hot nhat thang

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

2016 Jeep Cherokee

BIỂU ĐỒ NHIÊN GỒ GHỀ CỦA RIÊNG MÌNH TRONG MỘT BIỂN HỘP NHẠT NHẼO.

Tổng quan: Hầu hết các mục trong phân khúc compact chéo hot-bán ưu tiên ích trên cá tính, đi về kinh doanh vận chuyển người và các công cụ mà không cần nhiều sự tinh tế. Không phải như vậy Jeep Cherokee , mang lại thái độ gồ ghề để bàn với butch của nó trông và, khi được trang bị đúng cách, hợp pháp off-road uy tín.
Rất nhiều tranh cãi xung quanh sự hồi sinh của tên Cherokee Jeep huyền thoại của một chéo trên xe với phong cách phân cực khi mô hình này xuất hiện lần đầu của nó như là mộtmô hình năm 2014 . Nhưng kẻ thù ghét đã lắng xuống. Dù sao, họ dường như không có ảnh hưởng nhiều với công chúng mua: Cherokee là bán chạy nhất Jeep tên nơi trong năm 2015. Các dòng sản phẩm Cherokee cung cấp nhiều hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh có: Bạn có thể lựa chọn giữa hai động cơ, bánh trước hoặc hai bốn khác nhau hệ thống bánh lái, và bảy cấp cắt mà nhiều từ các mô hình cơ sở Spartan đến đắt tiền Trims trên mà chiếc SUV sang trọng đối thủ trong thiết bị.Trong bài viết này, chúng tôi lái xe Cherokee nhất off-road định hướng, các Trailhawk bốn-by-bốn, được trang bị với các tùy chọn 3.2-lít V-6.
Có gì mới: Các chỉ cập nhật cơ cho Cherokee kể từ khi ra mắt đến trong mô hình năm 2015, khi Jeep thêm một hệ thống động cơ bắt đầu từ cửa (ESS) để mô hình V-6; này cải thiện thành phố EPA số tiết kiệm nhiên liệu bằng 1-2 mpg trên hầu hết các phiên bản. Nó hoạt động chủ yếu là kín đáo trong lái xe bình thường, nhưng những người làm phiền bằng cách đóng cửa của động cơ xuống ở đèn đỏ có thể dễ dàng tìm thấy các nút điều khiển để tắt hệ thống. Đó là một sự lựa chọn bạn sẽ phải thực hiện trên mỗi chuyến đi chơi. ESS trở lại "trên" là mặc định, nhưng tại điểm dừng đầu tiên của mỗi ổ đĩa, một ánh sáng nhắc nhở trên gạch ngang hỏi nếu người lái xe muốn tắt nó đi.
Một sang trọng mức cắt Overland đã được thêm vào đầu của dãy Cherokee cho năm 2016, cung cấp một hình bóng bẩy bên ngoài, nhiều tính năng tiêu chuẩn, và vật liệu nội thất plusher trao đổi với giá cao (nạp V-6 4x4 mô hình Overland có thể nạp 40.000 $ ). Một mô hình kỷ niệm lần thứ 75 cũng tham gia vào đội vào đầu năm nay, dựa trên cấp độ giữa Latitude trim, với một số chỉnh thị giác bao gồm bánh xe khác nhau, đồng gọn gàng, và một bên ngoài màu sắc có sẵn, Recon xanh, đó là độc quyền cho phiên bản đặc biệt.
Những gì chúng tôi thích: Các Cherokee truyền đạt một cảm giác của sự vững chắc trên con đường, với việc xử lý an toàn và một công ty, kiểm soát xe. Khi được trang bị với các tùy chọn 3.2-lít V-6, nó khá nhanh và thể thao, cảm giác xem xét của nó hàng loạt cácCherokee cuối cùng V-6 chúng tôi thử nghiệmnặng gần 4382 pound, gần 1000 pound nặng hơn bốn xi-lanh Honda CR- V. Ngay cả những mô hình Trailhawk, với bướu của nó off-road lốp xe, có khá cách cư xử đường nhờ lái cũng trọng và kiểm soát cơ thể tốt. Các chàng nội thất và cảm thấy tương tự như đắt hơn Grand Cherokee , và màn hình cảm ứng UConnect, mà điều khiển chuyển hướng, âm thanh, và các chức năng khí hậu, rất dễ dàng và trực quan để sử dụng.
Những gì chúng tôi Không thích: Jeep cần phòng để nhồi nhét lực lưỡng phần cứng bốn bánh ổ đĩa vào kiến trúc gọn nhẹ xe của Cherokee, do đó đóng gói nội thất bị ngay cả trên các mô hình mà thiếu những goodies.Phía sau ghế phòng và không gian vận chuyển hàng hóa không đo đến các đối thủ nhưHonda CR-V và Toyota RAV4 , và chiều cao nâng-trên cao có thể làm cho nó là một thách thức để tải các mặt hàng lớn hoặc nặng vào khu vực chứa hàng. 2.4-lít động cơ bốn xi-lanh cơ sở tốt nhất là tránh, vì nó chưa tinh luyện, và cuộc đấu tranh chống lại khối lượng đáng kể của Cherokee. Chín-tốc độ tự động truyền dữ liệu nào là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình không giúp: đó là đôi khi chậm để kick xuống khi người lái xe yêu cầu tăng cường sức mạnh. V-6 của quyền lực và mô-men xoắn giúp bù đắp cho sự nhầm lẫn thường xuyên của hộp số, nhưng việc nâng cấp động cơ làm cho một Cherokee khát. Kiểm tra gần đây nhất của chúng tôi về V-6 bốn bánh lái mô hình Cherokee ghi được 18 và 20 mpg kết hợp, trong khi một all-wheel-drive bốn xi-lanh CR-Vtrung bình 25 mpg trong chăm sóc của chúng tôi.
Dự đoán: Để lại nó để Jeep để tạo ra một chiếc crossover nhỏ gọn rằng bảng xếp hạng nhiên gồ ghề của riêng mình trong một biển hộp nhạt nhẽo.
~coppy~

Không có nhận xét nào: