hot nhat thang

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Chevrolet Corvette ZR1 2018

Nó là gì: xác nhận Aerial-photo rằng suy đoán của chúng tôi liên quan đến người cuối cùng lớn C7 Corvette là VN. Xây dựng trên 1990-1995 King of the Hill và 2009-2013 xanh quỷ di sản, 2018 ZR1 sẽ là phía trước động cơ cuối cùng Corvette và mục một cách chắc chắn thu của.
của chúng tôi bị bắt tại GM của Milford, Michigan, chứng minh mặt đất cho thấy một Stingray hotted lên trong giai đoạn cuối của sự phát triển. Đóng kiểm tra cho thấy calipers màu xanh sơn phản đối piston phanh, hổng trước fascia cửa hút không khí làm mát, và các vị trí tập tin đính kèm cho một (?) Cánh máy bay phía sau có thể điều chỉnh.
Tại sao It Matters: Với sự sụp đổ của Dodge Viper sắp xảy ra , Corvette sớm sẽ là một trong hai chiếc xe thể thao Mỹ xây dựng. (Đừng quên Ohio xây dựng Acura NSX ; các Ford GT sẽ được lắp ráp tại Canada bởi Multimatic.) Mới ZR1 sẽ nướng bảy thế hệ của Mỹ thực hiện cổ điển V-8 và giá trị. Bất cứ ai có $ 100K đốt cháy một lỗ trong ví của họ sẽ là khôn ngoan để xem xét Vette này trước khi chúng ta xấu hổ, bởi một sự kiện theo dõi ngày địa phương của họ.
Nền: Các ZR1 sẽ sử dụng nhôm khung gầm, composite-cơ, hai chỗ ngồi kiến trúc giới thiệu cho các model của năm 2014 và kể từ đó nuôi dưỡng với nhiều cải tiến năng lượng, xử lý.
Powertrain: Chúng tôi hy vọng ZR1 mới tham gia câu lạc bộ 700 mã lực với một mạnh siêu tăng áp và intercooled LT4 nhỏ khối. Có đủ phòng bên trong thế hệ thứ năm pushrod V-8 này để kéo dài chuyển qua 6,2 lít hiện tại để đạt được đủ sản lượng. Trong khi 750 mã lực có một chiếc nhẫn đẹp với nó, quản lý mô-men xoắn có thể cần thiết trong các bánh răng thấp hơn để phá vỡ cuộc khủng hoảng phía sau lốp và để bảo vệ Tremec bảy tốc độ transaxle chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ trong dã thú với điều này 10 tốc độ của GM tự động một thể Tùy chọn. Thành viên của trật tự thiêng liêng của ly hợp nên biết rằng việc này có thể sẽ là chiếc Corvette nóng cuối cùng với ba bàn đạp, là các năm 2019 C8 Zora do trong 18 tháng hoặc lâu hơn dự kiến sẽ được tự động chỉ.
Cạnh tranh: Acura NSX , Audi R8 V10 , Jaguar F-loại SVR , Nissan GT-R , Porsche 911 Turbo , người tình của bạn ở Hamptons.
Dự Đến và Giá cả: Việc ZR1 mới sẽ cúi đầu trong sản xuất hình thành này tháng tới tại 2017 North American International Auto Show ở Detroit. Giá chào bán cho này nhất đặc biệt, khối lượng thấp Corvette là nhất định để Crest sáu con số nhớ, chi phí C6 ZR1 trước khoảng 110.000 $.






















Không có nhận xét nào: