Nên Acura thậm chí có chiếc xe này? Ốm yếu Acura làm chúng ta như một thương hiệu cần được tái tạo từ dưới lên, bắt đầu với một Integra mới, chiếc xe mà người dân đã đăng quang như thủ môn thực sự của ngọn lửa của Acura. Thay vào đó, thương hiệu hạng sang của Honda đã bắt đầu cuộc hành trình dài của nó lại liên quan từ phía trên, với một siêu xe hybrid sẽ được bán với giá hơn $ 150,000. Nó sẽ là một cây thuốc phiện cao trong một phòng trưng bày nơi xe tiếp theo đắt nhất bắt đầu từ 51.870 $, nhưng đã quá muộn để đào lên lập luận cũ về những ưu tiên. Cuối cùng chúng tôi đã chuyển qua các bản vẽ và các khái niệm, ngoài các nguyên mẫu, và về những gì ngành công nghiệp hàng không gọi bài báo chuyến bay. Đây là nó, thực sự đối phó, một drivable Acura NSX với một chìa khóa đã được đặt trong tay của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ đặt sang một bên những lời phê bình học thuật và chỉ cần đi vỉa hè pound.
Điều chúng tôi về để lái xe là một chưng cất của cảm xúc bên trong của Honda tại thời điểm này. Sau một năm đen tối của sự không chắc chắn, công ty đang nhai lại trên vinh quang quá khứ, về Marlboro McLarens với Ayrton và Alain, đua xe đạp với piston oval, và thiết bị cỏ vô lý tinh tế. Honda muốn được nói đến kính sợ một lần nữa, để cho thế giới thấy rằng nó lại là một công nghệ và hiệu suất cường quốc đã sẵn sàng cho cả hai ngạc nhiên thế giới và cho đến vườn hoa của nó.
Một nguyên mẫu bị phá thai với ngang V-6 ra khỏi một chiếc minivan Odyssey đời vào giữa năm 2012 bởi vì nó không thể cung cấp sự ngạc nhiên, và một chương trình sụp đổ để tái tạo lại các NSX xảy ra sau đó. Các 2017 NSX, phát triển chủ yếu ở Ohio bởi một nhóm nhỏ mà đã đến để nghĩ về bản thân như một gia đình, là một bốn bánh hybrid-điện đầu gối vào quần của exotics loại sang nhất thế giới. tác giả của nó chân thành hy vọng bạn thích nó, cũng như những người thân yêu của họ, mà họ đã không thấy trong hai năm.
Đây là một ví dụ điển hình của công nghệ lọc xuống. Cách bố trí của ba động cơ điện trên tàu hai trên trục trước và một phần ba giữa twin-turbo V-6 và chín tốc độ ly hợp kép hộp số tự động-tiếng vang của những năm cuối, tuyệt vời $ 850.000 Porsche 918 Spyder , hứa hẹn nhiều những lợi ích cho một phần nhỏ của giá cả. Những lợi ích bao gồm véc-tơ mô-men xoắn nhanh chóng, lực đẩy liên tục hỗ trợ để mịn hơn lag turbo và thay đổi mô-men xoắn trong upshifts, một chút hiệu quả nhiên liệu, và nếu muốn, hoạt động im lặng trong một thời gian ngắn. Một ngày nào đó, công cụ này sẽ được trong một Civic, nhưng bây giờ ít nhất, các từ khóa giá đã giảm dưới $ 200,000.
Điêu khắc của Acura thông qua ngày flair dương vật điển hình của người Ý, cũng như các nghĩa vị lai không tưởng của i8 BMW , thay vào đó là một chút thông thường, có khía đe dọa.Nó không phải là một chiếc xe tức giận, tìm kiếm, nhưng nó xuất hiện xác định. Với lập trường rộng và chiều dài cơ sở dài, cơ thể mũi hếch có tỷ lệ giữa động cơ không thể nhầm lẫn, và nó mời đi dạo xung quanh để điều tra nhiều ngõ ngách của nó. Các lỗ mũi loe lên phía trước che bộ tản nhiệt và A / C ngưng, trong khi các ống dẫn bên nuốt không khí cho các intercoolers và cửa hút động cơ. Bản gốc 1991 NSX có tay nắm cửa flaplike, và điều này sử dụng tuôn ra lấy gậy góc độ đó ra khi cần thiết, như trên một chiếc Aston Martin.
Mui xe mở ra một "hộp nóng" của các thành viên khung nhôm và thiết bị, đĩa đơn, bốn khối chân thân cây sống phía sau động cơ. Ngồi xổm xuống trở lại và bạn sẽ nhận thấy một cụm những gì trông giống như ống xả Honda Fit. Bất thường nhỏ cho một chiếc xe dự kiến sẽ đạt 60 mph trong vòng chưa đầy ba giây, bốn ống là gợi ý đầu tiên của bạn mà các NSX không thích những chiếc xe thể thao khác.
3,5 lít khô-sump V-6 đã đua di truyền trong lẻ, 75 độ góc V của nó, và nó cháy lên với Zing rev tự động bây giờ điển hình của máy cao xâu thành chuỗi. Nhưng nó không phải là một yap hú có nghĩa là để lần lượt đứng đầu trong ba quận, chỉ cần một bị bóp nghẹt cổ họng-thanh toán bù trừ nghe chủ yếu là thông qua các ống âm thanh ống nước từ Hội nghị lần nạp vào cabin. Các nền văn hóa Nhật Bản nhấn mạnh sự lịch sự. NSX nghiêm trang một cách trung thực phản ánh đặc tính đó.
Để wit: Bốn chế độ lái bắt đầu với "Quiet", mà cho phép bạn lẻn đi trong im lặng lên đến 40 mph nếu bạn dễ dàng vì bàn đạp ga. Im lặng "có thể được thực sự, thực sự mát mẻ trong một siêu xe," kỹ sư của NSX sôi trưởng, Ted Klaus, người cư xử tại buổi ra mắt như một vài đe đã gần đây được nâng lên từ sau lưng nói."Chúng tôi chắc chắn có một ý kiến khác nhau so với Ferrari." Chắc chắn.
Thể thao là chế độ mặc định hòa nhã (bạn có thể thay đổi chế độ đó là mặc định, tuy nhiên), với tay lái đó là một chút overboosted. Acura muốn NSX là hàng ngày có thể sử dụng, một mục tiêu đáng khen ngợi nhưng một trong đó không có nghĩa là nên lái rất nhẹ đến nỗi chiếc xe đổi hướng trên mọi vết sưng tốc và nhúng.Bạn không thể đặt lăng tăng khối hay tốc độ chuyển đổi riêng lẻ, vì vậy bạn có được những gì các kỹ sư cung cấp cho bạn trong mỗi chế độ. chế độ thể thao nhanh chóng tăng tốc độ truyền, tỷ lệ nhiều để gear hàng đầu của mình đối với nền kinh tế nhiên liệu, dự kiến sẽ lên đến đỉnh điểm vào giữa độ tuổi 20 và trung bình khoảng 22 mpg khi những con số EPA được thành lập.
Các lốp xe cơ sở là một Continental ContiSportContact 5 P, có kích thước 245 / 35ZR-19 ở phía trước và 305 / 30ZR-20 ở phía sau. Đó là lốp xe đi lại, với chỉ khá bám khô đường nhưng lời hứa của ẩm thời tiết kéo và một số tuổi thọ khá. Nếu bạn đang đóng đinh nó trên con đường rộng mở, bạn sẽ tìm thấy những giới hạn một chút quá nhanh như các trận đấu kết thúc trước để bám. Phù hợp với 2s Michelin Pilot Sport Cup tùy chọn, hầu hết các loại thịt giống như trên chiếc Porsche 911 GT3, và bám trở của epoxy chữa khỏi. Nhưng bạn sẽ được may mắn để có được 15.000 dặm của tập hợp.
Mọi thứ trở nên thú vị khi bạn bật giao diện điều khiển quay số lớn đến Thể thao Plus. Các máy đo tốc độ điện tử quay nên chỉ giới đường đỏ mà di chuyển đến 2:00 vị trí cao điểm động cơ công suất lớn được tại 7500 rpm và trọng lượng chỉ đạo cuối cùng cũng trở nên thích hợp cho một chiếc xe với 573 mã lực kết hợp.Bạn có thể lap một ca khúc trong Sport Plus và có được một hương vị của những khả năng của NSX, nhưng chỉ có một vị giác trên Continental, mà khuếch đại understeer chỉnh trong cho an toàn. Trong Sport Plus, hệ thống ổn định, kiểm soát vẫn còn dao động, thẳng này và chuyển layer đó và làm sạch đường không hoàn hảo của bạn.
Giữ quay vài giây cho chế độ theo dõi và cuối cùng bạn nhìn thấy tầm nhìn, chiếc xe mà Honda mơ ước. Trên Michelins, nó là hung dữ, nhảy vào góc với lái quấn chặt đến nỗi bạn vector xe bằng xung cọ. Bàn đạp phanh chỉ là một biến trở để chỉ huy (bằng dây) phanh điện thủy lực, nhưng nó cho một cảm giác hữu cơ hơn bởi một mô phỏng áp lực thủy lực. Ảnh hưởng thực là một công ty, bàn đạp có hiệu quả cao, một trong đó là rất nhạy cảm với những thay đổi phút ở áp suất. đĩa sắt sẽ được tiêu chuẩn, trong khi những chiếc xe chúng tôi lái xe có cánh quạt carbon-gốm tùy chọn.
Trên đường chạy trốn, máy tính của NSX lấy dữ liệu từ nhiều cảm biến của nó và làm việc với phần cứng giống như một người chỉ huy một đội chèo. Các động cơ phía trước luân phiên đâm gearsets hoặc kéo trong chế độ tái sinh hành tinh của họ, trong khi lốp xe phía sau cũng đẩy hoặc phanh khi cần thiết để Yaw chiếc xe phù hợp với ý tưởng bất chợt của người lái xe. Thoát khỏi một góc, bạn muốn nhận được vào nó sớm để đặt việc giữ trước side-by-side động cơ máy kéo vào chế độ đầy đủ để giúp kéo NSX nặng với sự vội vàng giật mình. Các upshifts được nghe nhưng hầu như không cảm thấy, đường cong tăng tốc hầu như không chùng như các động cơ điện phía trước xe qua gearchanges và động cơ phía sau thúc đẩy động cơ V-6 là tăng xây dựng trở lại đỉnh cao 15,2-psi của nó.
Đó là một hoạt động liền mạch và một tầm nhìn về một tương lai khi tất cả các xe sẽ được bionic. Nó cũng nhiều quá bị tắt tiếng. Những tiếng kêu không thay đổi độ chính xác của đường ống V-6 vào cabin thiếu một tiếng gầm gừ yết hầu, và nó thậm chí còn đáng thất vọng hơn cho người ngoài. Một NSX đi ngang qua tại ga đầy đủ là một bất ngờ tới thăm chủ yếu là tiếng rít lốp và không khí di dời, động cơ một giọng nói xa trong đồng vắng. Chúng tôi không nhớ rằng tay lái, nếu so về cảm nhận và phản hồi tới 911 của Porsche, không nhảy trong tay của bạn, nhưng NSX cần kịch hơn.
Một vấn đề khác: Thay vì cung cấp một loạt các chế độ leo thang mà tăng quyền tự do của người lái xe, như, nói, trên Corvette Z06 , cầu thang NSX được thiết kế cho các kết quả hoặc để làm cho chiếc xe đi bao giờ nhanh hơn.Trong chế độ Track, bạn không thể trượt xung quanh vì trượt chậm hơn. Chiếc xe can thiệp với các chỉnh sửa mà làm cho nó thẳng lên và bay đúng. Thời gian ghép nhanh hơn, có, nhưng cũng không phải là niềm vui. Bạn có thể tắt hoàn toàn kiểm soát ổn định, nhưng sau đó bạn có nguy cơ một cuộc gặp gỡ tường.Bên cạnh đó tuyệt vọng cần một bin cánh cửa để giữ điện thoại di động của bạn, NSX cần chế độ khác, gọi nó theo dõi Plus, cho phép người lái xe có những sai sót và tìm vào vực thẳm nhưng sẽ hành động để ngăn chặn thảm họa.Với nó, NSX sẽ là một công cụ học tập tốt hơn.
Ấn tượng chung là của một công ty mà đã không được xây dựng một chiếc xe thể thao trong một thời gian, cẩn thận cảm thấy theo cách của mình với một máy tính mới phức tạp được sản xuất bởi một chương trình phát triển vội vã. Nó có các yếu tố cần thiết; những gì nó cần chủ yếu có thể được bổ sung thêm phần mềm. Ngày, tháng bán hàng không phải là cho đến mùa xuân, vì vậy bạn vẫn có thời gian để làm cho các NSX của những giấc mơ của chúng tôi.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét