hot nhat thang

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Subaru BRZ 2016

Anh em rể của tôi nói rằng tôi lái xe giống như một bà ngoại. Tôi thích nghĩ về bản thân mình như can đảm nhưng thận trọng. So với tôi MT đồng nghiệp, tôi thực sự là một Slowpoke-nhanh nhất tôi đã từng đi trên một hình bầu dục cao tốc đóng là 148 mph trong một chiếc Mercedes  . 200 mã lực của BRZ chỉ là của tôi tốc độ tôi cảm thấy như Goldilocks tìm chiếc ghế hoàn hảo. Bây giờ, 200 hp là vào cuối thấp cho một chiếc xe thể thao, vì vậy bạn gotta thực sự nổ máy để có được một động thái trên, và tôi thích điều đó. Nó làm cho tôi cảm thấy giống như một Badass khi tôi đang đẩy mạnh một đường nối vào trộn ở tốc độ đường cao tốc. Lưu ý của động cơ là không phức tạp, mặc dù, ù giống như một con ong giận dữ. Tôi đồng ý với đồng nghiệp Stefan Ogbac rằng BRZ có thể sử dụng mô-nó tầm trung hơn được một chút hay giận khoảng 3.500. Một rattle chug-chug-chuggy mềm đôi khi xảy ra khi tôi đang xuống dốc phải dừng lại khoảng 900 rpm với bàn chân ra khỏi ly hợp khí, nhưng tôi không thể tái tạo nó thường xuyên, đủ để thực sự phân tích nó. Tôi muốn sự hấp thu ly hợp mượt hơn 20 phần trăm, mặc dù nó có vẻ như nó đột nhập, hoặc tôi chỉ quen với nó.Các shifter là một chút notchy nhưng không gratingly như vậy. Phản ứng và phản hồi nhanh chóng của chỉ đạo là thú vị. Điều yêu thích của tôi là dụng cụ lên đại lộ Sunset cong ở Brentwood, California, trên đường đến lớp bơi lội, có nhu cầu nhiệt thành giới hạn tốc độ không được 40 mph.Chiếc xe là rất nhiều niềm vui và rất cân bằng.
2016-Subaru BRZ-Series-HyperBlue-shifter

Tôi đã không được điều khiển các BRZ trên bất kỳ chuyến đi kéo dài vài giờ. Nhìn chung, tôi hài lòng với điều chỉnh chỗ ngồi của lái xe, mà là thủ công.Mặc dù rất nhiều ghế thoải mái với đệm phong phú và tốt, hỗ trợ vững chắc, tiếng ồn cabin và thiếu tổng thể của xe tinh tế có thể trở thành mệt mỏi trên một chuyến đi đường dài. Trên đường về nhà từ Target, một số trường hợp không có bảo đảm của nước có ga trong thân cây thực sự bắt không khí qua va chạm lớn, hạ cánh với một đập và một slide. Tôi đánh giá cao vị trí của đầu vào USB ở trung tâm thấp hơn ô tô ngăn xếp quá nhiều dính chúng vào sâu xuống ở phía sau điều khiển trung tâm, trong đó ổ tôi hạt.
lốp xe mùa hè chuẩn của BRZ rất nhiều grippy cho xa lộ rãnh Los Angeles và phù hợp cho dịu mát 70 độ "mùa đông" SoCal với hầu như bất kỳ độ ẩm, nhưng tôi lại ở Michigan, tôi chắc chắn muốn trao đổi chúng cho lốp xe mùa đông khi những giọt thủy ngân .
2.016 cốc Subaru BRZ Dòng Hyperblue

Một vài lời phàn nàn nội thất: Các thiết lập cupholder không phải là lý tưởng, nhưng tôi không thể tưởng tượng được nơi để đặt chúng rằng sẽ tốt hơn, cho không gian nội thất hạn chế. Tôi thường giữ chai nước của tôi trong niche ở dưới cùng bên trái của cửa phía tài xế, mà là một tốt đẹp, không gian sâu, nhưng tôi không thể có được nó ra mà không chạm mặt dưới của tay nắm cửa. Các khay điều khiển trung tâm di động có hai cupholders, nhưng ngay cả khi nó bị đẩy xa về phía trước càng tốt, bạn có để đạt lạc hậu để có được đồ uống của bạn ra. Đó là một sự cố tràn chờ để xảy ra.
Khi tôi chuồn ghế hành khách phía sau về phía trước và di chuyển chỗ ngồi càng gần với dấu gạch ngang như thể để cho cháu gái tôi có được vào ghế sau, ghế không ở về phía trước ngay sau khi tôi nắm lấy tay tôi ra khỏi đỉnh của sau của nó, ghế lò xo lạc hậu, làm cho nó khó khăn để giúp cô có được. Nếu tôi đã có ba bàn tay, nó muốn được tốt, như hai bàn tay có thể đi vào cô ấy và một trên ghế sau, nhưng than ôi, tôi không . Tôi cũng mong muốn hệ thống camera phía sau beeped khi tôi nhận được gần sao lưu vào một cái gì đó.



Không có nhận xét nào: