Đầu ổ xét
Các 2017 Audi S3 thấy mình trong công ty tốt.Hỏi mọi người về chiếc xe nhỏ gọn nóng, vàVolkswagen Golf R và Ford Focus RS nhảy vào tâm trí. Đối với những STERNER của cột sống và khoan dung của nội thất được xây dựng từ vật liệu nhẹ hơn, đó là Subaru WRX STI . Châu Âu cũng đi lớn cho thích của RS Renault Megane và Peugeot 308 GTi , cộng với Honda Civic Type R (thế hệ tiếp theo trong số đó sẽ đến Mỹ).
Có lẽ đó là vì một chuyện như vậy không thường xuyên liên quan đến Audi, hoặc có thể đó là vì S3 không phải là động vật ăn thịt đỉnh của Audi xe nhỏ lineup-that'd được sự đau đớn được mong chờ RS3 năm xi-lanh -nhưng chủ xe của chúng tôi đã luôn luôn được một đốt chậm hơn. Thay vào đó, nó là của Audi ý tưởng của một nhỏ gọn nóng dịu lại một chút, và với một mức độ cao hơn của kết thúc nội thất và thoải mái hơn so với tiêu chuẩn loại. Nó là một chiếc xe nhanh chóng, bạn có thể sống với.
Và Audi S3 chỉ có tốt hơn vào những gì nó.Không có nhiều bạn hợp lý có thể tranh luận với trước, nhưng facelift giữa chu kỳ cho năm 2017 đã được cải thiện chiếc xe trong rất nhiều lĩnh vực gia tăng mà đi ngoài việc bổ sung các ảo Cockpit cụm đồng hồ kỹ thuật số.Audi sẽ trỏ đến các nâng cấp EA888 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh là chìa khóa cho sự thay đổi, nhưng nó sẽ là sai lầm. Chắc chắn, thêm 11 con ngựa để cho nó 306 mã lực và 15 lb-ft mô-men xoắn để cung cấp 295 lb-ft không đau, nhưng nó không phải là cốt lõi của các đối số.
Thay vào đó, các kỹ sư của Audi nghịch nghịch với việc đình chỉ, chỉ đạo, và tất cả các bánh xe hệ thống ổ đĩa, và các gói đi xe và xử lý thực sự là những thứ bạn sẽ ở lại cho, ngay cả khi bạn đi cho động cơ. Việc ra quyết định cho BorgWarner (nhũ danh HALDEX V) tất cả các bánh multiplate ly hợp điều khiển điện tử của hệ thống hiện nay được xử lý bởi bộ não điện tử tương tự như kiểm soát ổn định, kiểm soát độ bám đường, ABS, và nhiều hơn nữa.
Nó có nghĩa rằng tất cả các quyết định về những cái S3 xử lý, đi xe, và sự ổn định hiện nay được làm ở một chỗ, từ một tập hợp các dữ liệu, cùng một lúc. Vì vậy, bộ não giống như quyết định khi nào để đánh thức những khác phía sau cũng quyết định bao nhiêu công việc để cho nó, bao nhiêu lực kéo mỗi lốp xe có thể xử lý, và khi nắm được nhận được một chút iffy. Nó có nghĩa là để làm cho chiếc xe phản ứng nhanh hơn và gắn bó khăng khít, và nó hoạt động. sự khác biệt về thiết kế lại cũng đóng một vai trò, với cả hai phía trước và phía sau diffs nay có khả năng chụp 100 phần trăm năng lượng và mô-men xoắn của động cơ.Điều đó một mình sẽ cung cấp cho bộ não điện tử của xe một phạm vi rộng lớn hơn của các tùy chọn mô-men xoắn quản lý. Audi không có nhiều phiền phức về nó, nhưng các chương trình lái thủy điện đã được thay đổi, quá.
Nó có thể xử lý Power
Những thay đổi rất thấm đẫm chiếc sedan S3 với xử lý mà cảm thấy nhiều hơn tích cực và chính xác vào lúc bắt đầu của mỗi góc, mà truyền đạt một mức độ cao hơn của sự tự tin trong khả năng để đối phó với bất cứ điều gì bạn có thể ném vào nó của xe. Các S3 Chúng tôi lái xe xuất hiện với bánh xe bằng nhôm 19-inch tùy chọn của nó bao quanh với 235/35 Hankook cao su, và chiếc xe vẫn cưỡi tốt, ngay cả khi chúng tôi đã phát hiện một smidgen khắc nghiệt hơn tổng thể. Chiếc xe có độ bám hơn, theo mọi hướng, so với những người lành mạnh bao giờ sẽ khai thác. Nó có thể được ném vào bất kỳ góc chặt chẽ với một thiếu hoàn toàn của sự đồng cảm cơ khí, và thay vì cuộn mình trong một quả mewling understeer, S3 sẽ shuffle mô-men xoắn xung quanh, một thời gian ngắn véo một caliper phanh ở đây hay ở đó, và chỉ cắn và đi .
Có một độ chính xác và sắc thái để chỉ đạo có trọng nhẹ mà không có ở đó trước, và người lái xe luôn luôn biết chính xác những gì cầm vẫn còn và những chiếc xe vừa thực hiện. Nó cũng đấm ra khỏi góc rực rỡ, disdaining điện trên understeer và chụp thẳng mà bạn đã nhắm nó. Thật khó để thuyết phục S3 rằng khả năng của nó cuối cùng đã bị vượt quá, nhưng khi họ đang có, nó trơn tru và bí mật làm việc voodoo của nó để có được tất cả mọi thứ trong tầm kiểm soát một lần nữa.
Các EA888: Đó là Chỉ cần tốt
Đối với tất cả rằng, không ai uốn khúc thành một đại lý Audi và mua một S3 cho phần mềm của mình. Họ đang có một phần lớn cho các động cơ. Các dài đột quỵ 2,0 lít inline bốn xi-lanh sử dụng tăng áp và cả tiêm trực tiếp và nhiên liệu cổng để cung cấp một đường cong đầu ra bằng phẳng và linh hoạt, với tất cả 295 lb-ft mô-men xoắn có sẵn từ 2000 rpm và bám xung quanh cho đến khi 5400. Không có gì ngẫu nhiên mà các đỉnh cao quyền lực 306 mã lực đến 100 rpm chỉ sau khi mô-men xoắn cuối cùng rơi xuống đỉnh cao của nó. Sức mạnh nằm ở đỉnh của nó cho đến 6500 rpm, và động cơ vòng quay 7000 rpm khá vui vẻ.Trong khi chiếc xe này không phải là ánh sáng con số trên khoảng 3300 pound-đó là nhanh chóng; chúng tôi đã kiểm tra xe trước khi làm mới đến 60 mph trong 4,4 giây và dự đoán chiếc xe được cập nhật sẽ làm như nhau.
Thể sống được, Performer Lively
Mẫu sedan S3 cung cấp một gói nội thất hữu ích hơn là một rộng rãi, nhưng với kích thước của chiếc xe, đó là công bằng đủ. Ở dạng sedan, nó dài ít hơn 176 inch và dành một số tiền khá cabin ghế sau. Khu ghế phía sau trông bằng phẳng, nhưng đậu phía ngoài của nó là hợp lý hỗ trợ trong tất cả các hướng.
Trong khi nội thất của S3 (và của A3 mà nó dựa) là một chút tối giản trong thiết kế, nó là một tốt đẹp, cũng thành nơi để dành nhiều thời gian. Màn hình đa phương tiện được bắt đầu nhìn một chút nhỏ trong một thế giới mở rộng kích thước màn hình, nhưng ngược là nó có thể thả xuống vào bảng điều khiển khi nó không cần thiết, đó là hầu hết thời gian bây giờ mà 12,3-inch màn hình ảo Cockpit trong bảng điều khiển công cụ sao chép hầu hết các chức năng. Chỗ ngồi của người lái xe là hỗ trợ và thoải mái cùng một lúc, và tay lái cảm thấy đáng yêu và trực quan trong tay của lái xe. Và thời gian hơn bạn chi tiêu với vô lăng trong tay của bạn, quyến rũ hơn S3 trở thành. Đó là một đáng yêu, một chút dưới các radar xe làm đáng yêu.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét