instrumented thử nghiệm
Sự thành công của các cấp cắt loại sang của Kia là bằng chứng rằng đẩy thị trường hạng sang thương hiệu Hàn Quốc đang làm việc. Ấn tượng spec'd, SX và SXL mô hình phạm vi-topping hiện đang được cung cấp trên hầu hết tử thương, và từng đi kèm với tất cả các vửng và một liều nặng của phong cách. Các thiết kế lại năm 2017 Sportage chéo không là ngoại lệ, và SX Turbo cắt của nó cung cấp tất cả những gì cùng với một biện pháp của accelerative hứng biếu không của động cơ tăng áp 2.0 lít punchy của nó.
Nhưng trong khi kế toán của Kia chắc chắn đánh giá cao khả năng sinh lời của các biến thể đô la cao, các công ty không thể đủ khả năng để bỏ trung tâm của thị trường. Các Sportage bạn nhìn thấy ở đây là một trong đó thực sự quan trọng: một mô hình EX trung cấp, cung cấp bởi một cách tự nhiên hút inline bốn 2,4 lít. LX và EX mô hình, cả hai đều có tiêu chuẩn với động cơ này, tạo nên một phần lớn doanh thu Sportage và đối mặt trực tiếp hơn so với Honda CR-V và Toyota RAV4 , trong số nhiều người khác.
Không Vì vậy, New Under the Hood
Sportage là tất cả mới cho năm 2017 , nhưng hệ thống động cơ sở thử nghiệm ở đây chủ yếu là thực hơn từ người tiền nhiệm của nó. Một số khác biệt điều chỉnh dẫn đến nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn một chút, nhưng 181 mã lực của động cơ và 175 lb-ft mô-men xoắn là trong vòng một sợi tóc của 180 mã lực phiên bản trước và 176 lb-ft.
Không ngạc nhiên Sportage này thấp hơn đáng kể anh chị em tăng áp của nó , trong đó có hơn 59 mã lực và có thêm 85 lb-ft mô-men xoắn. Của EX thời gian không-để-60-mph là 1,9 giây sau đó của SX Turbo, với 8,6 giây, quý dặm của nó tụt 1,7 giây, và đá đốc đầu tốc độ của nó ở 21 mph trước đó, tại 114 mph. Phải thừa nhận rằng Sportage turbocharged chúng tôi thử nghiệm gửi mô-men xoắn để chỉ các bánh xe phía trước, trong khi mô hình này EX được trang bị với tất cả các bánh lái ($ 1500).
Tuy nhiên, nhiều đối thủ cạnh tranh tất cả các bánh của Sportage là nhanh hơn, quá, với Honda CR-V, Toyota RAV4, Mazda CX-5 , và 1,6 lít tăng áp Hyundai Tucson (đó là nếu không máy móc có liên quan đến Sportage) tất cả đánh bại Kia trong nước rút đến 60 mph. Đó là thất vọng khi bạn xem xét rằng Sportage chỉ nhận được 25 mpg trong chu kỳ đường cao tốc của EPA, trong khi CR-V, CX-5, và 1.6T Tucson ghi được 30 hoặc 31 mpg trong cùng một thử nghiệm.
2.4 lít bốn xi-lanh của Kia không phải là mảnh tinh tế nhất, hoặc là, với một kết cấu tương đối gai góc và một số buzziness trong phạm vi rev trên. Chúng tôi rất thích 1,6 lít tăng áp bốn mà có thể được tìm thấy ở Tucson , mang điện trơn và dễ xử lý với cú đấm tầm trung mạnh (các khí tự nhiên 2.4 không có sẵn trong Hyundai). Nhưng trong khi chúng tôi nhận thấy một số lurching và lẻ hành vi từ hộp số tự động ly hợp kép của Tucson, chúng tôi đã không tìm thấy nhiều lỗi với thông thường sáu tốc độ của Sportage tự động, mà thay đổi trơn tru và ít khi bị phục kích bất ngờ bởi yêu cầu bất ngờ từ bạn chân phải.
Side thể thao của Spectrum
Trong khi Sportage EX không có hệ thống treo chắc của SX Turbo, nó vẫn còn nằm trên mặt thể thao của các lớp học. Chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt và chỉ đạo chính xác, cho Kia phản ứng khá khéo léo. Đi xe là công ty nhưng không cứng, cung cấp nhiều không thoải mái mà không cần bất kỳ cảm giác của floatiness. Tại đường thử, Sportage EX vòng quanh skidpad tại 0,83 g-tốt hơn so với các bài kiểm tra gần đây nhất của chúng ta về AWD CR-V và CX-5 mô hình -Và ngừng từ 70 mph trong một cạnh tranh 173 feet.
EX cũng không từ bỏ nhiều để SX Turbo trong bộ phận phong cách. Tất cả 2017 Sportages tính năng một mũi mập mà có thể là một turn-off với một số, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó dễ dàng hơn để tiêu hóa khi cạo của đèn sương mù phức tạp uplevel SX biến thể của, thêm crôm, và Faux tấm trượt. EX trình bày một khuôn mặt sạch hơn với thế giới, mà mắt lưới tốt hơn với phần còn lại của hình dạng kiểu dáng đẹp của crossover.
Bên trong, quá, EX là khó có một hạ cấp. Các cabin là một nơi dễ chịu để dành nhiều thời gian, đặc biệt với ghế da tiêu chuẩn và một, bố trí bảng điều khiển hấp dẫn dễ sử dụng. Vật liệu xem và cảm nhận cao cấp, và các âm thanh và khí hậu điều khiển được sắp xếp một cách hợp lý trên stack trung tâm. Ghế sau rộng rãi và thoáng mát, mặc dù khối lượng hàng hóa, tại 31 feet khối, là ở phía thấp cho lớp này. Cả CR-V và RAV4 cung cấp nhiều phòng ở phía sau, và theo ước lượng của chúng tôi, chiều cao nâng-over của Sportage nên thấp hơn để dễ dàng tải các mặt hàng lớn hơn hoặc nặng hơn.
Những chiếc chuông và những chiếc còi
Sportage thử nghiệm của chúng tôi đã về như nạp đầy đủ như một EX có thể nhận được, với sự cao cấp trọn gói $ 1900 thêm một cửa sổ trời toàn cảnh, phát hiện điểm mù, và vô lăng có sưởi, và gói Technology $ 2800 mang goodies như một hệ thống âm thanh Harman / Kardon , chuyển hướng, một xe bốc dở sức mạnh, làn đi cảnh báo và tự động phanh khẩn cấp.
Ngay cả với tất cả các thiết bị đó, Sportage này vang lên trong lúc chỉ 32.595 $, một giá trị cho một chiếc crossover được trang bị tốt như vậy.Bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một AWD optioned tương tự như Honda CR-V Touring ($ 34,295) hoặc một chiếc Toyota RAV4 TNHH AWD ($ 35,245). Đối với loại tiền, chúng ta có thể chọn $ 34,895 Sportage SX Turbo AWD với powerplant nhiều mạnh hơn của nó.
Nhưng như hấp dẫn như slick và Sportage nhanh SX Turbo là, vẫn còn rất nhiều sự tốt lành để được tìm thấy trong các đoạn dưới của dòng Sportage. Bạn sẽ hy sinh quyền lực và với một chút trở về nhiên liệu nền kinh tế nhưng các động lực bên trong và có thẩm quyền độc đáo tỉa vẫn còn. Nói cách khác, tử thương fanciest không phải là những người duy nhất xứng đáng với sự chú ý.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét