Nguồn cung cấp cho 2017 Audi A4 sedan đến từ tăng áp của hãng, 2.0L TSFI I-4 đã phối độc quyền cho một bảy tốc độ S tronic truyền ly hợp kép. Với tỷ số nén 9,6: 1, turbo tăng áp bơm 21,5 pound tăng vào động cơ phun xăng trực tiếp DOHC. Các động cơ làm cho 252 hp từ 5.000 đến 6.000 rpm và 273 lb-ft mô-men xoắn từ 1.600 đến 4.500 rpm.
Audi tuyên bố mới 2017 A4 có thể đạt đến 60 mph trong 6.1 giây ở dạng dẫn động cầu trước và 5,7 giây với Quattro all-wheel-drive. Trong thử nghiệm, 2017 Audi A4 Uy tín của chúng tôi 2.0 Quattro đạt 60 mph trong 5,4 giây và hoàn thành ¼ dặm trong 14,0 giây ở 99,1 mph. Ấn tượng. Cuối cùng 2012 Audi A4 Quattro chúng tôi thử nghiệm với một turbo 2.0 lít (211 mã lực, 259 lb-ft) và tám tốc độ tự động mất 5,8 giây và 14,4 giây ở 94,5 mph, tương
Mặc dù năm 2017 Audi A4 sedan có khá nhiều năng lượng xung quanh thị trấn và trong cuộc diễn tập trôi qua, chúng tôi đã có một đơn khiếu nại hệ thống truyền lực. Khi kéo ra khỏi một đường lái xe hoặc bãi đậu xe, chúng tôi nhận thấy một khoảng nhỏ trước khi chiếc xe đã tắt. Chúng tôi đã phải đặt chân của chúng tôi xuống một chút xa hơn và lâu hơn một chút để trượt một cách nhanh chóng vào dòng chảy giao thông. Chúng tôi thuộc tính do dự với sự kết hợp của truyền ly hợp kép và lag tuabin hơi.
Dừng từ 60 mph mất 105 feet trong 2017 Audi A4.Đó là ngắn hơn so với các mô hình 2012 8 feet. Tín dụng mà không-để-không đáng kể ngừng cải tiến để calipers phanh nhôm tiêu chuẩn 2017 mô hình của cả bốn góc, với bốn piston calipers lên phía trước.
2017 thử nghiệm của chúng tôi liếm các con số tám trong 25,3 giây ở 0,74 g trung bình và kéo 0,92 g trung bình quanh skidpad. Các mô hình năm 2012 đã làm những việc tương tự trong 25,9 giây ở 0,69 g và 0,91 g, tương ứng. Tại 3.666 bảng Anh, người mẫu uy tín tải của chúng tôi đã được chỉ là 44 pound nhẹ hơn chiếc xe trước đó.
Tất cả các thử nghiệm đã được thực hiện với các bánh xe tùy chọn 18 inch hợp kim (một phần của gói Uy tín) bọc trong tất cả các mùa Hankook Ventus S1 Evo2 lốp (245 / 40R18). thử nghiệm của chúng tôi cũng đặc trưng có sẵn hệ thống treo giảm xóc thích ứng (bao gồm chiều cao đi xe 0,4 inch thấp hơn). mô hình cơ sở đi kèm với bánh xe hợp kim 17-inch với tất cả các mùa cao su, và bánh xe hợp kim 19-inch với lốp mùa hè cũng có sẵn. Chúng tôi hy vọng chiếc xe có các lốp xe mùa hè 19-inch sẽ đưa xuống số hiệu suất tốt hơn. Các mô hình 2012 cưỡi trên một tập hợp của tất cả các mùa lốp Pirelli Cinturato P7 ở cùng kích thước.
Mặc dù A4 đã nhanh chóng xung quanh con số tám,Motor Trend giám đốc thử nghiệm Kim Reynolds cho biết đó là "loại một cách nhàm chán." Ông giảng giải, nói rằng nó đã "chuyển động cực kỳ được kiểm soát tốt, các biến trong sinh động, và có quyền lực phanh tuyệt vời và cảm nhận, quá. "Reynolds để cho upshift xe, nhưng anh đã tiếp downshifting nhiệm vụ. "Với điều khiển ổn định hết, nó quay trong OK, nhưng sau đó đẩy," ông nói về hiệu quả của nó tại các giới hạn. "Không cảm thấy như bạn đang giết lốp xe phía trước là những chiếc xe đã làm trước đó, nhưng đó là công thức tương tự.
Nhiều cải tiến xử lý A4 được thiết kế lại có thể được gán cho khung xe mới và hệ thống treo giảm xóc thích ứng, nhưng Audi cũng đã sửa đổi hệ thống treo. Lên phía trước, hệ thống treo multilink có được một liên kết thứ năm, kết nối các đốt ngón tay lái đến phía sau khung phụ của bánh xe phía trước.Một phiên bản sửa đổi của lợi nhuận đình chỉ năm-liên kết phía sau. bit nhôm mới cho hệ thống treo cũng góp phần vào việc giảm cân tổng thể.
Mặc dù chiếc xe đã có một số understeer tại các giới hạn trong kiểm tra xử lý của chúng tôi, năm 2017 A4 là không có những understeer trên đường phố. Các mới treo khung và tái chế góp phần xử lý trung lập trong đường tinh thần lái xe, đặc biệt là trên các con đường hẻm núi bên ngoài San Diego, California.
Nếu hiệu suất của A4 sedan mới của không gây ấn tượng với bạn, phong cách mới nên. Các cuộc khai quật mới là một sự tiến hóa của ngôn ngữ thiết kế hiện tại của hãng; các năm 2017 A4 có cái nhìn đục không có bất kỳ bodylines thừa hoặc các yếu tố phong cách. Nhờ một bản lề lừa mui xe, hãng đã có thể tích hợp các mui xe và cản dòng thành một nếp gấp chạy từ mép (tùy chọn) LED đèn pha dọc theo bên này sang bên cạnh của đèn hậu LED. Các tính năng loại bỏ một Cutline cao lên trên mui xe. Phát biểu của đèn hậu, phía sau liên tục LED chuyển tín hiệu thêm một cảm giác của đẳng cấp và phong cách ở phía sau.
Bên trong, các tùy chọn Audi buồng lái ảo và Audi MMI Navigation cộng với MMI Touch là một trong những hệ thống cụm công cụ và thông tin giải trí kỹ thuật số tinh vi nhất trong kinh doanh. Cụm thiết bị này là cấu hình lại và thậm chí có thể hiển thị một bản đồ lớn đồng thời là màn hình trung tâm gắn lớn.Các Buồng lái ảo có màn hình LCD 12,3-inch lớn với 1440 pixel × 540 và một bộ xử lý quad-core NVIDIA.Hệ thống Navigation thể thao một cố định một màn hình TFT 8,3-inch với độ phân giải 1024 × 480.
Mặc dù năm 2017 Audi A4 sedan 2.0 quattro S tronic bắt đầu tại $ 40.350 (bao gồm $ 950 điểm), mô hình Uy tín của chúng tôi có một cơ sở giá $ 48,950. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm đèn hậu LED, sưởi nóng, gương mặt quyền lực, ghế trước có tám cách với thắt lưng bốn chiều lái xe, ghế da, sưởi nóng và làm mát ghế trước với bộ nhớ ghế người lái, đèn nội thất LED, cửa sổ trời điện, camera chiếu hậu, keyless và đẩy nút khởi động, kiểm soát khí hậu ba khu vực.
The (8600 $) Uy tín cắt thêm bánh xe 18-inch, Audi Buồng lái ảo và Audi MMI Navigation cộng với MMI cảm ứng, Bang & Olufsen (16 kênh, 19 loa, 775 watt) hệ thống âm thanh, phát thanh Sirius vệ tinh , Audi chính tiên tiến, hệ thống báo động, với đầy đủ màu sắc hiển thị head-up, đèn pha LED, hệ thống công viên, hỗ trợ đầu xem camera, các dòng S bên ngoài, và nhiều hơn nữa.
Các tùy chọn khác bao gồm các gói hỗ trợ điều khiển 1800 $ (điều khiển hành trình thích ứng, làn tích cực hỗ trợ, chùm cao hỗ trợ, giao thông công nhận dấu hiệu), các $ 1,450 ấm gói Thời tiết (thông gió ghế trước, tay phía sau màu bên cửa sổ), đình chỉ $ 1,000 thích ứng giảm xóc, và 500 $ gói Thời tiết lạnh (nóng ghế sau, sưởi nóng vô lăng).
thử nghiệm của chúng tôi đã đứng đầu tại 54.275 $.
Các 2017 Audi A4 sedan là một cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó đã có khả năng và cần đưa ra một chiến đấu tốt với những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc của nó. Âm thanh như một thử nghiệm so sánh là theo thứ tự.
2017 Audi A4 2.0T quattro (Uy tín) | |
GIÁ CƠ SỞ | $ 48.950 |
GIÁ NHƯ TESTED | $ 54.275 |
XE LAYOUT | Front-cơ, AWD, 5-pass, sedan 4 cửa |
ĐỘNG CƠ | 2.0L / 252 mã lực / 273-lb-ft tuabin DOHC 16 van I-4 |
TRUYỀN TẢI | 7-tốc độ đôi ly hợp tự động. |
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST) | 3.666 lb (56/44%) |
Chiều dài cơ sở | 111,0 trong |
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT | 186,1 x 79,6 x 56,2 trong |
0-60 MPH | 5.4 giây |
QUÝ MILE | 14,0 giây @ 99.1 mph |
Phanh, 60-0 MPH | 105 ft |
tăng tốc bên | 0,92 g (trung bình) |
MT HÌNH TÁM | 25,3 giây @ 0,74 g (trung bình) |
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON | 24/31/27 mpg |
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY | 140/109 kW giờ / 100 dặm |
THẢI CO2, COMB | 0,73 lb / dặm |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét