instrumented thử nghiệm
Phần số của Lexus này huy hiệu-570 đã làm với chuyển động cơ, nhưng các chữ số có ý nghĩa hơn đối với người khổng lồ này của dòng Lexus là 6206. Đó là trọng lượng tính bằng pound này poshed-up Toyota Land Cruiser.Và trong khi mô tả âm thanh thô bạo, các LX570 's sang trọng là rất sang trọng thực sự, và đến nay bộ đồ mạnh nhất Bopper lớn của này. Các yếu tố khác của lái xe kinh nghiệm điện, kéo, động hành vi không phải là quá dễ chịu.
Các nguyên tắc cơ bản: Như đã nói, LX về cơ bản là một chiếc xe tải, chia sẻ khung của nó với Toyota Tundra và Land Cruiser. Cơ thể được kết hôn với khung trễ trong quá trình lắp ráp. Body-on-frame xây dựng có một danh tiếng cho độ chắc chắn trong off-roaders và tài xế xe tải; một cấu trúc như vậy, nói chung, đã có khả năng hấp thụ trừng phạt hơn một unibody, đặc biệt là ở các vùng hẻo lánh không có đường đi. Điều này đang trở thành tranh cãi, như xe unibody đã trưởng thành cứng hơn và mạnh mẽ hơn, nhưng truyền thống giữ nguyên tắc.
Tuy nhiên, xe cơ-on-frame cũng có xu hướng nặng hơn, và khả năng của bất kỳ chủ LX570 cá nhân tham giàn khoan này khỏi mặt đường và vào những vùng hoang dã là thấp. Land Cruiser nhìn thấy rất nhiều lái xe bẩn, đặc biệt là ở châu Phi và Trung Đông, nhưng cùng không thể nói cho anh chị em Lexus cao cấp của họ.
Cogged Up
Trong khi điều này là LX heftiest chúng tôi đã gặp phải trong các mô hình của tám năm chạy, đó là một cách máy móc giống nhưnhững gì chúng tôi đã thử nghiệm trong năm 2008 -except rằng hộp số tự động, cung cấp cho tám tỷ lệ hơn là sáu. Sự thay đổi này lưới LX thêm 1 mpg trong thành phố EPA giá tiết kiệm nhiên liệu ở mức 13, tăng từ 12 mpg, trong khi giá đường cao tốc vẫn ở mức 18 mpg. Chúng tôi ghi nhận 15 mpg sử dụng hỗn hợp đường nặng (trong đó có hơn 400 dặm kéo một trailer), phù hợp với sự đánh giá kết hợp EPA và là 2 mpg tốt hơn trong thử nghiệm của chúng ta về một mô hình năm 2015 với tốc độ sáu.
Quan trọng hơn, việc truyền tám tốc độ hoạt động liên tục. Nó cung cấp một chế độ sử dụng, nhưng những phản ứng khá thận trọng và chúng tôi nghi ngờ nếu có vài chủ sở hữu sẽ sử dụng nó trong lái xe hàng ngày sau khi những nỗ lực đầu tiên. Trong chế độ tự động hoàn toàn, tuy nhiên, nó đi lên và xuống thực đơn của các bánh răng gần như không đáng kể, và nó là nhanh chóng để thả xuống hai hoặc thậm chí ba bánh răng khi người lái xe báo hiệu một nhu cầu cho sự vội vàng với một cú đâm mạnh vào ga.
Sau đó, một lần nữa, sự vội vàng nên được coi là một thuật ngữ tương đối. Mặc dù LX đã trở thành mập mạp hơn kể từ khi kiểm tra năm 2008 của chúng tôi, đã có không tăng tương ứng trong các phương tiện để thúc đẩy tất cả những khối lượng. Nó sử dụng cùng một cách tự nhiên hút 5,7-lít V-8 mà quyền hạn của Land Cruiser, sản xuất 383 mã lực và 403 lb-ft mô-men xoắn.
Những sẽ là con số khá mập mạp trong một chiếc xe nhẹ hơn. Nhưng trong một ba-Tonner, mà ven đầu ra trên ho-hum, trội hơn hẳn bởi các công cụ được cung cấp trong việc cạnh tranh luxo-Utes. Khi ánh sáng màu xanh, 2016 LX có thể rumble đến 60 mph trong 7,2 giây và trang trải một phần tư dặm trong 15,5 giây.
Mặc dù đó là 0,5 giây chậm hơn đến 60 mph so với chiếc xe thử nghiệm năm 2008, nó không chính xác băng. Nhưng nó trội hơn hẳn bởi khá nhiều tất cả mọi thứ trong lớp này:Cadillac Escalade hustles đến 60 chỉ trong 5,6 giây, Lincoln Navigator trong 6.2, và các GL450 Mercedes-Benz trong 5.9. Nó là đáng chú ý là Mercedes (đổi tên và cập nhật như các GLScho 2017) đạt sprint rằng với 362 mã lực, nhờ có trọng lượng 601 pound ít hơn so với Lexus.Cadillac, Lincoln, và Infiniti QX80 (6,5 giây đến 60 mph) còn tất cả cân nặng ít hơn LX570. Có một lời nhắn ở đây.
Tuy nhiên, nó có thể lập luận rằng nước rút sẽ không quan trọng để các folks những người đăng ký gói cước này, trong đó tập 143 feet khối lượng hành khách và chỗ ngồi cho tám. Vì vậy, làm thế nào để động cơ làm khi kéo? Chắc chắn một số chủ LX được đưa ra để kéo thuyền lớn, hoặc có lẽ trailer ngựa đến và đi từ các sự kiện đua ngựa?
Không quá nhanh. LX được đánh giá để kéo lên đến 7000 bảng Anh. Nhưng dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi quá giang nó lên khoảng 4600 pound trailer và đua xe, chúng tôi phải nói LX có chút nhiệt tình với công việc như vậy. Tăng tốc với LX vướng bận là chậm chạp so với các đối thủ cạnh tranh, làm vượt trên đường cao tốc hai làn xe một hoạt động đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận.
ba của nó tấn khẳng định mình trong mọi lĩnh vực động lực học của xe. Không ai trong số những Utes bảy và tám hành khách là một nữ diễn viên ballet, nhưng bất kể là chế độ hoạt động một CHỌN (có bốn, bao gồm thể thao) LX hoạt động vào cuối chạp của quang phổ hẹp của lớp học, một đặc điểm phóng đại bởi tay lái trợ lực với không tự nhiên nỗ lực cao, ngay cả ở tốc bãi đậu xe. Tốc độ thấp nỗ lực chỉ đạo là thường nhẹ và overassisted trong SUV lớn, nhưng không phải trong trường hợp này. Đừng nhầm lẫn giữa nỗ lực với tactility, mà là khá nhiều vắng mặt ở đây.
Phanh khoảng cách 183 feet từ 70 mph-là điển hình của phân khúc này, năm feet tốt hơn so với chiếc Cadillac và dài hơn Mercedes bốn chân. Nhưng chúng tôi cũng phát hiện fade vừa phải trong các điểm dừng khó lặp đi lặp lại, mà không phải là điển hình.
Sumptuous nội thất
Điều gì thu hút mọi người đến LX là chất lượng của nó kem đi xe (với hệ thống treo thích ứng), siêu phàm 19-loa hệ thống âm thanh Mark Levinson (2350 $), và nội thất luxe. Ngoài ra còn có da tiêu chuẩn, âm thanh cao cấp (thay thế trong LX này bằng các tùy chọn Levinson), một sự lựa chọn của bốn Trims thực gỗ, nước nóng và thông gió ghế trước, ghế thứ hai liên tiếp điện có thể điều chỉnh, và hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp.
Khả năng kết nối và thông tin giải trí đã được nâng cấp định kỳ trên chu kỳ cuộc sống mở rộng của LX570. Các ute nay có thêm một màn hình cảm ứng trung tâm lớn (12,3-inch), điều hướng với lệnh bằng giọng nói, Bluetooth, Siri Eyes Free, và Lexus Enform App Suite. Công nghệ điều khiển giúp việc bao gồm điều khiển hành trình thích ứng với phanh tự động khẩn cấp, phát hiện người đi bộ, 360 độ camera vòm-view, màn hình hiển thị head-up, và công viên hỗ trợ. Những cũng có sẵn trên Land Cruiser , mặc dù, với cân nặng 280 pounds ít hơn và được đánh giá để kéo 8100 bảng Anh.
xe tải thử nghiệm của chúng tôi bao gồm một hệ thống dual-màn hình DVD phía sau chỗ ngồi giải trí ($ 2005), luôn luôn là một cược tốt cho gia đình gìn giữ hòa bình trên những chuyến đi dài. Một báo trước được áp dụng: Thay vì tuôn ra gắn trên, màn hình DVD nhô ra từ seatbacks phía trước, làm cho nó khó khăn khi phải gấp ghế trung tâm cho hàng công suất tối đa.
Bên ngoài đã được sửa đổi trước và phía sau , rõ ràng nhất với việc bổ sung một rendition thậm chí lớn hơn của các trục chính lưới tản nhiệt Lexus rằng, bất cứ điều gì bạn nghĩ về nó về mặt thẩm mỹ, mang lại cho LX một sự hiện diện bên lề đường không thể nhầm lẫn. Chúng tôi nghĩ rằng nó bây giờ làm cho cái nhìn LX như một Cylon bự.
Việc làm ngọt mới nhất cho LX một nội thất mà các đối thủ cầu thủ hàng đầu trong lớp.Nhưng những cải tiến không thể hoàn toàn che giấu rằng họ phần lớn chỉ tacked-về tính năng, đấu tranh để giữ entry tuổi này cạnh tranh trong các kích thước đầy đủ derby sang trọng SUV với cử tươi. Việc truyền tám tốc độ mới sẽ giúp, nhưng động cơ là ở phía bên ấm cho nhiệm vụ trong một ute ba tấn. SUV cạnh tranh khác nhau như thưởng thức một lợi thế trọng lượng, đóng gói đấm nhiều tiêu chuẩn, hoặc cung cấp tùy chọn động cơ khác, bao gồm cả động cơ diesel. Và hầu hết được đánh giá để kéo hơn. Không ai trong số này giữ Lexus từ đòi hỏi một mức giá cao. Thang MSRP đầy tham vọng của LX bắt đầu nơi Land Cruiser và nhiều đối thủ cạnh tranh chính rời đi, lên nơi lựa chọn thay thế bắt đầu để bao gồm Land Rover Range Rover .
Năm ngoái, Lexus chỉ bán được 3884 LX570s tại Hoa Kỳ, xuống 168 từ năm 2014. (bán Land Cruiser thậm chí còn thấp hơn 2687.) Cadillac đã bán 21.230 Escalades và gần như khác 15.000 của phiên bản ESV mở rộng với khối lượng nội thất sánh với các LX570's-while Land Rover phát hiện người mua cho gần 18.000 Range Rover. Trong năm 2008, chúng tôi thấy rằng, mặc dù giá cả và nặng động cao của nó, chủ sở hữu vẫn thề LX570s của họ. làm mới này sẽ giữ cho những người trung thành với hạnh phúc?
Các thế hệ trước Land Cruiser nền tảng / LX570 ở lại phục vụ trong một thập kỷ, vì vậy nó có thể được thêm ít nhất là hai năm trước khi chúng tôi nhìn thấy một một hoàn toàn mới. Toyota gần như chắc chắn sẽ phát triển một Land Cruiser mới do nhu cầu toàn cầu đối với sự kết hợp của kích thước và khả năng mọi địa hình, nhưng chúng ta phải tự hỏi về các trường hợp kinh doanh cho các doanh gia tăng các phiên bản Lexus cho biết thêm. Có lẽ điều đó phụ thuộc vào lợi nhuận, mà phải là quá đắt như các LX570 chính nó.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét