instrumented thử nghiệm
Stick ca truyền đang nhanh chóng biến mất khỏi xe hơi mới, một tình huống Car and Driver là đau đớn nhận thức được rằng chúng tôi đưa ra các Lưu Hướng dẫn sử dụng! chiến dịch . Honda là một trong số ít những người ủng hộ còn lại của nguyên nhân này, với năm dòng sản phẩm mà vẫn cung cấp một shifter nhãn. Các Honda Civic mới-cho-2016 coupe thử nghiệm ở đây tiêu chuẩn đi kèm với một hướng dẫn sáu tốc độ ở mức LX cắt nhất-giá cả phải chăng của nó, và đó là một showcase chính cho hộp số ưa thích của chúng tôi.
Chúng tôi ủng hộ hướng dẫn sử dụng bởi vì chúng thực chất vui vẻ hơn và tham gia hầu hết các tình huống lái xe. Cho các quyền điều khiển toàn tỷ số truyền và tham gia của ly hợp thường giúp một chiếc xe cảm thấy nhanh hơn trên đôi chân của mình. Đó là trường hợp ở đây, nơi coupe Civic LX, với thời gian 7,6 giây zero-to-60 mph và 15,9 giây chạy phần tư dặm, đánh bại một trước đây đã thử nghiệm 2016 Civic EX bốn cửa được trang bị với một liên tục biến tự động truyền bằng 0,6 giây trong thời gian tới 60 mph và 0,4 giây trong quý dặm. (Trong bộc lộ hoàn toàn, chiếc coupe cũng là 76 bảng Anh nhẹ hơn.) Ngay cả với những sự thay đổi thanh, tuy nhiên, chiếc coupe Civic không thể theo kịp với Kia Forte Koup và Golf TSI của Volkswagen và Beetle-mặc dù ba làm tự hào động cơ tăng áp.
Civic, ngược lại, được trang bị với một rev-hạnh phúc 2.0 lít hút khí tự nhiên bốn xi-lanh.Đó là một thiết kế tươi khoe khoang quyền lực hơn so với Civic đã từng được hưởng trong hình thức cơ bản: 158 mã lực, cùng với một Redline 6750-rpm và tiếng líu lo một giọng nam cao người Ý giữa 3000 và 6000 rpm mà âm thanh tốt hơn nhiều so với Civic uplevel '1,5 lít tăng áp bốn . Điều này cơ 2.0 lít được ưu đãi với biến intake- và xả van thời gian và thang máy, cùng với tiêm cổng truyền thống.Một khối nhôm đúc mang lót sắt xi lanh, trục khuỷu rèn thép, và thanh kết nối bị nứt nắp.Các ống xả được đúc gắn với đầu xi-lanh bằng nhôm. Trong 100.000 dặm đầu tiên, không cần bảo dưỡng được yêu cầu trong kiểm tra và kịp thời chất lỏng và bộ lọc thay thế.
Hàng riêng của bạn
Kết hôn với một hộp số sáu tốc độ tuyệt vời, đó là một hệ thống truyền lực đó là chắc chắn để làm hài lòng. Bàn đạp của LX được đúng vị trí cho gót chân và ngón chân Xuống số, và shifter có một cảm giác thú vị và hành động.Các ném là ngắn hạn và các nỗ lực thấp, và bạn có thể cảm nhận được synchros tại nơi làm việc, đặc biệt là tham gia thiết thứ ba.Hướng dẫn được cung cấp chỉ với động cơ 2.0 lít, nhưng năm tiếp theo Honda cũng sẽ kết hợp nó với động cơ tăng áp 1,5 lít 174 mã lựctại coupe Civic cao-spec và sedan, mà hiện đang có sẵn chỉ với CVT tự động.
CVT cũng có sẵn với các cơ sở 2.0 lít, cho thêm $ 800. Các ổ đĩa-tỷ lệ lây lan rộng hơn 17 phần trăm, cho phép nó để đánh bại 38 mpg EPA nền kinh tế nhiên liệu đường cao tốc thanh LX của 3 mpg và đầu giá thành phố 26 mpg của nó bằng 4 mpg. CVT của Honda được lập trình để tránh ảnh hưởng cao su ban nhạc gây phiền nhiễu khi tăng tốc, nơi những chiếc máy bay động cơ không ngừng ở số vòng quay cao trong khi xe tập hợp vận tốc. Các chain- (so với gear-) cách tiếp cận ổ đĩa không tỏa sáng trong truyền động, nơi một cái đâm của máy gia tốc nhanh chóng công văn cơ đến một rpm gần đỉnh mã lực của nó không có dấu hiệu của sốc driveline đi kèm gearchanges đột ngột trong một quy ước bước-gear tự động . CVT Civic EX cũng ngon vu thanh LX trong các thử nghiệm qua tăng tốc của chúng tôi, nhưng đó chủ yếu là do thủ tục của chúng tôi: bộ phận tự động được tự do xuống số trong khi chúng tôi lại hướng dẫn sử dụng trong bánh hàng đầu.
Những mơ ước rằng Civic LX là một chiết khấu VW Golf GTI trong một vỏ cơ thể ít boxy chín muồi cho sự thất vọng. Trong khi hệ thống truyền động của nó sẵn sàng, khung gầm của LX là không nhiệt tình về việc có rất nhiều niềm vui, chủ yếu là bởi vì nó cản trở bởi Firestone FT140 lốp tất cả các mùa giải của nó.Họ sản xuất vỏn vẹn 0,82 g cua kẹp, và họ cũng bị kìm kẹp phanh mờ nhạt, kéo dài 70-to-zero-mph dừng khoảng cách đến một không cạnh tranh 188 feet. Giới hạn hiệu suất khiêm tốn của mình, kiểm tra xe của chúng tôi phải chịu đựng một số phai phanh tại đường thử. Điều đó nói rằng, LX làm tăng các nguyên nhân sau lưng đường lái xe với những nét cảm giác lái, có hiệu quả cơ thể cuộn kiềm chế, giảm xóc không cà nhắc đi xe, và một thái độ ôn hòa trong mọi hoàn cảnh cùng cực, chúng tôi đã cố gắng. Trong khi nó sẽ không hồi hộp bất kỳ trình điều khiển đã ép các ranh giới ngoài của vật lý trong nhiều năm qua, LX nên lòng người mới người kiếm được một Civic với ACT gương mẫu hay điểm SAT.
Như một chiếc coupe, Civic có cửa dài để cung cấp dễ dàng truy cập vào các ghế sau. Về phía ghi nợ, các cánh cửa nặng nề và cồng kềnh để mở khi đậu trên một nghiêng. Nó cũng là một việc vặt để vào ghế sau từ phía tài xế, vì nó đòi hỏi phải kéo hai trong số những nhân xô các phiên điều chỉnh bằng tay để trượt và đấm chỗ ngồi; nó dễ dàng hơn ở phía bên hành khách, nơi một đòn bẩy xóa truy cập cho nhập cảnh và một bàn đạp mang lại chỗ tay đua sẵn sàng thoát. Một bầu chống lại coupe là người đứng đầu của hành khách phía sau phía ngoài đi xe dưới nền và đồ để đo lường trung tâm cư ngụ của các xoa CHMSL. Ít nhất đó là dễ dàng để giải phóng seatbacks sau 60/40-chia để căng khả năng thân cây 12-cubic-foot của. Ở phía trước, điều khiển trung tâm là một thiết kế hai cấp, cả phía trước và phía sau shifter, cung cấp nhiều cubbies cho đồ uống, điện thoại, chìa khóa, và không có điều gì.
Dưới $ 20K
Trong khi LX là điểm mấu chốt để các thế giới với một mức giá cơ bản chỉ lặn ngụp dưới $ 20,000 Civic, Honda là hào phóng với các thiết bị tiêu chuẩn. Các bọc vải là hấp dẫn và, kết hợp với ghế trước cũng ủng hộ, khóa điều khiển tại chỗ trong cua hung hăng. bánh xe bằng nhôm 16-inch thời trang, camera lùi, kiểm soát khí hậu tự động, kiểm soát hành trình, một hai chiều tay lái có thể điều chỉnh, và một cụm công cụ cung cấp nhiệt độ bên ngoài, một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, và các thông tin chuyến đi cũng được bao gồm trong xe cơ sở. Bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth, sạc với cổng kết nối USB, và thực hiện cuộc gọi với các lệnh bằng lời nói. Nhưng tôi không mong đợi các khoản viện trợ an toàn mới nhất như làn giữ trợ lý và kiểm soát hành trình thích ứng, Apple CarPlay và điện thoại Android Auto phản chiếu, chuyển hướng, nút bấm khởi động, hoặc thậm chí đài phát thanh vệ tinh tại đây. Đối với bất kỳ điều đó, bạn phải leo lên giá / thang cắt của Civic.
Civic LX là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua căn cơ người muốn có một hình dạng coupe kiểu dáng đẹp có mái che để thay thế nở-box. Nó không phải là thể thao như một số nhỏ gọn hai cánh cửa khác, nhưng sử dụng hộp số tay của mình nên khởi kiện nhiều hơn để điều khiển những niềm vui của DIY chuyển dịch. Có lẽ sự nhiệt tình của họ sẽ di chuyển Honda và hãng xe sang khác lưu hướng dẫn sử dụng hơn.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét