren. Và nó không phải là Porsche. Những gì nó có điểm chung với những công ty là nó sản xuất xe hơi. Vừa đủ. Mặc dù vinh quang cũng nhạt dần của giải vô địch thế giới bảy Formula 1 Constructor, cuộc đấu tranh của Lotus với khả năng thanh toán hiện nay là có thật. Trong thập kỷ qua, nó đã nhìn thấy ba CEO, sự sáng tạo và sự sụp đổ của một kế hoạch cho năm mẫu xe được thiết kế lại, và sự chậm trễ cả năm của xe hứa hẹn nhất nó cung cấp cho thị trường xe thể thao lớn nhất trên trái đất, Hoa Kỳ. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã lái chiếc xe hơi-các mới-to-the-Mỹ Evora 400 -Và nó là tốt.
Các Evora 400-400 là cho mã lực được sản xuất bởi Toyota-sourced tăng áp và intercooled 3,5-lít V-6-là một cỗ máy thực sự sảng khoái. Chàng, nổi bật cũng được thực hiện, và giao tiếp, nó là một chiếc xe cho những người muốn được tham gia sâu sắc bởi những gì họ lái xe và đó không phải là một cái gì đó chúng ta nói về tất cả các xe thể thao Anh.
Các Evora 400 xây dựng dựa trên thuộc tính chữ ký của thương hiệu: hiệu quả. Và bằng cách đó, chúng tôi không có nghĩa là nền kinh tế nhiên liệu tốt. Chúng tôi có nghĩa giống nhau Tony Rudd, cựu giám đốc kỹ thuật Hoa Sen, có nghĩa là khi ông viết nổi tiếng 1975 bản ghi nhớ của ông đã được chấp thuận bởi người sáng lập glowingly Colin Chapman. Để diễn giải Rudd: Các giải pháp thanh lịch hiệu quả nhất là một với số lượng ít nhất của các bộ phận, triển khai có hiệu quả. Họ là những từ mà vẫn đơm hoa kết trái tại Lotus hiện nay.
Lotus, các công ty nhỏ bán xe tại đất nước này, quản lý để vắt kiệt máy để phân điều khiển từ một nhà máy nhỏ ở Hethel, Anh, nơi mà mỗi người đều được lắp ráp bằng tay. cánh tay Lotus Cars của nó sử dụng một đội ngũ 10 người tại Mỹ và trên toàn thế giới khoảng 300 (tư vấn Lotus Engineering lớn hơn, đóng góp vào dòng dưới cùng tổng thể). Lotus là chiếc xe thể thao gì Tự do Gary Johnson là ứng cử viên tổng thống: một sự thay thế khác thường cho những lựa chọn của quần chúng. Đó là Evora mới đây ở tất cả là một minh chứng cho sự chịu đựng liệu của một vài. Rằng nó hoạt động cũng như nó gần như là đáng báo động.
Những vấn đề về Evora không phải là sự ổn định tài chính của Lotus hoặc dòng tiền của mình hoặc thậm chí đặc tính nhẹ hơn-là-tốt của nó. Điều quan trọng là điều tương tự mà những vấn đề về bất kỳ chiếc xe thể thao: làm thế nào nó ổ đĩa. Nếu đó là tính cách bạn muốn, Evora sẽ thưởng thức. Được xây dựng mà không có quy mô kinh tế, nó cung cấp thay vì sự ngoan cố của sự khéo léo liệu và tháo vát.
Tương đối nhẹ nỗ lực tay lái mang đến đáp ứng ngay lập tức. Các Evora understeers và sẽ không quay mà không cần thao tác của van tiết lưu và chỉ đạo trong tìm kiếm của hành vi như vậy. Miễn là bạn không hoạt động nó không bị trừng phạt, nó cung cấp cảnh báo phong phú về động thái tiếp theo của nó. Nó quay về trung tâm của cabin trong một cách mà làm cho cảm giác của chuyển ít rõ ràng hơn, nói rằng, chiếc Corvette, nơi bạn ngồi xa hơn từ trung điểm. Đó không phải là một điều xấu.
Giống như nhiều chiếc xe động cơ đặt giữa, thay đổi sân là điều hiển nhiên trong Evora. Mũi của nó nhảy với tất cả các tiêm tại các ga và lặn hơi theo đặc điểm phanh-cá nặng mà góp phần Lotusness của nó. Đó là sống trong cùng một cách như tất cả các xe đường giữa động cơ Lotus khác sẽ trở lại năm 1966 Europa, nhưng nó thiếu sự căng thẳng siêu chipmunk của một Exige hoặc Elise . Nó như là trung thực về ý định của mình vì nó là nhanh chóng. Ngay cả 400 mã lực là không đủ để áp đảo các thái độ cân bằng của khung xe.
Nhưng khả năng tăng tốc của nó không cảm thấy mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao 400 mã lực, 3200 pound nên. Và cho đến khi chúng tôi có thể kiểm tra một, chúng tôi sẽ gắn bó với nói rằng nó chỉ như là nhanh như các Evora S cuối cùng chúng tôi thử nghiệm , trong đó đạt 60 mph trong 4,3 giây và vượt qua phần tư dặm trong 12,8 giây ở 110 mph.
Phanh là cảnh quan tuyệt đẹp. calipers bốn piston tất cả xung quanh và hai mảnh lớn rotors hơn là trên Evora S dường như hoàn toàn không quan tâm đến lạm dụng. Họ làm việc như là đã được kích thước cho một chiếc xe 1000 pound nặng hơn. Trong thực tế, chiếc xe chúng tôi lái xe phải chịu đựng hơn 100 vòng của một khóa học đường đầy thử thách mà không có một sự thay đổi pad hoặc giảm đáng kể trong hoạt động. phanh carbon-gốm không có sẵn và không được xem xét vì nhiều lý do: Họ là tốn kém, không cần thiết, và khách hàng không yêu cầu họ.
Ngoài ra còn có rất nhiều va li ở đâu. Lotus sử dụng Michelin Pilot siêu lốp xe thể thao phát triển ban đầu cho BMW. Các cao su trước 235-phần-chiều rộng là rộng hơn so với lốp trước trên McLaren 570S xa mạnh hơn.
Ba ổ chế độ-Drive, Sport, Race và điều chỉnh phản ứng ga và nới lỏng dây cương của kiểm soát ổn định. kiểm soát ổn định cũng có thể hoàn toàn bị vô hiệu hóa nhưng sẽ, phiền, tái tham gia với sự chồng chéo nhỏ của ga và bàn đạp phanh khi phanh chân trái. Damping là cố định tỷ giá, một sản phẩm hạn chế nguồn lực và niềm tin vững chắc của Lotus là một, hiệu chuẩn cũng chỉnh đơn đủ. Đó là một sự khẳng định rằng giữ nước chỉ trong sự vắng mặt của một số đối thủ cạnh tranh ít tốn kém với hệ thống giảm xóc thích ứng tuyệt vời. Mặc dù vậy, với ý định của mình và theo dõi khả năng, đi xe của Evora là khá chịu đựng được.
Đây là một cách dễ dàng nhanh nhất Evora Lotus đã từng được xây dựng và thực tế, nó là bảy giây (đó là một đời, folks) nhanh hơn là Evora S trên đường thử 2.2 dặm của công ty. Giúp các nguyên nhân là một splitter trước mới và một cánh gió sau ba yếu tố đó lại với nhau mang lại 71 pound downforce ở 150 mph.
Evora 400 tăng 55 mã lực này trên mô hình S bán cuối cùng ở đây vào năm 2014. Sự tăng trưởng điện năng là một sản phẩm của không-đối-nước làm mát và chín pound tăng supercharged một quạt Edelbrock (S được tăng áp nhưng không intercooled). Bên trong, Toyota 3.5 lít 2GR-FE V-6 vẫn không thay đổi. Một tay sáu tốc độ truyền tải và một vi sai chống trượt Torsen là thiết bị tiêu chuẩn. Một $ 2700 sáu tốc độ paddle-chuyển tự động là tùy chọn, nhưng những người chọn hai bàn đạp lái xe sẽ làm mà không có sự khác biệt Torsen.
Mặc dù nó sử dụng các công trình nhôm ép đùn và ngoại quan giống như Evora trước, khung xe được sửa đổi giúp giảm bớt một tuyên bố sáu pound, cung cấp độ cứng xoắn giống nhau, và có ngưỡng cửa rocker nhỏ hơn, dễ dàng những thứ lặt vặt khi bước vào và ra khỏi nó. Các Evora 400 thêm túi khí bên và làm cho nhảy có ý nghĩa về chất lượng trên xe mà nó thay thế. Hai 3400 $ tùy chọn trang trí nội thất được cung cấp hoặc về da hoặc microsuede và cả hai nhìn tuyệt vời. Deal-ngắt bây giờ vắng mặt trong cabin, quá, với điểm tiếp xúc mà cảm thấy rắn. Các chỉ lỗ hổng ergonomic thực sự là một vị trí bàn đạp hơi vụng bù đắp, một sự bất tiện đó phai không quan trọng trên ổ đĩa của chúng tôi.
Nhưng đây không phải là một siêu xe. Đó là một Lotus. Và điều đó làm cho nó, tốt, anh em họ lập dị của những chiếc xe thể thao chính thống. Ngay cả những việc nhỏ khác nhau tại Lotus. Vì vậy, quan tâm là tập trung vào việc tối đa hóa nguồn lực mà điều chỉnh seatback núm chia sẻ hình thêm thắt của nó với nắp nhiên liệu trên Esprits sớm. Jean-Marc Gales, Lotus Giám đốc điều hành, đủ nhạy cảm với nhu cầu tài chính của công ty mà anh cũng không ngại phải thừa nhận rằng thiết bị đóng cắt của Evora được chia sẻ với các sản phẩm của Ford và GM. Ông cũng là một người thực dụng đơn giản, thừa nhận một cách trung thực rằng Lotus sẽ không cung cấp một khung gầm bằng sợi carbon trong 10 năm tới. Làm như vậy sẽ thêm chi phí và sự thỏa hiệp lối vào và ra, theo Gales. Tất cả như nhau, cộng với hai chỗ ngồi phía sau của Evora là nhỏ hơn, khó khăn hơn để truy cập, và ít hữu ích hơn một 911 của Porsche.
Làm thế nào, sau đó, làm biện pháp này Lotus với tiêu chuẩn người mang như, nói, Porsche Cayman S 718 hay một chiếc Corvette Grand Sport, cả hai đều sẽ chi phí ít hơn $ 93,785 Evora 400? Nói đơn giản, đó là một bán khó khăn. Lotus làm cho một trường hợp thuyết phục cho chiến lược do-a-lot-với-một-nhỏ của nó, nhưng khi đo chống lại tốt nhất, nó chỉ thỉnh thoảng mới tốt hơn (phanh think). Các thiết lập cạnh tranh chắc chắn bao gồm Jaguar F-type và Alfa Romeo 4C , mà còn đứng ngoài dòng chính nhưng có thêm sức mạnh tiếp thị và cơ sở đại lý lớn ở lưng.
Và đó là chà cho Lotus. Độc lập với nỗ lực rõ ràng chi tiêu vào việc tạo cho Evora 400 một sự lựa chọn thực sự khả thi, chiếc xe sẽ luôn luôn đi kèm với những thỏa hiệp nhất định. Tuy nhiên, hey, hoa sen luôn có. Và đối với một số người mua, đó là nơi mà sự kỳ diệu nằm. Họ không tập trung vào những hy sinh trong đó thương mại-off nhưng trên các lợi ích có trong trở lại. Không lái xe Evora 400 có khả năng chịu đựng sự sỉ nhục đậu xe bên cạnh nhau. Và có giá trị trong độc quyền, đặc biệt là khi nó ổ đĩa như thế này.



























Không có nhận xét nào: