hot nhat thang

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

2016 Chevrolet Camaro SS Coupe

Chevrolet hoàn toàn mới, thế hệ thứ sáu năm 2016 Camaro là nhẹ hơn và mạnh hơn. Đó là một máy xử lý kỷ luật hơn với cảm giác kiểm soát có ý nghĩa. Chỉ đạo của nó, sự cân bằng, và khả năng tham gia điều khiển của nó đều không nghi ngờ gì được cải thiện so với chiếc xe mà nó thay thế. Không ai trong số đó quan trọng đối với dân chúng rộng lớn hơn, bởi vì, chúng ta hãy đối mặt với nó, chiếc Camaro là cho cháy sáng. Và cao su sẽ được nấu chảy trong thử nghiệm này, không nghi ngờ gì.
Sự thật là, năm 2016 Camaro là tốt hơn rất nhiều so với chỉ chiên lốp xe. Thật là toàn diện tốt, trên thực tế, mà nó làm cho danh sách 10Best Ô tô của chúng tôi năm-một này vinh dự được trao cho chiếc Camaro chỉ có một thời gian khác kể từ khi ra đời của giải thưởng trong năm 1983. Và trong năm 1985, khi các IROC-Z thắng , đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ như Mustang Shelby GT350 của Ford đã không tồn tại. Camaro giành được vị trí của nó trong số các tầng lớp với hiệu suất nổi bật của mình và chứng minh một mối quan hệ lâu dài, 40.000 dặm.

Chúng tôi gọi một chiếc coupe SS và sau đó đã đi nặng với các tùy chọn. Kết quả có được một $ 45,580 như thử nghiệm giá. Camaro bắt đầu từ 26.695 $, mặc dù với một 2,0-lít bốn xi-lanh tăng áp. Nhưng một Camaro với bốn Banger là giống như nhìn thấy AC / DC với Pee-wee Herman đứng cho Brian Johnson, er, Axl Rose.Ngoài ra còn có một V-6 và tùy chọn đó là tuyệt vời -nhưng chúng tôi đi qua mà qua, quá.
Chúng tôi đã nói trong câu chuyện 10Best Camaro mà chúng ta muốn xây dựng của chúng ta với một V-8, Magnetic Ride Control, và hai chế độ xả, và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi cũng đã lựa chọn cho hệ thống âm thanh MyLink của Chevrolet với một màn hình cảm ứng 8,0-inch và Bluetooth streaming, cùng với Apple CarPlay và khả năng Android Auto. Tùy chọn đạt 8285 $, bao gồm cả các 2SS gói $ 5000, có thêm các tiện nghi như màn hình hiển thị head-up, Bose âm thanh, nước nóng và thông gió ghế trước, một nóng vô lăng, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, và giám sát điểm mù.
Dưới mui xe là Chevy 6.2 lít LT1 nhỏ khối V-8.Trong Camaro SS cắt, nó tốt cho 455 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn lốp-tan. Bởi vì chúng tôi đang vào tiết kiệm các hướng dẫn sử dụng ở đây, chúng tôi đã chuẩn thanh sáu tốc độ. Hoạt động rev-khớp và vi sai chống trượt diễn xuất trên 3,73: 1 trục sau cũng là tiêu chuẩn. Bốn-piston Brembo phanh calipers nhìn trộm qua trước 20 inch và bánh sau.
Bốn chế độ lái điều khiển ga hiệu chuẩn, giảm chấn cứng, kiểm soát ổn định, âm thanh ống xả, và hơn nữa là chuẩn, nhưng sự bổ sung của MR (từ lưu) giảm chấn tùy chọn thêm một biện pháp có ý nghĩa hơn trong kiểm soát vào khung ở mỗi chế độ.

Những ấn tượng ban đầu

Cháy màu? Kiểm tra. Powerslides? Kiểm tra. Đi xe thoải mái? Kiểm tra. Chờ cái gì?
Đúng rồi. Khả năng của Camaro mịn cố nhấc băng giá và blaze qua vỉa hè bị phá vỡ là thực sự đáng kể. US 23 ở phía bắc của biên giới Ohio, một đoạn đường mà bị tra tấn chúng tôi trong dài hạn của chúng tôi Ford Mustang GTvà (bây giờ khởi hành) Subaru BRZ của chúng tôi , đã xa trừng phạt trong Camaro. Ngay cả chế độ thể thao không mang lại một chuyến đi bận rộn, trong khi một số nhân viên tìm thấy chế độ Tour là quá mềm trong nhiều tình huống. Sự khác biệt giữa chúng là dễ dàng thấy rõ.
Một chiếc xe ngựa đòi hỏi một sự kết hợp ly hợp / shifter hoàn toàn phù hợp, và Chevy đóng đinh cân bằng ở đây. Slick-chuyển sáu tốc độ là tuyệt vời trong sử dụng hàng ngày, cho phép người lái xe để trao đổi bánh răng sạch và nhanh chóng. Thậm chí thỉnh thoảng cần phải slam thiết bị nhà thứ hai ở giữa một slide là tầm thường với đường truyền này. Các hộp số Tremec TR-6060 nhún vai ra ca máy-gun-nhanh chóng với synchros của nó còn nguyên vẹn.
4,0 giây zero-to-60-mph thời gian của chiếc coupe chỉ là 0,1 giây đằng sau những gì chúng tôi đo được trong tám-tốc độ tự động được trang bị Camaro SS đặc trưng trong chúng tôi mới nhất trận đấu lồng Mustang-versus-Camaro . Thời gian quý dặm của chúng tôi dài termer của lần xuất hiện chiếc xe đó đạt 12,3 giây trong khi hút thuốc lá thông qua các bẫy ở 118 mph, 2 mph nhanh hơn. Đáng chú ý hơn, nó chỉ 0,1 giây và 1 mph sau cuối cùng Corvette Stingray chúng tôi thử nghiệm.

Xử lý được ngang hàng với Trims SS trước, quá. Tại 0,98 g trên skidpad, gia tốc ngang của Camaro tiếp cận sự kỳ diệu 1,00 g mốc và dễ dàng đứng đầu của chiếc Mustang GT . Nó cũng chỉ 0,01 g chệch hướng do BMW M2 . Và đó là một câu chúng tôi là đẹp, chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ viết. Dừng của nó từ 70 mph trong 150 feet là đủ chín chân ngắn hơn coupe Bavarian dù chở khoảng 300 cân Anh.
Mặc dù chúng tôi vẫn đang trong thời kỳ trăng mật với Camaro này, nó có giá trị lưu ý rằng nền kinh tế nhiên liệu của nó cho đến nay là phù hợp với con số kết hợp của EPA 19 mpg.Chắc chắn đó là một phần do lái xe dễ dàng trong thời gian nghỉ trong khoảng thời gian, mặc dù, vì vậy chúng tôi sẽ giữ một mắt vào nó một lần chân chính của chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn ban đầu để dậm không bị trừng phạt.

Càu nhàu về tầm nhìn tanklike vẫn còn, nhưng Chevy cố định thiếu sót lớn khác của Camaro, chẳng hạn như các vật liệu nội thất giá rẻ, tìm kiếm, với chiếc xe thế hệ thứ sáu này. Cho dù những lời phàn nàn sẽ vẫn ở vịnh sẽ được xác định trên 36.000 dặm tới.
Hình ảnh


































Không có nhận xét nào: