hot nhat thang

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Lexus GX460 2016 mạnh mẽ, yên tĩnh, tiện nghi và sang trọng.

instrumented thử nghiệm
Năm 2010, trong cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại các sửa đổi Lexus GX460 , chúng tôi so sánh giữa kích thước luxe-UV để một voi ma mút lông mịn. Chắc chắn, chúng tôi phát âm, các làn sóng nhẹ, crossover unibody với hệ thống treo độc lập và đặc điểm giống như lái xe carlike hơn của thương hiệu riêng của RX và NX -soon sẽ hạ bệ SUV xe tải truyền thống dựa trên cơ thể-on-frame như GX để một ít khi đi du lịch góc của một bảo tàng bụi bặm. Vâng, snap. Năm ngoái, GX460 là thương hiệu Lexus của ba-bán chạy nhất SUV (mặc dù các dòng Lexus chỉ có bốn chiếc SUV). Trong lịch năm 2015, nó thu thập được nhiều người mua hơn Audi Q7 , Volvo XC90 , Infiniti QX80 , Land Rover LR4 và Range Rover Sport , và nó gần như giữ tốc độ với Mercedes-Benz GL . Tuy nhiên, Acura MDX , BMW X5 , và kết hợp Mercedes-Benz M-class / GLE tất cả bán chạy hơn Lexus với tỷ lệ hơn 2-1. Nó chắc chắn đã tồn tại lâu hơn chỉ là về tất cả các kích cỡ trung bình, đồng nghiệp xe tải dựa trên nó. Thêm vào bùng nổ doanh số ví dụ khác về các giống chó-Escalades lớn, hoa tiêu, và như vậy, và sự sụp đổ dự kiến của mẫu SUV truyền thống cơ-on-frame đã chậm hơn so với dự đoán. Đổ lỗi cho xăng giá rẻ.
Soup Luxe
Dưới sự quyến rũ Lexus, GX có liên quan chặt chẽ nhất với Toyota 4Runner -ladder khung, sống trục sau, và tất cả, nhưng với một V-8, hàng thứ ba tiêu chuẩn, dẫn động bốn bánh xe, và đồ trang bị sang trọng. Một Toyota trong một bộ vét, nếu bạn muốn. Nó thực sự đã không thay đổi nhiều kể từ khi nó lần đầu tiên trườn ra khỏi nước sơ khai như một GX470 model 2003. Có một số công nghệ mới, cụ thể là cập nhật các mục an toàn và thông tin giải trí, nhưng nó vẫn là sinh vật cơ bản giống nhau. Vâng, cộng với một khác biệt, trục hình lưới tản nhiệt lớn hơn cuộc sống mà đến với các mô hình năm 2014 và có vẻ như nó chỉ có thể nuốt bất cứ điều gì được theo cách của nó.
Đây Lexus SUV không phải là đi xe bạn muốn chọn hối hả xuống một con đường uốn lượn hoặc để tối đa hóa tiết kiệm nhiên liệu. (Chúng tôi trung bình 17 mpg, và chúng tôi ghi nhận 22 mpg trong thử nghiệm 200 dặm của chúng tôi tại 75 mph). Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nó không khuyến khích lái xe tinh thần. Đối với một điều, chỉ đạo thiếu kỹ năng giao tiếp tốt. Bàn đạp phanh là ủy mị ở đầu du lịch; mặc dù chúng tôi đã không gặp bất kỳ phai trong thử nghiệm của chúng tôi, sự can thiệp của ABS hiếu động dẫn đến một số khoảng cách dừng lại khá lâu từ 70 mph. Trong khi cao 265 / 60R-18 lốp xe bùn và tuyết là chỉ là những gì bạn muốn cho các tình huống kéo người nghèo, trên đường khô không có một sự phong phú của grip bên. Cơ thể cao lớn nằm trên đỉnh một khung thang gồ ghề, và người cư ngụ cảm thấy khung xe lắc từ bên này sang bên kia trên đường cong và bày phía trước và phía sau với chân ga và phanh ứng dụng. Trong trường hợp này, lặn, ngồi xổm, và cuộn không sự kiện Olympic. Nhưng đi xe của GX là thoải mái, hấp thụ tác động khắc nghiệt tốt. Một chuyển đổi ba vị trí cung cấp các thiết lập Normal, Sport và Comfort cho các van thích ứng có sẵn mà cung cấp những thay đổi nhỏ nhưng phát hiện trong chất lượng xe.
Big, vũ khí mạnh
Những gì GX460 cung cấp là khả năng chắc chắn để giúp bạn có được ở đó. Theo một veneer sang trọng, các GX gói cùng, dẻo dai kiên cố là nền tảng của những chiếc Land Cruiser mà giải quyết tất cả các loại của sa mạc và địa hình núi trên thế giới. GX có, cánh tay to khỏe để mang tải của bạn. 4.6-lít im lặng, mô-men xoắn giàu, phí nhiên liệu-guzzling V-8 hiếm khi làm việc lên một mồ hôi mặc dù một 7.0 giây thời gian không-để-60-mph sẽ không giành chiến thắng nhiều cuộc đua chống lại đồng nghiệp của GX. động cơ được nối với một sáu tốc độ hộp số tự động và tự tin cảm hứng đầy đủ thời gian lái xe bốn bánh cũng cư xử. Các 4WD có một vi sai trung tâm Torsen điện tử khóa và một vị trí tầm thấp, chúng tôi nghi ngờ nhiều người mua GX bao giờ sẽ sử dụng hoặc cần. Nhưng giống như một vệ sĩ, nó đóng gói nhiệt chỉ trong trường hợp.
Leo vào cabin không mất một chi phí năng lượng. Hạnh phúc, các ban chạy chuẩn nhưng hẹp giúp người mua ngắn-statured chúng tôi nghi ngờ tạo nên phần lớn nhất của quyền sở hữu đó. Khi lên tàu, đệm ghế thấp của GX có nghĩa là chân của một người đang xòe ra như ngồi trên bàn ghế tiểu học, nhưng lập trường cao tạo cho người cư ngụ chỉ huy người mua xem SUV tìm kiếm. tầm nhìn ra bên ngoài là tốt.
fitments nội thất của GX460 cũng được dân cư với gỗ phong phú và da mềm mại. Nhưng bên trong bị một dư thừa của rẻ-tìm bạc sơn nhựa cứng và một sự pha trộn kỳ lạ của các điều khiển tương tự và thông tin giải trí kỹ thuật số và khí hậu trên bàn điều khiển trung tâm và stack. Fan điều chỉnh tốc độ, ví dụ, có thể chỉ được thực hiện sau khi truy cập vào các menu trên màn hình cảm ứng; chức năng HVAC khác được xử lý một cách nhanh chóng thông qua các nút bấm lớn và các nút trên bảng điều khiển.
Swingin 'cổng sau
Một khi thu mình, người cư ngụ trước chỗ ngồi sẽ tìm ghế của họ thoải mái. Chúng ta không thể nói như vậy cho miếng đệm cứng đáy của ngả và trượt ghế thứ hai liên tiếp, trong khi hàng thứ ba ghế-nhét vào những gì cần được các vịnh là hàng hóa, chỉ thích hợp cho trước người lớn đủ nhanh nhẹn để parkour lại ở đó. Thật không may, có rất ít không gian hàng có thể sử dụng có sẵn khi ghế sau là dựng lên để sử dụng. Cách mát mẻ và hiếm ở SUV hiện đại, tuy nhiên, là kính cửa sau của GX, mở ra một cách riêng biệt và là tuyệt vời cho thả trong cửa hàng tạp hóa và thiết bị mà không cần phải mở toàn bộ cổng sau. Nói cổng sau vung ra để chạy song song với lề đường, giống như cũ toa xe Chevrolet Kingswood dì Gertrude của. Bạn sẽ phải đi bộ xung quanh để các bên giao thông để đạt được truy cập một lời nhắc nhở liên tục mà các kỹ sư tại Nhật Bản đã thiết kế ổ đĩa xe này ở phía bên kia đường.
fitments GX chuẩn bao gồm ghế trước có sưởi và thông gió điện, sưởi nóng phía ngoài ghế thứ hai liên tiếp, cắt gỗ gụ, một màn hình cảm ứng 8,0-inch với chuyển hướng, một nghiêng điện và chỉ đạo lồng bánh xe, Siri Eyes chế độ miễn phí, radio SiriusXM HD, camera lùi , một moonroof điện, gạt nước mưa cảm biến, và ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động. chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là top-of-the-GX-đống $ 62,455 Luxury Edition, lưới nhiều tiện nghi, như bơ mềm chỗ ngồi bán anilin da, một hàng ba điện gấp, một gỗ tỉa vô lăng có sưởi, giảm xóc thích ứng , tự động san lấp mặt bằng lò xo phía sau không khí, và điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông. A 17-loa Mark Levinson hệ thống phong phú-nghe âm thanh vòm ($ 1145) và một hệ thống phía sau chỗ ngồi giải trí màn hình kép ($ 1970) nâng tổng số là thử nghiệm để $ 65,570.
Mặc dù tuổi rõ ràng của GX tại thị trường có khao khát mới, chiếc SUV này được chuyển từ tầng showroom đại lý để nhà để xe ở ngoại ô trong số rắn. Đúng, vài GXS bao giờ đặt một bánh xe nhiều hơn một vài inch khỏi mặt đường. Nhưng đến thời tiết xấu, tuyết đặc biệt sâu sắc, và chúng tôi sẽ đặt cược rằng giải phóng mặt bằng của mình rộng lượng và Land Cruiser đã được chứng minh mechanicals bốn bánh lái sẽ cho phép nó dao động rộng rãi hơn so với hầu hết các đàn SUV. Gọi đó là Throwback Thứ năm SUV, đảm bảo bạn đến nơi dự định của bạn thoải mái.




















































1 nhận xét:

Xe Oto nói...

camera hành trình ô tô giá rẻ được bán và phân phối tại xeoto.vip