hot nhat thang

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

2017 TOYOTA COROLLA

11 thứ -gen Toyota Corolla hiện lần đầu trở lại vào năm 2013, và phù hợp với chu kỳ sáu năm cho các mô hình của mình, Toyota đã đưa ra 2017 Corollacập nhật. Năm nay đánh dấu 50 ngày kỷ niệm của tên nơi Corolla và Toyota sẽ cung cấp một gói trang trí đặc biệt để kỷ niệm sự kiện này, trong khi chiếc xe gốc tự nó sẽ thấy một số thay đổi mỹ phẩm nhỏ bên trong và ngoài. Dưới mui xe, Corolla vẫn giữ động cơ và hộp cùng của đội hình, nhưng sự thay đổi phong cách nhẹ sẽ là đủ để giữ cho Corolla trong các trò chơi trước khi nó được một thiết kế hoàn toàn?
Sự thay đổi đáng chú ý nhất từ các mô hình đi vào năm 2017 Corolla mới là lưới tản nhiệt được cập nhật. Thay vì những thanh ngang, Corolla có thêm tính năng thiết kế tổ ong dưới thanh màu đen. Các đèn sương mù đã được hoàn toàn được thiết kế lại, thay thế đèn tròn với một thiết kế LED dọc. Các đèn pha đặc trưng thiết kế tương tự như mô hình đi, nhưng chiếc xe hiện nay cung cấp ánh sáng bi-LED hoặc đèn LED phức tạp, tùy thuộc vào mô hình.
Các hồ sơ bên vẫn còn nhiều giống như mô hình đi, với mặt tấm hơi điêu khắc hơn. Ở phía sau, gần như tất cả các chi tiết hình ảnh vẫn như khi so sánh với các mô hình trước đó , nhưng các đèn xi cung cấp một bản cập nhật nhỏ. Đi là những dải màu trắng của ánh sáng ở phía trên cùng của vỏ, và thay vào đó, hãng đã đưa ra ánh sáng một cái nhìn tổng hợp hơn với sự xuất hiện màu đỏ.
Nhiều người trong số các bản cập nhật bên trong cabin, trong đó có trung tâm stack và dụng cụ bảng điều khiển đã được điều chỉnh. Toyota di chuyển đi từ các nút bấm và nút bấm trong lợi của một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, trong khi điều khiển HVAC đã được rút gọn xuống và đơn giản, ngồi ngay bên dưới màn hình. Những thay đổi cụm đồng từ ba đồng hồ đo vòng hai với một màn hình hiển thị kỹ thuật số, phân chia, tạo cho nội thất một cảm giác hiện đại hơn. Các lỗ thông khí ngoài cùng đã được thiết kế lại và hiện đang tròn, trong khi mô hình đi chào bán lỗ thông hơi hình tam giác.
Các 2017 Toyota Corolla có thể chỉ nhận được bản cập nhật nhỏ để làm mới giữa chu kỳ này, nhưng có thể mô hình vẫn cạnh tranh trong phân khúc sedan nhỏ gọn mà không có một thiết kế hoàn toàn? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Làm mới hoặc nổi loạn tuần cuối của đặc trưng của2017 Toyota Highlander , và nhiều người không thích giao diện mới.
"Nó đã đi từ nổi loạn thậm chí ghê tởm hơn. Thật không có gì khác để nói, "nói Stew .
"Nó không phải ghê tởm, nhưng nó cũng không phải là rất thú vị ... chỉ bla ... không có gì đặc biệt. Chờ cho Mazda CX-9 sau đó hỏi lại, "nói ART991 .
"Những bánh xe nhìn tuyệt vời ... Phần còn lại chỉ là ... bất cứ điều gì", ông MidnightSx4 .
"Có vẻ tốt hơn. Tuy nhiên một trong những mục yêu thích của tôi như xa như kiểu tóc đi. Đó là làm mới mà không bị trong khuôn mặt của bạn. Nhiều hơn nữa phù hợp với quyền sở hữu lâu dài hơn so với phong cách triệt để của Lexus , "nói CarFan13 .

Không có nhận xét nào: