hot nhat thang

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

2017 TOYOTA HIGHLANDER

Việc làm mới 2017 Toyota Highlander giới thiệu tại 2016 New York Auto Show tính năng cập nhật ngoại thất và nội thất phong cách, truyền động sửa đổi, và có sẵn nhiều công nghệ an toàn chủ động. Dưới đây là một nhìn vào những thay đổi cho vừa ba hàng chéo phổ biến.
Toyota đã cho 2017 Highlander một gương mặt mới với phong cách rõ rệt hơn. Trong trường hợp các mô hình trước đó 's trên lưới tản nhiệt và lượng không khí thấp hơn đã được thiết kế độc lập với nhau, lưới tản nhiệt các mô hình mới và phần lượng hai bên cùng một hình thang hình. Lưới tản nhiệt phía trên là tại nông hơn, trong khi mức tiêu thụ thấp hơn bây giờ cao hơn. Hai lỗ được ngăn cách bởi một dải cơ thể màu mỏng hơn. Hãy tìm một kết thúc lưới tản nhiệt bạc trên LE, LE Plus, và XLE cắt tỉa, trong khi giới hạn và giới hạn Platinum model đều crôm lưới tản nhiệt trim. Một thể thao mới SE cắt tính năng sơn đen trên lưới tản nhiệt.
Toyota huy tại nổi ở trung tâm của lưới tản nhiệt phía trên, trong khi cạnh đáy của vỏ đèn pha được mượt mà cho một diện mạo sạch hơn. vỏ đèn pha thể thao bạc, chrome, hoặc sơn đen tùy thuộc vào trim. đèn sương mù tròn ngồi trên bờ xa phía ngoài của cân mạc ở phía dưới bên cửa hút không khí thẳng đứng thấp hơn.
Cập nhật các thông tin bên là số ít, nhưng bao gồm bánh xe điều chỉnh bao gồm bánh xe hợp kim 19-inch độc đáo trên mô hình SE và chrome hoặc cắt đen. Khoảng trở lại, 2017 Toyota Highlander được sửa đổi đồ họa đèn hậu. Highlander Limited và Platinum TNHH mô hình có một dải crôm trên cản.Màu sắc ngoại thất mới cũng có sẵn.
Bên trong, những thay đổi có giới hạn và bao gồm một tùy chọn nội thất da màu nâu mới cho Platinum Limited, trong khi mô hình SE được một ghế da-tỉa đen độc quyền với những đường khâu màu bạc và chèn chỗ ngồi, phù hợp với khung kính và cửa chen, và một khay phía trước màu đen. Một chiếc ghế dài thứ hai liên tiếp dùng để ngồi tám hành khách là tiêu chuẩn, trong khi ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp và chỗ ngồi bảy hành khách là tùy chọn trên Limited và Platinum TNHH Trims. Toyota cũng đã bổ sung thêm bốn cổng sạc USB cho tổng số năm cho nhiều thiết bị di động sạc tiện lợi.
Kiểm tra các hình ảnh và sau đó cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về những thay đổi kiểu tóc để làm mới những năm 2017 Toyota Highlander .
Tuần trước, chúng ta nhìn vào các bản cập nhật kiểu dáng đến làm mới 2017 Nissan GT-R siêu xe.
Nhiều người nghĩ rằng những thay đổi kiểu dáng tinh tế cải thiện các con thú: deephouse nói, "chắc chắn làm mới. không phải là tôi có thể đủ khả năng ... ". SVTruong yêu và nói:" Bây giờ các GTR chưa bao giờ là người xem, nhưng nó đã có sự hiện diện của con đường. Một trong những điều mà mọi người phàn nàn về là nội thất và bây giờ mà nó được cải thiện ", trong khi sự tò mò gọi nó là" Một cải tiến nhất định, dễ dàng hơn trên con mắt ".
Mặc dù các siêu xe Nhật Bản có rất nhiều ý kiến tích cực, không phải ai cũng ấn tượng với các bản cập nhật để Godzilla. thông minh nói, "Nó vẫn là xấu xí. Luôn luôn có được. Luôn luôn sẽ được. " Dsonderkhông ấn tượng nói," Thiết kế bên ngoài là nhạt nhẽo lúc tốt nhất. Nó không phải là hung hăng, nó không phải là sexy, nó chỉ tẻ nhạt và thực dụng. "Và cuối cùng, the_roadrunner nghĩ rằng" Styling xấu xí như vậy chỉ Godzilla có thể thích nó "

Không có nhận xét nào: