hot nhat thang

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

2016 NISSAN MAXIMA SR UPDATE 4: A TRUE SEDAN THỂ THAO?

Khi thế hệ đầu tiên (1981-'84) Datsun 810 Maxima đã đến Bắc Mỹ, nó là một phiên bản cao cấp hơn của 810 Deluxe. Mặc dù có một chuyển đổi để dẫn động cầu trước cho các mô hình thế hệ thứ hai (1985-'88), hãng Nhật Bản trên thị trường thế hệ thứ ba Nissan Maxima như là một "chiếc xe thể thao bốn cửa" hoàn toàn với "4DSC" huy hiệu. Bây giờ, đứng thứ tám thế hệ của mình, Nissan đang một lần nữa thị sedan cao cấp hạng trung của nó như là một chiếc xe thể thao bốn cửa.
Nhưng liệu nó sống lên đến hype?
2016-Nissan-Maxima-SR-trước-ba-quý-turn

Mặc dù chúng tôi chia sẻ thống kê hiệu suất dài hạn Maxima SR sedan của chúng tôi trong một bản cập nhật trước đó , chúng tôi muốn cuộc đua băng ghế dự bị "xe thể thao bốn cửa" chống lại phía sau ổDodge Charger . Một bản tóm tắt nhanh chóng: dẫn động cầu trước của chúng tôi, 300 mã lực 3.544 pound Maxima SR đạt 60 mph trong 6,0 giây và hoàn thành vào quý dặm trong 14,5 giây ở 99,3 mph. Dừng từ 60 mph mất 125 feet, và Maxima SR liếm quá con số tám trong 26,6 giây 0.69 g trung bình.
Trong khi đó, một 4107 pound 2012 Dodge Charger SXT Cộng với 292 mã lực 3.6 lít Pentastar V-6 và tám tốc độ tự động tăng tốc trong 6,6 giây và 15,1 giây ở 95,2 mph, dừng lại ở 121 feet, và đăng một 26.9- lần thứ hai trong số tám 0,66 g trung bình. Mặc dù là chậm hơn trong một đường thẳng, Sạc phía sau ổ đĩa gần gằng phía trước ổ con số tám lần Maxima của. Chúng tôi tự hỏi, nếu thiết lập phía sau ổ đĩa của Charger chiếm cho thiếu gia tốc của nó.
Một so sánh được trang bị phía sau ổ 2016 Dodge Charger SXT với Tập đoàn cao cấp có giá chỉ dưới $ 37.000. Đó cắt xén giá của chúng tôi dài hạn năm 2016 Maxima SR sedan của khoảng 1750 $. Bộ sạc với V-6 là EPA đánh giá 19/31 mpg trong thành phố / đường cao tốc so với 22/30 mpg cho Maxima.
Một 2016 Dodge Charger R / T với 370 mã lực, 395 lb-ft 5,7-lít V-8 bắt đầu dưới $ 35.000, vẫn để lại chỗ cho một vài tùy chọn trong phạm vi giá của Maxima.Điện bổ sung Charger R / T, tuy nhiên, đi kèm với các chi phí của nền kinh tế nhiên liệu, với EPA đánh giá 16/25 mpg của nó. Chúng tôi đã không kiểm tra một Charger R / T vì nó đã đạt được tự động tám tốc độ vào năm 2015.

Với hơn 18.000 dặm trên odometer, lâu dài của chúng tôi 2016 Nissan Maxima SR đã gần như rắc rối miễn phí. Một phân minh tôi có là với hệ thống acess keyless rảnh tay với push-nút đánh lửa. Đôi khi sau khi mở khóa xe bằng cách sử dụng cửa xử lý gắn nút và với fob chính trong túi của chúng tôi, chiếc xe sẽ không nhận ra sự quan trọng, trong đó ngăn chặn đánh lửa từ nhìn chằm chằm. Khóa và mở khóa xe từ xa giải quyết vấn đề.
Thỉnh thoảng, khi sử dụng khởi động từ xa, chiếc xe sẽ không nhận ra sự quan trọng khi đẩy nút khởi động. Những lần khác, cánh cửa sẽ không mở khóa từ cửa nút tay cầm gắn trên, và nút fob chính phải được ép để mở khóa xe. Mặc dù dịch vụ giấy tờ 15.000 dặm của chúng tôi chỉ ra rằng pin fob chính được thay thế, vấn đề này vẫn còn đang tiếp diễn.Chúng tôi sẽ có các đại lý lập trình lại fob chính trong chuyến thăm tiếp theo dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào: