hot nhat thang

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Lexus CT200h có đáng để bạn bỏ tiền?

Tổng quan: Các CT200h bản chất là Lexus trên thực tế là Toyota Prius . (Chúng ta hãy quên rằng các HS250h từng tồn tại, thì chúng tôi?) Các CT đã được xung quanh trong hình thức hiện tại của nó kể từ năm 2010, có nghĩa là nó vẫn sử dụng các thế hệ trước Prius của nền tảng và xăng-điện hệ thống truyền động cơ bản. Khi vé đắt nhất vào các dòng Lexus, nở tương đối thể thao-tìm kiếm này có thể được hiểu như một đối thủ cạnh tranh để chiếc xe sang trọng nhập cảnh cấp như Mercedes-Benz CLA-class và Audi A3 (thì sau đó cũng cung cấp một lai phiên bản , mặc dầu nó được cắm). Nhưng đừng để bị lừa bởi dáng ngang tàng của nó. Của CT lai hệ thống truyền lực được tập trung vào một điều và chỉ một điều: nền kinh tế nhiên liệu. Được xếp vào một kết hợp 42 mpg của EPA, một số mpg dưới số Prius của hiện tại nhưng vẫn vượt xa hầu hết các xe nhỏ gọn sang trọng khác. Các CT cũng có điểm khác biệt là một trong số ít hatchback còn lại (chúng tôi có nghĩa là hatchback sản, hatchback không phải là những vấn đề làm bối rối cao cưỡi bây giờ gọi là crossover) đeo huy hiệu sang trọng. Với xu hướng crossover mạnh hơn bao giờ hết, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu các thế hệ tiếp theo CT, trong thời hạn một năm hoặc lâu hơn, được nhiều phong cách butch và chiều cao xe tăng để thu hút vô số người mua sắm đang thu hút bởi các nhận thức về độ chắc chắn và tính thực tế được cung cấp bởi một chiếc SUV.
Có gì mới: Kể từ khi ra mắt cách đây sáu năm, những thay đổi đáng kể duy nhất để các CT200h đã được thực hiện cho năm 2014 mô hình, khi nó nhận được bản cập nhật trực quan bên trong và ngoài. Nó đã thông qua thiết kế lưới tản nhiệt trục Lexus trong khi nội thất có một bánh xe mới lái, mụn, và công nghệ thông tin giải trí. Các gói tùy chọn F Sport còn nhận được thêm viền đen, bánh xe khác nhau, và một lưới tản nhiệt mắt lưới.
Những gì chúng tôi thích: Lexus nhỏ nhất là một điều mạnh, tìm kiếm, cả bên trong và ngoài. Chúng tôi giống như tỷ lệ hatchback và bên ngoài chi tiết, và bên trong cuộc sống lên đến tiêu chuẩn Lexus với ghế da mềm mại của nó (da là chỉ có sẵn với gói tùy chọn nhất định) và phù hợp với ấn tượng và kết thúc. Nó cung cấp ở mặt trước tiết kiệm nhiên liệu, quá: Chúng tôi đã có thể trung bình 36 mpg trong lái xe hỗn hợp và đôi khi hung hăng mà không cần bất kỳ hypermiling. Các CT cũng xử lý khá tốt, với tay lái độc đáo trọng và đình chỉ công ty mà giữ cuộn cơ thể đến mức tối thiểu, ít nhất là ở tốc độ thấp hơn.
Những gì chúng tôi Không thích: Bạn sẽ bị buộc phải làm quen với đi tốc độ thấp trong khi lái xe CT200h, bởi vì khả năng tăng tốc là hết sức thờ ơ. Bắt để tốc độ đường cao tốc là một cuộc đấu tranh, như CT phải mất hơn 10 giây để có được lên đến 60 mph-đó là chậm hơn so với gần như tất cả các xe ô tô nền kinh tế ngày nay, và thậm chí nhiều hơn nữa chậm chạp hơn so với các mới nhất Prius , Hai Eco, mà thực hiện cùng nhiệm vụ trong 9,4 giây. Bởi vì các CT đang mắc kẹt với một phiên bản cũ của Hybrid Synergy Drive của Toyota, nó không phải là có thể kết hợp các nguồn năng lượng khí đốt và điện của nó như là liền mạch như xe hybrid mới hơn, và những chiếc máy bay bốn xi-lanh ồn ào dưới tăng tốc nhanh. Bộ khung decently điều chỉnh cũng là để giảm cảm giác mơ hồ của bàn đạp phanh, và xử lý chủ yếu gồm xuất tại các chi phí của chất lượng xe, mà đấy gần về khắc nghiệt khi đi qua những con đường gồ ghề. Đối với gần 40.000 $ khi nạp đầy đủ, chúng tôi hy vọng tinh tế hơn. Và cũng giống như hầu hết các xe trong lớp này kích thước, nội thất có thể cảm thấy khá chật chội.
Dự đoán: Nó có thể đã được một nở thỏa mãn, nhưng hệ thống truyền động hybrid là một letdown.




































Không có nhận xét nào: