hot nhat thang

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Sedan siêu tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Mirage G4 Số Tự động

Làm một tìm kiếm internet tìm kiếm những chiếc xe tồi tệ nhất được bán ở Mỹ và bạn thấy danh sách số lượng lớn hơn các bài viết bao gồm rằng video của Jay Leno trong kéo xe Hemi Dưới Glass mà cán qua. Đồng thuận, trong lớp subcompact ít nhất, gravitates quanh Mitsubishi Mirage , một mẫu hatchback cỡ nhỏ rất ghét rộng rãi bởi các nhà phê bình trên 2014 ra mắt của nó mà nó, um, reo lên một năm doanh thu tăng. Riêng xem xét đường thử nghiệm của chúng tôi mặc một tiêu đề điển hình : ". Sad Trombone" hơn 21.000 người nghe một trumpet, mặc dù, gọi điện cho họ để mua một cái.
Về thời gian những năm 2015 con số bán hàng đã cho chúng tôi tự hỏi, nếu có thể chúng ta đã bỏ lỡ một cái gì đó hấp dẫn về Mirage-khác hơn là hai đức tính quảng cáo thân thiện với các mức thấp $ 13,805 giá cơ sở và quyền khoe khoang với giá tiết kiệm nhiên liệu EPA kết hợp tốt nhất của bất kỳ chiếc xe nonhybrid (40 mpg cho phiên bản CVT) -Mitsu bỏ qua các mô hình năm 2016. Gọi nó là một nghỉ phép từ các bài trận đòn. Mirage trả về là một kiểu mẫu đầu tiên vào năm 2017, với đội hình của nó bây giờ tăng cường bởi Mirage G4 sedan, chủ đề của thử nghiệm này. Chiều dài cơ sở của chiếc sedan là 3,9 inch dài, hầu hết trong số đó mang lại lợi ích không gian cho hành khách trở lại chỗ ngồi, và G4 là 20,7 inch dài tổng thể, phản ánh việc bổ sung các thân cây. Đó là không gian thêm di chuyển Mirage này ra khỏi lớp subcompact và vào loại nhỏ gọn theo số đo EPA / SAE.
Người Mỹ, chúng tôi đang nói, mạnh mẽ thích sedan hơn hatchback, vì vậy tính đây là một nỗ lực để thích ứng với các xe ra thị trường của chúng tôi. Các hatchback, được xây dựng tại Thái Lan, cạnh tranh với những mẫu xe tương tự trong thị trường toàn cầu (chủ yếu là châu Á). Chúng tôi thường được hỏi lý do tại sao các thiết bị giao thông vận tải cơ bản đó không được bán ở Mỹ. Mirage G4 là một nghiên cứu trường hợp trong những gì sẽ xảy ra khi các nhà sản xuất thử.
Việc thiết kế lại G4 trải dài hatchback khoai tây giống như thành hơn tỷ lệ khoai lang giống. Nó có thể có một nerdish, giả Prius hấp dẫn cho những người gây ấn tượng mạnh bởi 37 mpg EPA kết hợp giá nhiên liệu nền kinh tế. Mirage thậm chí chia sẻ một phần bên ngoài với Lancer Evolution-một trang trí kim loại mạ crôm trên chắn bùn phía trước. Như trên Evo cuối cùng bản , bạn có thể kêu lạch cạch xung quanh với một ngón tay.
Đóng gói cho Mỹ
Ở dạng SE, G4 Mirage có tiêu chuẩn điều khiển tự động khí hậu, cửa sổ điện, khóa từ xa gần cảm biến, push-nút đánh lửa, bánh xe nhôm 15-inch, điều khiển hành trình, điều khiển âm thanh tay lái có gắn kết, và một camera lùi. ghế vải xô của nó được điều chỉnh sáu cách trên mặt của người lái xe, bốn phía hành khách, và bị đun nóng. Nó cũng có một màn hình hiển thị 6,5-inch cho hệ thống thông tin giải trí; nó không có định hướng riêng của mình, nhưng nó là Apple CarPlay / Android Tự động tương thích, và có khả năng kết nối Bluetooth. Đó là danh sách dài các thiết bị phản ánh phục vụ hơn với thị trường của chúng tôi, nhưng nó cũng phồng MSRP để $ 17,830, đủ tiền mà danh sách các lựa chọn thay thế tốt hơn phát triển rất dài.
Đó là các tính năng này không được thiết kế ban đầu vào xe là hiển nhiên. Có nút trên cửa của người lái xe và trunklid để phát hành các ổ khóa khi khoá gần được phát hiện, nhưng cách tiếp cận từ phía hành khách và tất cả các bạn sẽ tìm thấy một lỗ khóa tiêu chuẩn. Các cổng USB là trong glovebox-mò mẫm xung quanh, bạn sẽ tìm thấy nó. Các loa Bluetooth gọi rảnh tay được tacked trên đỉnh bảng điều khiển ở phía bên hành khách trong khi micro được tìm thấy ở phần cuối của một dây chuyển trên đỉnh cột chỉ đạo; nó đã lột và chúng tôi phải băng nó trở lại. Các nút đánh lửa sở tại bên trái của tay lái.
Chúng tôi có thể cung cấp cho một điều đáng chê cho kết thúc bóng của vỏ dashtop sỏi hạt, nhưng, thực sự, đây là một chiếc xe được xây dựng xuống một mức giá, và các vật liệu không tồi tệ hơn so với một số người khác vào cuối thấp của thị trường, nơi các tính năng hiện đại và bảo hành (10 năm / 100.000 dặm trên hệ thống truyền lực Mirage) lôi kéo người mua hàng đi từ rất nhiều xe cũ. Đối thủ cạnh tranh Sedan sẽ bao gồm Nissan Versa , Kia Rio , Hyundai Accent và Ford Fiesta . Sự khác biệt của $ 2500 đến $ 3000 từ mức cắt đậm trong $ 15.000 $ 18.000 to- chiến trường này, nhưng không có số tiền bạn có thể ném cách của Mitsubishi để xóa liên kết yếu nhất của Mirage.
Yếu-Hearted
Có gì Mirage nhu cầu, nhiều hơn so với một thân cây hoặc phía sau chỗ ngồi duỗi chân, là cấy ghép tim. Cụ thể, động cơ của nó là ngắn một xi lanh. 1,2 lít hút khí tự nhiên ba xi-lanh cũng đủ ở nhiều thị trường trên toàn cầu, nhưng thậm chí mới uprated đến 78 mã lực (từ 74 trong năm 2015), nó làm cho khoảng ba phần tư của các đối thủ cạnh tranh quyền lực chính của nó cung cấp ở đây. Mỹ cần truyền động tự động, vì vậy Mitsu của ba-banger được gắn vào một truyền động biến thiên liên tục (CVT). Điều này hệ thống truyền động vật, lớn tiếng và liên tục, khi kêu gọi để di chuyển xe hơi ra khỏi con đường riêng của mình. Mirage G4 SE nặng hơn 127 pound hơn hatchback 2014 chúng tôi thử nghiệm, và CVT là tiêu chuẩn. Chỉ có các cơ sở ES sedan, phiên bản vũ nữ thoát y mà chi phí $ 14,830, cung cấp một hộp số tay năm tốc độ.
Những yếu tố này lại với nhau cho chúng ta một G4 cần 12,8 giây để có được đến 60 dặm một giờ, một thời gian dài hơn so với bất kỳ chiếc xe chở khách, chúng tôi đã được thử nghiệm trong nhiều năm (hatchback có thể đạt 60 mph trong 10,9). Tắt A / C và chọn chế độ thể thao của CVT, và một gần như có thể được thuyết phục rằng G4 có ​​đủ sức mạnh, nhưng chúng ta đang nói về ít grunt hơn được cung cấp bởi nhiều ATVs , một số trong đó, để công bằng, cũng chi phí nhiều hơn so với G4 Mirage.
Những rút ra cho nền kinh tế nhiên liệu G4 của Mirage nên biết rằng con số EPA là trong tầm tay chỉ khi bạn lái xe từ từ tất cả các thời gian . Chúng tôi rối trí các ga đạp rất nhiều để theo kịp với giao thông, và chúng tôi ghi nhận 33 mpg trong thành phố hỗn hợp và lái xe ở ngoại ô. Ngược lại, chúng tôi đã nhận 34 mpg trong một Chevrolet Spark , cũng với một số CVT. Xe có 98 mã lực 1,4 lít bốn xi-lanh và đánh 60 mph hai giây nhanh hơn, và nó không bao giờ cảm thấy như làm việc quá sức như G4 Mirage. Các nhà sản xuất khác cung cấp các động cơ ba xi-lanh trong xe thành phố ở Mỹ- Mini , Ford , và thông minh -sử dụng tăng áp để khắc phục hạn chế kích thước động cơ của họ '.
Điều này thiếu sự tăng cường sức mạnh trở thành một vấn đề trên đường. Một lần, một tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh và chúng tôi xem, kinh ngạc, như bán tải diesel của một nhà làm vườn kéo theo một dạng phẳng với một máy kéo vào nó đi ra xa chúng ta. Có, ga của Mitsubishi đã trúng đòn, nhưng chúng tôi nhận tội để sử dụng A / C trong một ngày 95 độ. Khi nhập vào xa lộ trong G4 Mirage, giả sử bạn sẽ phải trộn đằng sau giàn máy kéo rơ moóc làm 60 mph trong đúng làn của chúng tôi theo dõi dữ liệu cho thấy chiếc xe này cần 8,8 giây để có được 50-70 mph, khoảng hai lần miễn là là điển hình cho dòng xe sedan gia đình. Khi đi, Mirage có thể duy trì một ổn định 80 mph trên kiểm soát hành trình, động cơ không người lái thay đổi khi CVT điều chỉnh cho địa hình đường. Hãy cảnh giác, tuy nhiên, kể từ khi điều chỉnh hệ thống treo dường như đạt được giới hạn của nó ở 70 mph, sau đó dips đường nhỏ và những va chạm trở thành sự kiện để quản lý.
Chúng ta có thể nói những điều tốt đẹp? Chắc chắn rồi. Những chiếc ghế phía trước, mặc dù ngắn về hỗ trợ đùi, ủng hộ và tốt hơn so với một số loại xe khác bước lên chuỗi thức ăn, trong khi ghế sau rộng rãi tại là đủ mà bạn sẽ không cảm thấy xấu hỏi bạn bè để có một chuyến đi ngắn lại ở đó. Cảm giác lái là khá tốt, và vòng tròn quay diễn tập xe trợ chặt chẽ (nhưng tỷ lệ lái là chậm, vì vậy bạn gió bánh xe rất nhiều). Bạn không nên quá háo hức, và bạn sẽ tìm thấy việc xử lý được cân bằng và dự đoán được; các 0,78 g chúng tôi đo được trên skidpad trẻ ưa vận động sedan Versa 0,02 g và Smart Fortwo 0,04. Hệ thống phanh trước đĩa / sau-drum làm việc tốt, với bàn đạp khá cảm. Chiếc xe dừng lại từ 70 mph chỉ trong 170 feet, thực sự mạnh mẽ cho lớp học, và được trưng bày không phai hơn sáu lần lặp lại, mặc dù nó đã quá lâu để có được trở lại lên đến 70 mph rằng trống phía sau nhỏ luôn dành thời gian để làm mát. Hệ thống phanh cũng sử EBD (phanh điện tử lực phân phối) và tích hợp một tính năng đồi giữ.
Chúng tôi muốn được quan tâm trong việc lái số tay truyền Mirage G4, nhưng với nó là chỉ có trong không-goodies cắt mức, nó sẽ không có nhiều bất ngờ cho học Mitsubishi không cung cấp một cho báo chí sử dụng-it'd giống như mặc một "đá tôi" dấu hiệu trên lưng của bạn, ít nhất là cho đến khi họ thay thế mà mất tích xi lanh dưới mui xe. Và đó là một khóa học ngắn hạn về lý do tại sao "vận tải cơ bản" xe ô tô giá vé kém ở Mỹ.


















1 nhận xét:

khanh thi nói...

Accessories canh bao diem mu Mercedes car accessories are beautiful and genuine