hot nhat thang

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

SỞ CẢNH SÁT TOKYO THÊM NISSAN 370Z NISMO Ô TÔ COP ĐỂ HẠM ĐỘI

Dodge 's Sạc và Ford của Kim Ngưu làm cho chiếc xe cảnh sát mát mẻ, nhưng họ chỉ cần không phải là mát mẻ như bổ sung mới nhất của Tokyo để lực lượng cảnh sát của mình: ba thương hiệu mới của Nissan 370Z Nismo xe thể thao. Trong khi không ngoạn mục như sở cảnh sát siêu xe và hypercar Dubai , Nismos Tokyo mát mẻ hơn nhiều so với chiếc xe cảnh sát Mỹ. Họ cũng nhanh hơn so với những tên lửa đánh chặn của Mỹ nói trên.
Ba Nissan coupe 370Z Nismo được tặng cho Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo để giúp các sáng kiến an toàn hỗ trợ giao thông cũng như thực hiện các nhiệm vụ cảnh sát thường xuyên. Ba chiếc xe ra mắt tại An toàn giao thông Liên hoan gia đình, nơi Giám đốc sản phẩm khu vực của Nissan, Makato Fuji, trao chìa khóa giao cho giám đốc sở cảnh sát ở phía trước của một lượng lớn khán giả.
Ngoài 350 mã lực 3,7 lít V-6 động cơ, cũng như khung gầm Nismo chỉnh và bị đình chỉ, ba chiếc xe được trang hoàng trong màu sơn cảnh sát Nhật Bản màu đen và trắng, trong đó đáng ngạc nhiên, trông khá thanh lịch và đặc biệt trên xe ô tô . Món quà đến khi cảnh sát Tokyo cho biết bộ phận muốn một chiếc xe mang tính biểu tượng để giúp đại diện cho cam kết của bộ phận để chiến dịch an toàn giao thông và các sự kiện xung quanh thành phố của mình.
Kiyotaka Takahashi, Giám đốc cảnh sát Metropolitan Tokyo cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng để thực hiện nhiệm vụ của chúng tôi với chiếc xe tuần tra mát mẻ này." Đây là hy vọng rằng thời gian tới, chúng tôi đang ở Nhật Bản, chúng tôi không thấy ba chiếc coupe 370Z Nismo trong gương chiếu hậu của chúng tôi với ánh đèn và còi báo động rú ầm ĩ của họ vào chúng tôi nên dừng lại.

Không có nhận xét nào: