VỚI SỰ QUAN TÂM VỀ HIỆU QUẢ CUỐI CÙNG TRÊN SUY YẾU DẦN, BAN ĐẦU HYBRID SUV SANG TRỌNG LÀM MỘT SỐ ĐIỀU CHỈNH.
instrumented thử nghiệm
Các Lexus RX , của thương hiệu cung cấp phổ biến nhất, được thiết kế lại cho đến năm 2016 .Mặc dù giá-khí rơi quả cầu rơi xuống cho lai-Lexus đã không về để cho lên trên hybrid RX (mà ngày đến năm 2005, rất lâu trước mỗi nhà sản xuất cung cấp một hybrid SUV sang trọng). Lexus thay vì đã cố gắng để thúc đẩy sức hấp dẫn của nó vượt ra ngoài số dặm kiêu, chủ yếu bằng cách cung cấp các lai với F Sport cắt cho lần đầu tiên.
Những chiếc F Sport ?!
Các gói thể thao F ($ 3410) chỉ được cung cấp trên tất cả các bánh lái xe mô hình, và nó bao gồm những hình ảnh hào nhoáng như một lưới tản nhiệt màu đen, màu đen mũ phía gương, một fascia thấp hơn phía trước thiết kế lại và cản sau, và bánh xe 20-inch . Nó cũng mang lại một hệ thống treo biến thích nghi và Sport + thiết lập cho chế độ lái. Những thiết lập ổ đĩa thay đổi đáp ứng ga và (trong Eco) các chức năng điều hòa khí hậu, với Sport + thêm thay đổi điện-lăng hỗ trợ và điều chỉnh van điều tiết; Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy sự khác biệt trong số đó đáng chú ý duy nhất trong bản đồ ga. Làm thế nào đến nay bạn có muốn để thúc bàn đạp trước khi bạn nhận được bất kỳ hành động? Nếu rất nhiều, chọn chế độ Eco; cho một lượng vừa phải chọn Bình thường; cho ít hơn, đi với Sport hoặc Sport +.Sau khi chơi đùa với nó trong một thời gian, chúng tôi chỉ còn lại nó trong chế độ bình thường hầu hết thời gian, mà mặc định hệ thống mỗi khi khởi động động cơ.
Mặc dù của Sport + chế độ lái được cho là tauter không khác biệt đáng kể, xử lý các RX450h F Sport là thể thao hơn mong đợi. Cho dù một khoản tín dụng cho các hệ thống giảm xóc biến thích nghi hoặc để điều chỉnh hệ thống treo cứng hơn F Sport, cuộn cơ thể được kiểm soát tốt trong tinh thần trở lại đường lái xe. Tuy nhiên, 0,77 g của RX450h của cua kẹp, đó là vào cuối thấp của phân khúc của nó, sẽ không có bạn hướng tới autocross địa phương của bạn. Tại cơ hội đầu tiên, chúng tôi lái xe của RX mới -which diễn ra tại Portland, Oregon, chúng tôi thấy các xe được khá trơn tru, nhưng trên đánh bại lên vỉa hè hơn về nhà, RX450h trưng bày một số sự khắc nghiệt ảnh hưởng. ( Trong thử nghiệm của chúng ta về một phi-F Sport RX350 trên, bánh xe 18-inch nhỏ hơn, chúng tôi ghi nhận một plusher, đi xe Lexus điển hình.)
Đoạn đường của bạn rất khác nhau
Trong khi sự sẵn có của F Sport cắt là thú vị, lai tồn tại để cung cấp hiệu suất nhiên liệu.EPA giá các RX450h tại 31 mpg trong thành phố và 30 mpg trên đường cao tốc ở dạng dẫn động cầu trước, một bước nhảy lớn từ 20/28 mpg RX350 tiêu chuẩn của. So sánh tất cả các bánh lái xe mô hình (như ví dụ thử nghiệm của chúng tôi), lai vẫn còn đăng tải ấn tượng xếp hạng 30/28 mpg, so với 19/26 cho RX350.Theo kinh nghiệm của chúng tôi, mặc dù, lợi thế của lai trong V-6 thường là gần như không lớn: Chúng tôi đã nhìn thấy 22 mpg tổng thể cho RX450h so với 19 cho RX350 all-wheel-drive. Cấp, 881 dặm thử nghiệm của chúng tôi ở Michigan không bao gồm nhiều thành phố lái xe, nơi lai có lợi thế lớn nhất của nó, nhưng đó vẫn cải thiện ít ỏi so với mô hình chuẩn.(Lưu ý rằng khi chúng tôi lái xe hybrid trên toàn thành phố New York, chúng tôi trung bình 27 mpg, và cũng là RX350 là hạnh phúc để uống nhiên liệu thường xuyên trong khi lai muốn cao cấp.)
Tại đường đua, số kiểm tra hai mô hình 'là gần. Musters hệ thống truyền động hybrid của tổng cộng 308 mã lực, chống lại 295 cho RX350, nhưng những ngựa phụ xuất hiện để được phủ nhận bằng cách thêm 340 bảng Anh tất cả các bánh RX450h của. Các RX450h được đến 60 mph trong 7,1 giây, 0.2 giây sau RX350, và lai là phân phân số (0,1 giây và 2 mph) phía sau nó trong phần tư dặm, là tốt. Phanh từ 70 mph mất 178 feet, dài hơn RX350 bốn chân.
Có nhiều sự khác nhau giữa mô hình hai RX trong kinh nghiệm at-the-bánh xe hơn so với những khác biệt nhỏ trong các kết quả thử nghiệm cho thấy, tuy nhiên. Trong khi lai RX là về mặt lý thuyết có thể hành trong im lặng hạnh phúc trên pin một mình, nó hiếm khi làm như vậy trong hơn một vài phút tại một thời điểm. Gọi để tăng tốc thường được đáp ứng với một phản ứng từ cả hai động cơ và động cơ điện. Khi bạn lên đến tốc độ, động cơ có thể đóng cửa chỉ để trở lại trên một lần nữa tại nâng cấp nhẹ tiếp theo hoặc sản của bàn đạp ga. Tất cả điều này là khá liền mạch không có run rẩy khi khởi động động cơ hoặc tắt máy, ví dụ, nhưng phản ứng của van tiết lưu không thay đổi khi các yếu tố khác nhau đi vào và thả ra chơi, có nghĩa là chiếc xe hybrid không cung cấp đo, đáp ứng tiến một được với một cách tự nhiên hút động cơ như 3,5-lít V-6 trong RX350-hoặc thậm chí là một nhà máy tuabin tốt. Và nhạc nền tăng giảm và tăng trở lại; ngay cả những hệ thống phanh tái sinh làm một âm thanh whirring lạ. Tất cả trong số đó là để nói, nó không phải là, kinh nghiệm lái xe hài hòa chính xác người ta mong đợi từ một chiếc xe sang trọng.
Cuộc sống giàu
Đó là một sự xấu hổ, bởi vì RX là một chiếc xe sang trọng có sức thuyết phục bằng nhiều cách, đặc biệt khác của nội thất. Nhựa hạt hầu như vắng mặt trong cabin, mà thay vào đó các tính năng mềm cảm ứng bề mặt bọc, với kim cương mô hình khâu trên ghế ngồi và tấm cửa. F Sport mang ghế trước đặc biệt là thoải mái mà ôm lấy người ngồi với một thiết kế đầy túi để hỗ trợ bên bổ sung. RX vẫn cung cấp chỉ có hai hàng ghế trở lên (mặc dù một phiên bản ba liên tiếp có thể được trên đường ), và thế hệ mới nhất này của chiều dài cơ sở dài hơn và sàn phía sau hơi thấp hơn đã làm cho mọi việc thậm chí còn thoải mái hơn cho người đi phía sau chỗ ngồi, những người sẽ tìm thấy hào phóng phòng. Một cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn trên cả hai mặt trước và ghế sau (phần phía trước nghiêng hoặc slide mở) giúp sáng lên cabin.
Chức năng, cabin RX dụng một, hiển thị trung tâm 12,3-inch lớn (mặc dù mô hình cơ sở làm với một nhỏ hơn, phiên bản 8.0-inch) với một màn hình chủ tùy biến cho thấy một, hai, hoặc ba yếu tố bản đồ, âm thanh và điện thoại, ví dụ. Trên các mô hình chuyển hướng, người lái xe hoạt động chức năng trên màn hình sử dụng mouselike Lexus Remote Touch Interface (RTI), mà vẫn lẻ và hơi mất tập trung để sử dụng. (Ô tô mà không cần chuyển hướng có một bộ điều khiển núm thường hơn thay thế.) Các tin tức tốt về RTI là bạn thường có thể tránh nó, vì có rất nhiều nút bấm vật lý, bao gồm cả việc lựa chọn bản đồ, sẽ trở lại một bước, chọn nguồn âm thanh, và hoạt động hầu hết các chức năng điều hòa khí hậu.Ngoài ra còn có nút bấm nhiều-chào đón để điều khiển âm lượng và điều chỉnh.
Các dashtop là thấp hơn so với RX trước đó, trong đó kết hợp với mỏng hơn A-trụ cột cải thiện tầm nhìn của lái xe. Đương nhiên, RX cũng cung cấp một loạt đầy đủ các hỗ trợ lái xe, bao gồm cả cảnh báo điểm mù (đèn màu cam phát sáng trong mặt kính phía gương);làn đường khởi hành cảnh báo (chọn giữa một tiếng bíp hoặc rung tay lái, có hoặc không có một lực đẩy tự động của tay lái); và về phía trước va chạm cảnh báo với việc phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra còn có một máy ảnh sao lưu (tiêu chuẩn) với một sẵn nhìn 360 độ camera, cũng như phía sau cảnh báo qua giao thông và điều khiển hành trình thích ứng bao gồm một biện pháp chỉ đạo tự động hỗ trợ.
Hơn bất kỳ của những người, một trong những công nghệ mà dường như có giá trị không rõ ràng là hệ thống hybrid của chính nó. Các RX450h bắt đầu từ 53.185 $, mà là nhiều hơn $ 10.335 so với RX350. Đó là sự khác biệt giá cả cũng tương tự cho tất cả các phiên bản bánh. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, mà chi thêm đã không mang lại nền kinh tế mặc dù nhiên liệu lớn hơn nhiều trình điều khiển những người dành nhiều thời gian dừng-và-đi giao thông không có nghi ngờ sẽ thấy một lợi thế lai lớn hơn. Trong những thời điểm xăng giá rẻ, tuy nhiên, thật khó để làm cho các trường hợp để vượt lên RX350 ít tốn kém hơn trong lợi của RX450h, và gói F Sport có sẵn trên một trong hai.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét