hot nhat thang

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

2016 CHEVROLET MALIBU LAI TECH DIVE: VOLTEC 2.0

Phí duy trì hybrid sedan thể hiện băng thông của kiến ​​trúc hệ thống truyền động mới này

Điều chúng ta biết về Malibu hybrid mới khi chúng tôi lái xe vào năm ngoái đã được rằng nó đã tốt nghiệp từ một hệ thống vành đai-phát điện-khởi động nhẹ đến lớn-boy Chevy Volt kiến trúc 's. Bây giờ các con số EPA là chính thức (47/46/46 phố / xa lộ / kết hợp) và xe ô tô đang vận chuyển đến các đại lý, Chevy ngồi chúng tôi xuống để giải thích một số khác biệt thú vị trong riff của Malibu trên kiến trúc điện của Volt.
Chỉ có một chuyên gia tuyệt đối sẽ có thể phân biệt giữa các đơn vị ổ transaxle điện của một Volt và Malibu, ngay cả ở dạng cutaway, nhưng năm phần khác nhau. Các cánh quạt trên cả hai động cơ điện và stator cho động cơ A là mới, phù hợp với đặc điểm cụ thể là lái xe khác nhau của Malibu, hoạt động với động cơ chạy hầu hết thời gian. Trong Volt, động cơ Một quản lý để bỏ nam châm đất hiếm đắt tiền cho những ferrite giá rẻ hơn, đưa ra 64 mã lực. Thiết kế này là hiệu quả nhất trong quá trình (điện-only) lái xe phí cạn kiệt. Trong Malibu, nam châm neodymium-sắt-bo được sử dụng, thúc đẩy sản lượng lên 74 mã lực và cung cấp các khoản lỗ thấp hơn trong chế độ phí cạn kiệt, mà Malibu dành phần lớn thời gian của mình vào. Động cơ B sử dụng nam châm đất hiếm ở cả hai chiếc xe, nhưng ở Malibu sản lượng giảm từ của Volt 117-102 hp-một sự thay đổi mà không đòi hỏi một stator mới.

Kể từ khi Volt phải có khả năng cung cấp tốc đỉnh cao với động cơ tắt, có một ly hợp một chiều có thể ngăn chặn các trục động cơ đầu vào từ xoay khi tăng tốc cứng. Các Malibu không cần phần đó, bởi vì nó không bao giờ tăng tốc cứng mà không cần động cơ.Để lại nó trong lỗ ký sinh gây ra, do đó, nó ra, một phần Trả các chi phí tăng thêm của nam châm fancier. Cuối cùng, 306cc của Malibu lớn hơn động cơ 1,8 lít yêu cầu lò xo cứng hơn trên xoắn van điều tiết trục đầu vào. Ngoài ra, có một số chỉnh hiệu chuẩn và một lá chắn kết nối hơi khác nhau (bắt buộc cho các đặc vụ tai nạn khác nhau).
Nói về điều đó "Xăng Midsize cơ Gia đình" 1,8 lít, nó được một vài spiffs độc đáo cho vai trò lai mới của nó, bao gồm piston và thanh cung cấp 11,5: 1 nén, một đơn khối lượng gần-coupled chất xúc tác, và một số trực tiếp tới -the-khối gắn kết cho các máy nén A / C. Những thay đổi lớn hơn là một hệ thống tuần hoàn khí xả làm mát tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu (tất cả các giống lai mới mát mẻ đang nhận được tính năng này) và một hệ thống thu hồi khí thải nhiệt. Trong thời gian bắt đầu lạnh tính năng này tạm thời chuyển hướng khí thải nóng thoát các chất xúc tác thông qua một bộ trao đổi nhiệt để làm ấm nước làm mát động cơ nhanh chóng hơn nhiều. Điều này cải thiện cả lượng khí thải ra ánh sáng và thời gian cần thiết để làm ấm cabin. Nó cũng cho phép các chức năng hệ thống truyền động với động cơ tắt cho 50 phần trăm hoặc nhiều thời gian trên lịch trình thử nghiệm nhiên liệu nền kinh tế, ngay cả khi chạy ở 20 độ thời tiết.
Hiệu chuẩn tỉ mỉ của hai động cơ retuned và bốn chế độ hoạt động transaxle của hai hành tinh của VOLTEC phép Malibu Hybrid để đẩy tiến độ thử nghiệm nhiên liệu nền kinh tế thành phố theo định hướng và lộ trình US06 lộ định hướng nhiều hơn với động cơ hiệu suất cao này hoạt động trong 2 phần trăm tiêu thụ nhiên liệu phanh cụ đỉnh cao cho hầu hết thời gian. Đó là cách Chevy quản lý để hạ những con số EPA lớn.

VOLTEC 3.0?

Hầu như không có chi tiết có sẵn, nhưng folks VOLTEC Chevy hãy trượt rằng sắp tới Cadillac CT6toàn cầu Rear-ổ lai của điện (GRE) hệ thống truyền lực sẽ mở rộng khi (dẫn động cầu trước) kiến trúc GFE của Volt và Malibu lai bằng cách thêm một động cơ điện hành tinh thứ ba thành phần.

Malibu hybrid pin

2016 Chevrolet Malibu pin hybrid lai

Các loại điện-thiên vị của pin phù hợp nhất với một lai phí duy trì như năm 2016 Malibu là nhất thiết phải rất khác nhau từ các loại năng lượng thiên vị được sử dụng trong EVs tinh khiết và EVs tầm mở rộng như Volt. Gói mới này đánh dấu một sự cải thiện lượng tử tương đối với một trong năm 2008-2009 Malibu lai, nhưng các chất hóa học là như nhau: lithium-ion chì hỗn hợp với một coban oxit cathode niken-mangan. Loại này cung cấp các amps lạnh cranking mạnh cần thiết để khởi động động cơ.Mật độ công suất cải thiện đáng kể bằng cách chuyển từ hình trụ với các tế bào túi kiểu phẳng nhóm 10 tế bào với một mô-đun, với tám đơn vị bao gồm các gói. Nó lưu trữ 1,5 kW giờ, gấp ba năng lượng cũ Malibu hybrid gói với mật độ công suất lớn hơn 75 phần trăm. Đó là không khí làm mát bằng, vẽ không khí từ khoang hành khách, và gói chỉ nặng 95 pound. Hy vọng sắp tới Silverado Hybrid (do trong mùa thu năm 2016) và Cadillac CT6 Hybrid để sử dụng gói pin độc đáo của riêng mình bằng cách bố trí này cùng một tế bào và mô-đun.

Không có nhận xét nào: