hot nhat thang

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

2016 MCLAREN 675LT XÉT NGHIỆM ĐẦU TIÊN

Ban comment Internet có thể là một nơi khủng khiếp, nhưng đôi khi tôi không thể cưỡng lại nhìn.Tôi không thể đếm bao nhiêu lần tôi đã nhìn thấy khiếu nại về phanh tiêu chuẩn chống khóa, độ bám đường và ổn định kiểm soát, chế độ ổ đĩa hiệu suất, và hộp số ly hợp kép nhanh chóng thay đổi. Các trình điều khiển dường như để mô tả siêu xe lý tưởng của họ là có một lớn, động cơ lên phía trước, một truyền dẫn sử dụng, và không kiểm soát lực kéo hoặc ABS. Về cơ bản, một 1992 Dodge Viper .
Nhưng lần thay đổi. Hôm nay của chiếc xe hiệu suất cao là hơn bao giờ hết phụ thuộc vào trợ lý lực kéo máy tính kiểm soát và chế độ lái xe, và họ đang nhanh hơn cho nó. Kể từ khi tái sinh vào năm 2012,McLaren đã rút ra được nhiều sự giận dữ trực tuyến với vai trò hỗ trợ điện tử chơi trong xe của mình, nhưng tôi không sợ một chút thần thánh-hoặc máy tính hỗ trợ can thiệp, đặc biệt là trong một chiếc xe có khả năng như các mới 2016 McLaren 675LT.
2016 McLaren 675LT trước ba phần tư

Chỉ với 500 coupe và 500 con nhện được thực hiện, các 675LT là gần nhất một người có thể có được hiệu suất McLaren P1 mà không cần phải thả bảy con số trên một hypercar. Dựa vào những năm 650 đã được ấn tượng và được xây dựng sử dụng các bài học kinh nghiệm từ chương trình GT3 đua McLaren, các 675LT là gọn gàng hơn, lâu hơn, và mạnh mẽ hơn động vật theo dõi tập trung. Đặt tên cho giá mã lực số liệu của nó và sau khi huyền thoại McLaren F1 GTR Long Tail, các 675LT được cung cấp bởi một đại tu 3,8 lít twin-turbo V-8. Thể thao tăng áp nhanh-quay, trục cam mới, tân trang ECU điều chỉnh, và vô số các sửa đổi khác, của McLaren đặt giữa V-8 làm cho một devilish 666 mã lực và 516 lb-ft mô-men xoắn. Tám-nồi được giao phối với một tân bảy tốc độ đôi ly hợp tự động, McLaren nói có thể thay đổi bánh răng trong ít nhất là 40 mili giây.
2016 McLaren 675LT phía sau ba phần tư

Những năm 650 đã là một chiếc xe nhẹ, nhưng McLaren mất điều hơn nữa với 675LT. cản xe bằng sợi carbon và chắn bùn, một hệ thống ống xả titan, bánh xe trọng lượng nhẹ, và một nắp động cơ polycarbonate cố định tham gia các bồn MonoCell sợi carbon. Tất cả kết hợp để giúp các hạng ruồi 675LT lẻn vào dưới nhãn 3.000 pound, tipping mô của chúng tôi tại 2,993 pounds.
Tại dragstrip của chúng tôi, McLaren 675LT chứng tỏ mình là một người Anh khá quyến rũ. Nó reserved so với một chiếc Lamborghini , nhưng nó hoàn toàn có khả năng của nhà hát (xin lỗi, nhà hát ) mà bạn mong đợi từ một chiếc siêu xe carbon-tubbed 666 mã lực. Hãy kiểm soát khởi động, ví dụ. Trong một chiếc xe như một chiếc Porsche 911 Turbo S, bạn chỉ cần đặt xe trong Sport Plus, nhấn phanh, móng tay ga, đổ phanh, và bạn đang đi. Dễ dàng. Trong 675LT, nó rõ ràng rằng chiếc xe này xuất phát từ các nước đó đã cho chúng tôi Shakespeare. Trước tiên, bạn nhấn công tắc kích hoạt trên giao diện điều khiển trung tâm để biến chế độ Active. Tiếp theo, bạn xoay trái tay chế độ xử lý núm bên trái để bình thường, các thiết lập hệ thống treo mềm nhất, cho phép các McLaren ngồi xổm và đặt quyền lực của nó xuống tốt hơn trên mắt. Sau đó, bạn xoay cánh tay phải Powertrain núm tất cả các cách phù hợp với chế độ Track, các thiết lập tích cực nhất. Cuối cùng, nhấn vào nút Launch cho phép điều khiển khởi động. Một thông báo trên màn hình ngoài cùng bên trái trên cụm bật lên để cho bạn biết để ép phanh cứng bằng chân và sàn trái khí với bên phải của bạn. Là công cụ dâng đằng sau bạn, màn hình hiển thị tương tự cho bạn biết "Boost là xây dựng", sau đó "Boost Ready", và sau đó để cho đi của phanh. Bạn tắt đi. Một phóng 675 là như ít người nào khác; ít V-8 nhanh vòng quay lên đến 8500 rpm redline của nó, và việc truyền lắc tắt thay đổi quá nhanh, bạn hầu như không có ý thức họ đang xảy ra. Với các máy tính làm việc chăm chỉ để quản lý điện năng và độ bám, các 675LT rocket 0-60 mph trong 3,0 giây. Hãy chôn vùi trong ga, và quý dặm đến trong 10,5 giây tại một trọng lượng 139,7 mph thấp đáng kinh ngạc và làm việc cơ thể trơn giúp đỡ cũng giống như sản lượng điện của 675LT đây.
2016 McLaren 675LT nội thất

Rất may, McLaren chỉ là có khả năng ngăn chận như nó đi. Với rotor phanh carbon-gốm lớn và một cánh lướt gió phía sau đó có chức năng như một airbrake, các 675LT aces kiểm tra 60-0 của chúng tôi, cần chỉ 94 chân để dừng lại. Tăng tốc và phanh tiềm năng của 675LT thực sự tỏa sáng trên con số tám. Nhờ một phần lớn vào hệ thống treo thủy lực Proactive McLaren buộc tất cả mọi thứ lại với nhau, 675LT là một trong những chiếc xe nhanh nhất để bao giờ lap con số của chúng tôi tám, cần 22,4 giây và trung bình 0,98 g. Thời gian đó chỉ là một phần mười của một giây sau một Dodge Viper ACR với một thiết lập theo dõi, và nó dễ dàng đánh bại đồng sắt châu Âu như Porsche GT3 911, Lamborghini Huracan, vàMercedes -AMG GT S.
Với tất cả những tiềm năng hiệu quả, chúng tôi đã rất háo hức để xem những gì Randy Pobst có thể quản lý xung quanh Willow Springs Raceway.McLaren, chỉ cần đặt, là mênh nhanh. Nó 1: 24,29 lap là nhanh nhất thứ hai mà chúng tôi từng đăng tải trên Big Willow, chỉ sau hùng mạnh Porsche 9181 Spyder của: kỷ lục 23,54. "Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể nhận được trong 23s dễ dàng," Pobst nói sau đùi. Ông rất thích khung gầm vững chắc của 675LT, chỉ đạo chính xác, và, tất nhiên, 4,5 pound của mỗi mã lực trọng lượng và sức mạnh tỷ lệ. "Sức mạnh thực sự làm cho nó một chuyến đi ly kỳ. Nó làm tôi nhớ đến P1 một lô bạn có thể nói đó là tính cách tương tự. Nó thậm chí không cảm thấy chậm hơn nhiều. Nó vận chuyển đi các thư! Nó chỉ đá! "
2016 McLaren 675LT nắp động cơ

Từng là một người cầu toàn, Pobst tìm thấy một căn phòng nhỏ để cải thiện. Để bắt đầu, ông cảm thấy rằng nhận được quyền lực phanh lớn của McLaren mất quá nhiều công sức. Và sau đó có các vấn đề về kỹ thuật cơ khí so với công nghệ phần mềm đã để cản mọi nhận hẹn hò McLaren MP4-12C trở lại. "Tôi sẽ nói kỹ sư phần mềm của McLaren như tham gia với kinh nghiệm lái xe là kỹ sư cơ khí của nó là," ông nói. "Tôi có thể nói với McLaren là nhận được đến một cấp độ hoàn toàn mới về kiểm soát ổn định, nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy ít hơn và ít hơn như tôi là người lái xe. Tôi biết tôi đang nghiêng về việc kiểm soát độ bám đường rất nhiều, và đó là lỗi tôi. Tôi không thích dùng cái nạng của tôi khi cả hai chân của tôi là tốt. "
Pobst có thể không thích sự can thiệp của máy tính, nhưng nó không làm phiền tôi. Tôi không phải là một phần mười của trình điều khiển anh ta, vì vậy tôi không nhớ các trợ lý kỹ thuật số giúp mỗi một lần trong một thời gian, đặc biệt là khi họ đang như kín đáo tích hợp như họ đang ở McLaren. Sau một ngày tung các 675LT quanh hẻm núi, tôi chỉ thấy sự kiểm soát lực kéo ánh sáng nhấp nháy ở tôi một lần hoặc hai lần. Nếu không, tôi đã rời hưởng ứng theo dõi chế độ của tức ga và thay đổi nhanh như chớp và sự chỉ đạo hoàn toàn quyền.
2016 McLaren 675LT kết thúc trước trong chuyển động
Hiệu năng của 675LT trong các hẻm núi là không chính xác đáng ngạc nhiên, nhưng cách cư xử đường của nó chắc chắn là. Còn lại một mình với các chế độ Normal trên đường cao tốc, McLaren là khá đẹp để lái xe. Đi xe là đặc biệt cho một chiếc siêu xe, cabin tiếng ồn tương đối yên tĩnh và tầm nhìn đáng ngạc nhiên là tốt, quá. McLaren không nói lắp trong giao thông dừng-và-đi, hoặc là-xe là dường như chỉ là hạnh phúc slogging nó ở 14 mph như nó đang tăng tốc qua 140.
McLaren không phải là hoàn hảo, mặc dù. Danh sách của tôi về khiếu nại là khá ngắn, tuy nhiên: Một tiền sản xuất nhiên liệu nguyên mẫu dòng kẹp thất bại sau khi phiên theo dõi, cho chúng tôi bắt đầu từ vấn đề; các nắp động cơ lắc khi động cơ của lạnh và chạy không tải tại 1.500 rpm; ghế ngồi có được thoải mái sau một vài giờ trong yên; và các hệ thống thông tin giải trí làm việc về cũng như bạn mong muốn một máy tính bảng Android 3 tuổi đến.Nhưng những gì siêu xe  hoàn hảo? Ai sẽ muốn có một siêu xe hoàn hảo không? Bên cạnh những sự lập dị nhỏ, 675LT là một siêu xe đáng chú ý là ngay cả ở gần $ 400,000 vẫn cố đấm cách ở trên lớp trọng lượng của nó. Một số có thể than vãn sự can thiệp của máy tính, nhưng các trình điều khiển trung bình nên đón nhận nó, vì nó giúp làm cho hiệu suất thế giới đánh bại của McLaren đạt được để ngay cả những thông thường nhất của chúng tôi.
2016 McLaren 675LT
GIÁ CƠ SỞ$ 353,600
GIÁ NHƯ TESTED$ 399,271
XE LAYOUTĐộng cơ đặt giữa, RWD, 2-pass, coupe 2 cửa
ĐỘNG CƠ3.8L / 666 mã lực / 516-lb-ft twin-turbo DOHC 32 van V-8
TRUYỀN TẢI7-tốc độ đôi ly hợp tự động.
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST)2,993 lb (42/58%)
Chiều dài cơ sở105,1 trong
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT179,0 x 82,5 x 46,8 trong
0-60 MPH3,0 giây
QUÝ MILE10,5 giây @ 139,7 mph
Phanh, 60-0 MPH94 ft
tăng tốc bên1,09 g (trung bình)
MT HÌNH TÁM22,4 giây @ 0,98 g (trung bình)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON16/22/18 mpg
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY211/153 kW giờ / 100 dặm
THẢI CO2, COMB1,06 lb / dặm

675LT Lá rắn Shelby trong bụi

McLaren-F1-LM-front-end-11
Một McLaren F1 LM
Quay lại trong ngày, các bài kiểm tra 0-100-0 mph là một điểm chuẩn hiệu suất chung. Truyền thuyết kể rằng Carroll Shelby là người đầu tiên để tự hào rằng Cobra của ông sẽ mất ít thời gian để làm cho chuyến đi đến vạch thế kỷ và trở lại bế tắc hơn xe của bạn sẽ cần phải làm cho nó đến 60 mph. Yêu nhiều, tranh chấp của ông là 13,8 giây. Với thử nghiệm trong tâm trí, trong vấn đề tháng 4 năm 2000 của chúng tôi, chúng tôi chọn một trong năm hiện còn siêu xe McLaren F1 LM và tranh thủ "kỳ cựu lái xe McLaren Andy Wallace-một trong những cán bộ ưu tú của các trình điều khiển đã đóng góp cho một McLaren nhì diễn đầu tiên, thứ ba, thứ tư , nơi thứ năm, và 13 tổng thể và xông đến một quá trình quét 1-2-3-4, chủng loại GT tại 24 giờ Le Mans, khi xe ra mắt có trong '95. Quăng trong một đội ngũ nhân viên đầy đủ hỗ trợ nhà máy, thiết bị thời gian Datron tinh vi, và một địa điểm thích hợp ở trung tâm của Đông Anglia, và bạn đã có dấu hiệu của một ngày tuyệt vời, thực sự. "Tâm trí bạn, lốp xe không được những gì họ mới , kiểm soát khởi động là không một phần của chương trình, và Big Mac không có ABS. Các kết quả 0-100-0 thời gian 11,5 giây, phá kỷ lục và phá vỡ khoe khoang Shelby theo một con số khổng lồ 2,3 giây. Mà đã chúng ta suy nghĩ: mới nhất, lớn nhất McLaren 675LT sẽ làm gì? Nó tan các dấu tôn kính khác 2,2 giây, đòi hỏi tổng chỉ 9,3 giây. Chris Walton
hình ảnh bổ sung của McLaren 675LT:

Không có nhận xét nào: