hot nhat thang

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

2016 Lexus RC200t F Sport

instrumented thử nghiệm
Các Lexus RC là một người tương đối với các phân khúc compact cao cấp-coupe, đó có lẽ là lý do tại sao này "coupe cấp tiến" dường như được phấn đấu. Lưới tản nhiệt xoắn đồng hồ cát, chắn bùn điêu khắc-từ-meringue, taillamps gân, và kính phía squinty phân biệt Lexus này từ đối thủ cạnh tranh nghiêm trang hơn, chẳng hạn như Audi A5 , BMW 4-series , và Cadillac ATS . Và công việc sơn Creamsicle cam kiểm tra xe của chúng tôi hơn nữa tách coupe hướng ngoại này từ sedan nghiêm trang và SUV bên của phòng trưng bày Lexus.
Các 200t, với bánh sau và một turbo động cơ bốn xi-lanh, là RC mới nhất và ít tốn kém nhất.Nó bán cùng với RC300 tất cả các bánh xe-lái xe, với một V-6 255 mã lực; các RC350, với 306 mã lực V-6 và rear- hoặc tất cả các bánh lái; các cơ bắp RC F , với một 5,0-lít V-8 tốt cho 467 mã lực.
Với giá khởi điểm là 40.935 $, các RC200t lấy $ 2625 dưới RC300 và 2795 $ ít hơn RC350. kiểm tra xe của chúng tôi đã được làm giàu bằng F Sport gói $ 4105, trong đó có các mặt hàng hiệu (hệ thống treo cứng hơn, hệ thống phanh nâng cấp, bánh xe 19-inch với lốp mùa hè), bánh kẹo sang trọng (được làm nóng và ghế thông gió, vô-lăng có sưởi, nghiêng điện-và-kính thiên văn cột chỉ đạo, giám sát điểm mù phía sau với cảnh báo qua giao thông), và hình ảnh cay. Nó cũng được đóng gói một hệ thống cao cấp âm thanh và chuyển hướng ($ 2610), $ 1000 trị giá các khoản trợ giúp an toàn, 460 $ khác biệt hạn chế trơn trượt, và calipers phanh cam ($ 300). RC200t của chúng tôi reo đăng ký tại 49.410 $.

Turbo Time

Một người đến sau với xu hướng nhỏ động cơ thúc đẩy, Lexus được thực hiện đền bù với một turbo tăng áp và intercooled 2.0 lít inline-bốn mà được nạp với các tính năng đặc biệt. Để tối đa hóa hiệu quả, động cơ này chạy cả chu kỳ đốt Otto và Miller, được kích hoạt bởi lượng biến và ống xả trục cam pha. Cảng và hỗ trợ phun nhiên liệu trực tiếp 10,0: tỉ lệ nén 1, đó là tốt cho cả hai điện và tiết kiệm nhiên liệu, trong khi xúc tiến xúc tác ánh sáng-off sau một khởi đầu lạnh. Trục cân bằng trong cácte dập tắt run, và những người theo con lăn cam cắt ma sát. Không để lại lỏng lẻo, Toyota sản xuất turbo tăng áp twin-scroll của 200t, mà bu lông trực tiếp đến các đầu xi-lanh đúc nhôm để cung cấp một 17,0 psi đáng kể tăng. Chứng minh rằng đánh giá cạnh tranh vẫn còn sống và khỏe mạnh, điều này mới 2,0-lít làm chính xác thêm một mã lực-241 mã lực tại 5800 rpm và chính xác cao cùng mômen xoắn 258 lb-ft-như bốn xi-lanh powering 428i của BMW . Tuy nhiên, động cơ BMW kéo cứng tất cả các cách để Redline 7000-rpm của nó, trong khi bốn xi-lanh của RC có thể quản lý chỉ 6100 rpm.
Sao lưu cơ này là bất kỳ truyền bạn muốn, miễn là bạn thích một tốc độ tám tự động. (A5, 4-series, và ATS tất cả vẫn còn cung cấp hộp số tay). Để tín dụng của mình, hộp số cũng cư xử này có thể là mái chèo chuyển khi lái xe cảm thấy hay vui đùa. Vô hiệu hóa kiểm soát ổn định (mà phải được thực hiện với chiếc xe dừng lại) cấp quyền điều khiển toàn upshifts.
Bạn có thể chèo này tự động như một thuật sĩ pinball, nhưng điều đó vẫn không whip lên nhiều tốc độ. Nó cảm thấy lười biếng ra khỏi dây chuyền vì nó là: Chúng tôi có tốc độ chạy không-để-60 mph trong 6,7 giây, đưa RC200t 1.2 giây sau chậm nhất coupe Ford Mustangvà 1.4 phía sau BMW 428i. May mắn thay, các nốt nhạc tự động với downshifts kịp thời để giúp bảo vệ vị trí của bạn trong giao thông khi đi qua động thái. Tiết kiệm nhiên liệu, ở mức 22 mpg trong thành phố và 32 đường cao tốc, rơi vào giữa các lớp.
Lên trên: Đó là RC Z00t phù hợp không hẳn là một cuộc bạo loạn.

Tale of Scale

Những gì mà trơn tru, mạnh mẽ, động cơ turbo lịch sự và ban truyền lịch sự, trọng lượng dư thừa của RC đoạt lấy. Các RC200t đầy đủ F Sport y phục ôm Mẹ Trái đất để điều chỉnh của 3838 bảng Anh. Làm thế nào các RC200t có thể nhỏ hơn Chevrolet Camaro mớikhi đứng đầu khối lượng của nó bằng 369 bảng Anh?
Dầu phanh và vào cua số liệu thống kê có tính cạnh tranh hơn. Dừng RC từ 70 mph cần 165 feet, chỉ có một chân hơn so với 428i. Đây Lexus và đối thủ BMW của nó cả dồn vào 0,89 g trên skidpad.
Để tín dụng của nó, RC này thỉnh thoảng ôm lái xe vui vẻ. Các tay lái là nhanh chóng và chùng miễn phí. chuyển động cơ thể được điều khiển độc đáo, đặc biệt là trong thể thao S + chế độ lái xe, không có khắc nghiệt-ride mặt tối. Mùa hè-hợp chất Dunlop SP Sport Maxx lốp dính tốt, trừ khi bị nhiễu loạn bởi vỉa hè bị hỏng.
Nội thất proffers một hỗn hợp khó xử nhìn của kệ và các đường cong, nhưng buồng lái có chức năng âm thanh. chỗ ngồi của lái xe cung cấp hỗ trợ tuyệt vời mà không gây đau đớn cho những chuyến đi dài. Hai tay nắm tròn với chức năng âm thanh hệ thống kiểm soát cạnh grippy. Một máy đo tốc độ trượt tuyệt đẹp mang rpm mã màu, mph kỹ thuật số, và các thông tin thứ cấp tiện dụng như áp lực tăng, nhiệt độ dầu, mileage chuyến đi, và hướng la bàn.
Hai lời phàn nàn: Touchpad giúp điều hoà khí hậu, dẫn đường, giải trí, điện thoại, và các chức năng ứng dụng là rất nhạy cảm mà khóa xuống khuỷu tay của bạn là cần thiết để khai thác trong các lệnh trên mặt đường ít hơn, hoàn hảo. Và nguồn điện 12 volt cho thiết bị dò radar và các thiết bị điện khác được chôn sâu bên trong trung tâm điều khiển.
Các vật liệu bọc tiêu chuẩn là một trong đó Lexus gọi NuLuxe, có sẵn trong tám lựa chọn màu sắc. ống nghiệm "da" này là bị cáo buộc một nửa trọng lượng của các công cụ chính hãng và khẳng định là thân thiện hơn với môi trường. Để trang trải tất cả các cơ sở, da sống thực trong một sự lựa chọn bốn màu có sẵn tại không có thêm chi phí. Đục-da tay lái và shift-núm cắt là một phần của gói F Sport.
Những mái nhà dốc cho thấy rằng các ghế sau có thể là một buồng trừng phạt, nhưng đây không phải là trường hợp. Phát hành các động cơ seatback phía trước đệm thấp hơn về phía trước để xóa một con đường nhập cảnh. Một bước nữa, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ, người lớn có kích thước sở chính và chỗ để chân (nhưng thậm chí không một cupholder). Trong khi sợ nơi chật hẹp gây ra bởi các cửa sổ bên nhỏ cuối cùng đã không thiết lập trong, cabin phía sau sẽ hỗ trợ ít nhất một đêm của bộ tứ trên thị trấn. Các tựa lưng chia tách và nếp gấp để tăng thêm sức tải hàng thân 10-cubic-foot của.
mũi tên mới này trong rung RC cho Lexus nhiều đạn để chiến đấu cho vùng đất cao ở các lớp coupe thể thao. Các tuabin bốn xi-lanh và tám tốc độ tự động thực hiện một hệ thống truyền lực dễ chịu, nhưng nó đè nặng cân quá nhiều. Các hình ảnh rực rỡ, tuy nhiên, có thể gây ra một số người mua bỏ qua đó.
Hình ảnh
































Không có nhận xét nào: