instrumented thử nghiệm
Các mức giá trung bình là thử nghiệm của bốn dòng xe bán tải đầy đủ kích thước trong của chúng tôi so sánh thử nghiệm gần đây nhất là 56.409 $. Và đó không phải là ngay cả một nửa của nó: Các xe tải nửa tấn đắt tiền nhất hiện nay là Ford F-150 TNHH , mà đứng ra phía bắc của $ 68,000. Hop bên trong xe tải, và bạn sẽ được chào đón bằng da khâu, gỗ bạch đàn trim, và có độ dài mái nhà kính toàn cảnh. Nó thậm chí sẽ xoa bóp phía sau cuối của bạn khi bạn kéo thuyền của bạn đến nhà hồ cho ngày cuối tuần với ba đứa con của mình ở ghế sau humongous.
Trong khi xe tải đầy đủ kích thước đang di chuyển sâu hơn vào lãnh thổ sang trọng trong nỗ lực của họ để được tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, xe bán tải cỡ trung là không hoàn toàn có được nêu ra. Ngay cả những ví dụ mới nhất của giống chó này, Chevrolet Colorado /GMC Canyon cặp song sinh và gần đây redone Toyota Tacoma , vẫn cảm thấy như xe tải làm việc tại trung tâm. Điều đó không có nghĩa là một chút, hoặc là-chúng tôi đánh giá cao một xe bán tải trung thực và chúng tôi đã có những điều chủ yếu là tốt để nói về TRD Off-Road trang bị Tacoma với một sự thay đổi thanh mà chúng tôi thử nghiệm vào đầu năm nay.
Surface-Level Snazziness
Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi các Tacoma xuống-và-bẩn được gussied lên? Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nghĩ rằng, Zoot cao 2016 Toyota Tacoma Limited chúng tôi thử nghiệm ở đây được làm theo hình ảnh của một chiếc F-150 Limited hoặc một Ram Laramie TNHH . Nó có một rôm tỉa bên ngoài, bánh xe hào nhoáng, nội thất da xanh, và một danh sách khá dài các tính năng bao gồm giám sát điểm mù, push-nút bắt đầu, và một màn hình thông tin giải trí 7.0-inch với điều hướng và nhiều điện thoại thông minh tích hợp chức năng.
Đừng để bị lừa bởi các trim snazzy: Toyota Tacoma TNHH vẫn là nồi đồng cối đá hơn chương ngựa. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ bằng gỗ bạch đàn bên trong, chỉ nhựa cứng và một số bảng khâu trên bảng điều khiển mà không phải là đặc biệt cao cấp-tìm kiếm. Vâng, các ghế ngồi được bọc bằng da màu nâu, nhưng da rất cứng, các loại da mà bạn sẽ không cảm thấy quá xấu về việc lầy lội. Các cabin là chức năng, với một số phong nha nơi để cất giấu các vật nhỏ, và xe tải của chúng tôi được trang bị với Qi sạc cảm ứng cho các thiết bị tương thích. Bố trí trung tâm-stack là có mục đích, dễ dàng sử dụng các nút bấm cho các điều khiển khí hậu và thông tin giải trí hệ thống, và các đồng hồ đo đơn giản trông mập và công nghiệp.
Không chúng tôi Động cơ xe tải yêu thích
Công nghiệp cũng mô tả cảm giác của của Tacoma 3,5-lít V-6. Mặc dù là một động cơ tương đối hiện đại với công nghệ D4S của Toyota có thể chuyển đổi giữa các tiêm trực tiếp và cổng, V-6 âm thanh về như cộc cằn nhưTacoma cũ 's 4,0-lít V-6, với rất nhiều tiếng ồn lượng và chất lượng âm thanh nổi hạt cao hơn trong phạm vi rev. Không phải là chúng tôi hy vọng tinh Lexus cấp từ một chiếc xe tải nhỏ, nhưng động cơ Toyota lu mờ bên cạnh Honda Ridgeline mới mịn V-6 's.
đáng thất vọng hơn là hiệu suất của hệ thống truyền lực. sáu tốc độ upshifts hộp số tự động của Tacoma sớm và mất một thúc giục thực hiện kickdowns, âm mưu với thiên nhiên hơi xanh V-6 để làm cho Taco cảm thấy chậm chạp hơn so với lý nhanh chóng của nó 7,9 giây zero-to-60-mph thời gian cho thấy. Chọn cho hướng dẫn sáu tốc độ (không có sẵn trong các giới hạn) ít nhất là cho phép người lái xe sử dụng tốt hơn các powerband của động cơ;kết hợp đó được chứng minh là 0,6 giây nhanh hơn đến 60 mph trong thử nghiệm của chúng tôi đã nói ở trên mô hình TRD Off-Road.
Khi chúng tôi quá giang một đoạn trailer nhỏ (trọng lượng khoảng 1500 bảng Anh, xa ngắn 6400 pound sức kéo tuyên bố của Tacoma này), chúng tôi thực sự thấy mình có nhu cầu để biết thêm tầm trung grunt. V-6 không làm cho nó cao điểm 265 lb-ft mô-men xoắn cho đến 4600 rpm. 3.6-lít V-6 ở Colorado và Canyon làm cho 269 lb-ft mô-men xoắn mà đến ngày tại 4000 rpm, và Nissan Frontier 4,0-lít V-6 cơ bắp 's lên 281 lb-ft mô-men xoắn, cũng tại 4000 rpm. So sánh v hùng mạnh turbo-diesel trong xe đối thủ General Motors, với 369 lb-ft mô-men xoắn có sẵn tại 2000 rpm, và nó dễ dàng để hiểu được sự hấp dẫn của tùy chọn hệ thống truyền động. Đi lên một kích thước, và Ford F-150 cung cấp một V-6 xăng twin-turbocharged với một con số khổng lồ 375 lb-ft giao tại chỉ 3000 rpm. Khi tăng áp sẽ thực hiện theo cách của họ vào động cơ khí của xe bán tải cỡ trung? Sớm hay muộn, chúng tôi tìm, và chúng tôi sẽ chào đón những đường cong mô-men xoắn phẳng hơn của họ.
Toyota Tacoma TNHH đã cung cấp một chuyến đi chủ yếu là thoải mái, với lốp xe Michelin LTX làm cho một trải nghiệm mượt mà nhẹ và êm hơn so với knobbier mô hình của TRD Off-Road Goodyear Wrangler mọi địa hình cao su. Các Michelins cũng giao thêm một chút skidpad grip, tại 0,73 g so với của TRD 0.70, và dừng lại chiếc xe tải từ 70 mph bảy chân ngắn hơn, 185 feet. Tuy nhiên, cả hai con số này vẫn còn thiếu sót của một tương đương 4x4 Chevrolet Colorado Crew Cab , mà kéo 0,78 g trên skidpad và dừng lại từ 70 mph trong 174 feet. Và mới, Ridgeline unibody đặt tất cả những chiếc xe tải phải hổ thẹn với cách cư xử đường thực sự carlike của nó.
Nhận Một giá rẻ Thay vào đó
Chúng tôi không mất nhiều vấn đề với động cơ bên trong và chưa tinh chế cơ bản của Tacoma khi xe trong câu hỏi là trong thấp khoảng $ 30,000. Nhưng Tacoma có giới hạn này có giá $ 41.024, đạt mức giới hạn rất cao của những gì có vẻ hợp lý để trả cho một chiếc xe tải cỡ này. tiền đó sẽ giúp bạn rất nhiều F-150 hoặc Silverado, cả hai đều cung cấp khả năng nhiều hơn và tinh tế hơn so với Toyota, ngay cả khi chiếc xe tải này là dễ dàng hơn để cơ động trong các tình huống đô thị và bãi đậu xe.
Và bạn vẫn có thể có được một Taco decently trang bị cho một toàn bộ rất nhiều ít hơn $ 40,000, quá. Trong thực tế, đó là những gì chúng tôi làm . Một Tacoma SR5 Crew Cab V-6 4x4, ví dụ, có thể có được với rất nhiều các tùy chọn tương tự như xe tải thử nghiệm giới hạn của chúng tôi (camera lùi, chuyển hướng, gói kéo, tonneau cover) cho đúng khoảng $ 35.000, và một Tacoma SR cơ bản hơn V-6 4x4 Crew Cab sẽ chỉ hơn $ 30,000. Các mức cắt giảm được nhiều hơn nữa trong việc giữ với các ký tự lộn xộn của Tacoma, và họ tấn công chúng ta như một sự lựa chọn hợp lý hơn so với nạp lên Tacoma Limited. Để lại nó với F-150 Limiteds và Sierra đình Denalis của thế giới mặc áo choàng, sự sang trọng cách chúng ta nhìn thấy nó, một số xe tải nên chỉ là xe tải.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét