youtube; https://youtu.be/euhsyXRigVk
AMG xe đường phố. Những bàn tay sắt trong găng tay nhung. Liệu, có khả năng V-8 bắp giao trong accoutrements sang trọng. Chiếc xe cơ bắp Teutonic. Với GT3, AMG khách hàng Racing yanks găng tay và giương các khớp ngón tay.
AMG xe đường phố. Những bàn tay sắt trong găng tay nhung. Liệu, có khả năng V-8 bắp giao trong accoutrements sang trọng. Chiếc xe cơ bắp Teutonic. Với GT3, AMG khách hàng Racing yanks găng tay và giương các khớp ngón tay.
Đầu cấp xe đua thể thao đã thay đổi trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của FIA quốc tế đua GT.Trong quá khứ, một cơ quan xử phạt tạo ra một tập hợp các quy tắc, và các đội, một số nhà máy với sự hỗ trợ, tạo ra những chiếc xe đua trong những hướng dẫn. Bây giờ các tay đua sản xuất dựa trên đi vào cuộc sống trên các dây chuyền sản xuất ô tô 'và được bán trực tiếp cho các đội tư nhân.
Bắt đầu từ các nhà hát quốc tế, các tay đua GT xuất xưởng hiện nay là cách làm việc ở Bắc Mỹ, cũng như, trong IMSA WeatherTech Sportscar Championship và Pirelli World Challenge GT series.
Đây mới AMG GT3 dựa trên xe đường phố GT S, trong khi cuối cùng đã được phát triển từ tổ tiên của mình, SLS còn mũi. Các quy tắc FIA giữ được xây dựng gần với hình dạng cơ thể ban đầu và cấu hình hệ thống truyền lực và làm việc Cân khét tiếng điều chỉnh hiệu suất sử dụng trọng lượng và lượng động cơ thu hẹp, với mục đích đưa những chiếc xe tất cả sẽ hội đủ điều kiện với thời gian giống hệt nhau và vượt qua dòng kết thúc trong unison. Khoảng 15 thương hiệu đã chấp nhận thách thức, từ Ferrari đếnNissan để Corvette, và sự cạnh tranh là tuyệt vời.
Một mục tiêu khác của thể loại GT3 là khả năng tiếp cận đến các tay đua nghiệp dư của khách hàng những người tạo nên thị trường. Những chiếc xe được cho phép hỗ trợ lái xe như phanh chống khóa và kiểm soát độ bám đường, hiệu chỉnh và điều chỉnh để cạnh tranh, nhưng không đi xa như vậy kiểm soát ổn định. Sự trợ giúp này mang đến cho các trình điều khiển đàn ông gần gũi hơn với pro hợp trình điều khiển của họ và cho biết thêm quán.
Các phiên bản đường của AMG GT S của chúng tôi đương kim Best Car lái xe, và vinh dự đó là rất xứng đáng. Xem video lap nóng YouTube . Ý tôi là, tôi trìu mến đột quỵ mui xe sau khi bước ra. Tôi nịnh nọt và khen ngợi như một cậu học sinh lovestruck mơ mộng. Tôi rất ngưỡng mộ hoàn hảo, cân bằng unflappable đường GT S 'và khả năng lạ thường để biến mô-men xoắn vào tăng tốc về phía trước, không chỉ drifty khói lốp. Khi cơ hội tuyệt vời này để thử các phiên bản xe đua mới nổi lên, tôi nhảy tại cơ hội để xem điều kỳ diệu vẫn dịch.
Vâng, trời mưa. Làm lạnh, bên bị rơi, vào cuối mùa đông ẩm ướt Ý. Gần như 50 độ. Không phải ở tất cả những gì các tài liệu quảng cáo du lịch hiển thị. điều kiện như vậy chủ yếu là giúp sự nghiệp lái xe của tôi, nhưng dường như không có lợi cho Misano World Circuit Marco Simoncelli. Nó cảm thấy như thể các góc được lát bằng một loại vật liệu khác nhau hơn là những đoạn thẳng. Tốt hơn phù hợp với giày trượt băng, nếu bạn hỏi tôi, và cảm giác này đã được phóng đại bởi sự thiếu downforce ở những tốc độ thấp.
Chúng tôi "ấm lên" trong GT S với sự hướng dẫn từ nhà máy điều khiển AMG Jan Seyffarth và Thomas Jäger và tìm thấy đột ngột oversteer điện khá dễ dàng để kích động. Di chuyển đến GT3, nó đã được nhiều hơn như vậy và bất ngờ hơn. Trong cả hai chiếc xe, đã có một sự cải thiện rõ rệt và tuyệt vời trong va li cũng như chúng ta để lại một góc, quá ngay lập tức để giải thích với downforce. Các trình điều khiển AMG đổ lỗi cho các xe máy thường xuyên nhất mà chạy ở đây. Bây giờ mà sẽ được lông trong ẩm ướt.
Ở đầu kia của đoạn thẳng, phanh không tin được, nước hay không ... cho đến khi chúng tôi bắt đầu quay. Sau đó, đến một giọt đáng ngạc nhiên trong g-force và lo lắng kèm theo chúng tôi có thể thậm chí không làm cho nó. Giống như, những gì xảy ra ở đó?
Việc quay tay lái "ách" (bánh tròn đã chắc chắn rơi ra khỏi lợi, nhưng không phải với ol này 'chiến tranh ngựa) vào góc phần lớn là rất chặt chẽ của Misano đã được tưởng thưởng với một understeer mạnh mẽ, một phần để giúp ngăn cản chúng ta "nhà báo" từ một oops lạc hậu, không có nghi ngờ. Dễ dàng để làm trong những điều kiện, bạn bè. Di chuyển đến điện đặt sự kiểm soát lực kéo về làm thêm giờ cho đến khi chúng tôi vượt qua một số đường tưởng tượng và những cơn mưa Pirelli bọc móng vuốt của họ. Chúng tôi cuối cùng đã có thể đi như anh chàng người ký rằng AMG động cơ dự định.
Nổ mìn xuống đoạn thẳng và phanh ban đầu là phần trình điều khiển rõ ràng nhất của bài tập này.Các thương hiệu AMG âm thanh được phóng đại, một vinh quang và tiếng profundo basso , giải trí mà không paining. Các va li nghiền của lực này làm điểm dừng cảm thấy như thể chúng tôi là một Doberman tấn sập so với cuối chuỗi của mình. Tôi không bao giờ tìm ra giới hạn cuối phanh. Mặt khác, tôi không bao giờ tìm thấy những cái bẫy sỏi, hoặc.
Hầu hết các máy GT3 làm cho sức mạnh tương tự hoặc ít hơn so với con đường của họ. Họ chạy ống thu hẹp không khí. Đó là một thế giới mới lạ, mặc dù trọng lượng giảm đi khoảng 800 pounds. Ưu điểm lớn nhất là động cơ kéo dài mãi mãi bằng cách đua tiêu chuẩn. Cùng với hộp số trên AMG GT3. Đắt sổ nhãn dán, (377.000 € hoặc $ 424,080 trong hình thức với một chất xúc tác Sprint; 388.000 € hoặc $ 442,320 trang bị cho nhiệm vụ độ bền), nhưng chi phí vận hành thấp ... nếu bạn không phá hỏng nó.Sáu tốc độ paddle shift sau transaxle mới dễ dàng kéo dài hơn một mùa giải. Một sức chịu đựng mùa đua.
Đây AMG mới sử dụng động cơ từ các phiên bản SLS, không có tăng áp, và lít (6.2) đất-xoắn, và nó đặt động cơ thấp trong một vị trí phía trước-giữa. Jager nói nó làm cho khoảng 550 mã lực, và phía sau của tôi nói rằng số lượng mô-men xoắn là tương tự, phun ra một căn hộ, linh hoạt đường cong mông-dyno của đôn đốc. Nó chắc chắn đi qua những bánh răng ngón tay lật như một teen siêu ở một phạm vi chụp lễ hội. Việc bố trí hệ thống truyền lực thêm một chút thời điểm cực hơn cho sự ổn định và cân bằng so với động cơ đặt giữa, nhưng nó vẫn có một số thiên vị trọng lượng phía sau cho lực kéo, một khái niệm thú nhìn thấy cũng trong Corvette và Nissan GT-R và vay mượn từ cũ Porsche 944 / 928.
Tôi trái thất vọng bởi mưa, theo dõi nắm biến dữ dội, và các góc chậm vì hàng không là một dấu hiệu của loại GT3 này. Lên phía trước, chúng tôi tìm thấy chiếc máy bay ba lặn, một splitter rất lớn, và lỗ thông hơi hổng qua mui xe và phía sau bánh xe. Ra trở lại, một cánh cây số và rộng lớn một bộ khuếch tán như tôi đã từng nhìn thấy bên ngoài một phim hoạt hình.
Một lợi thế quan trọng của AMG GT3 là nó được xây dựng ở một mức độ cao của sự tinh tế và, đáng kể, an toàn. Các nhà sản xuất có quyền truy cập đến kỹ thuật vượt xa đó của hầu hết các đội đua, đặc biệt là trong bộ phận đó. Ngoài ra, phụ tùng thay thế mới trên kệ như trái ngược với các cửa hàng-fabbed một-of-a-loại.
Điều này cấp độ vũ khí AMG GT3 nằm dài rộng và có nghĩa là trong phẳng màu đen, nổi bật một sự hiện diện đáng sợ. Tính năng yêu thích của tôi? Một chrome nướng nổi bật mà danh dự và nhớ lại tráng lệ Mercedes 300 SLR giành Carrera Panamericana vào giữa '50s. Splendid. Oh, cho một cơ hội để thử nó một lần nữa trong điều kiện tốt hơn, nhưng chúng ta không trông ngựa món quà này trong miệng.
2016 Mercedes-AMG GT3 | |
GIÁ CƠ SỞ | $ 424,080- $ 442,320 |
XE LAYOUT | Front-cơ, RWD, 2-pass, 2 cửa xe đua |
ĐỘNG CƠ | 6.2L / 550 mã lực (est) / 550 lb-ft (est) DOHC 32 van V-8 |
TRUYỀN TẢI | 6-tốc độ tự động ly hợp nhãn |
hạn chế trọng lượng | 2.850 lb (mfr) |
Chiều dài cơ sở | 103,3 trong |
LENGTH X RỘNG X CAO | 186,9 x 80,7 x 48,7 trong |
0-60 MPH | 3,5 giây ( MT est) |
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON | Không được đánh giá |
ON SALE IN Mỹ | Hiện hành |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét