hot nhat thang

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ford Shelby GT350 Coupe 2017

Edmunds Tóm tắt đánh giá của 2017 Ford Shelby GT350 Coupe

Các 2017 Shelby GT350 là lý tưởng nếu bạn muốn một giá cả phải chăng, từ-the-nhà máy hiệu suất xe có thể lập kỷ lục tại một đường đua và sau đó được điều khiển nhà ở tương đối thoải mái. Một thường xuyên Mustang GT là rất nhiều thú vị riêng của nó, nhưng GT350 này là ảnh thật cho những người đam mê hiệu suất chuyên dụng.

ưu điểm

bám tối cao và độ chính xác xử lý xung quanh lần lượt; mạnh mẽ, cao vòng quay động cơ V8 truyền vào xe với rất nhiều nhân vật xe đua; cưỡi thoải mái mặc dù tập trung vào hiệu suất.

nhược điểm

ghế sau chật chội, giả sử có một để bắt đầu với; hệ thống cơ sở Sync dường như ra khỏi vị trí và giá rẻ trong một máy cao cấp khác.

Có gì mới cho năm 2017

Hai lựa chọn gói mới đã được phát hành cho 2017 Ford Shelby GT350: gói Điện tử và gói thuận tiện. Ngoài ra, các nội dung của gói Theo dõi các tùy chọn trước (giảm chấn treo thích ứng, suối nặng, một tháp treo đôi phía trước, làm mát động cơ và các thiết lập ổ đĩa có thể điều chỉnh) là bây giờ chuẩn.

Có gì mới cho năm 2017

Hai lựa chọn gói mới đã được phát hành cho 2017 Ford Shelby GT350: gói Điện tử và gói thuận tiện. Ngoài ra, các nội dung của gói Theo dõi các tùy chọn trước (giảm chấn treo thích ứng, suối nặng, một tháp treo đôi phía trước, làm mát động cơ và các thiết lập ổ đĩa có thể điều chỉnh) là bây giờ chuẩn.

Giới thiệu

Đó là một chút sai lầm khi gọi 2017 Ford Shelby GT350 Mustang. Chắc chắn, đó là một chiếc Mustang, nhưng nó không phải là loại Mustang bạn sẽ thuê ở Florida, sau đó lái xe đến bãi biển Miami với đỉnh cao. Các GT350 là một chiếc xe đường phố đã được trao trái tim của một chiếc xe đua. Và nhờ vào một hệ thống treo fantastically cũng điều chỉnh, các GT350 là nhiều hơn chỉ là một nhanh chóng 0-60 Mustang, quá. Bây giờ, nếu bạn đã gọi GT350 phiên bản cuối cùng của một chiếc Mustang, đó sẽ là thích hợp hơn.

Vì vậy, những gì làm cho GT350 tốt như vậy? Để bắt đầu, phẳng máy bay quây V8. Đó là một nhà máy điện 5,2 lít đó là dựa trên các công cụ Mustang GT tiêu chuẩn nhưng với công nghệ morevoodoo nhiều liên quan. Nó tăng đến một rpm đáng kinh ngạc 8.200 và làm cho tất cả các loại tiếng ồn tuyệt vời trên đường đi. Các GT350 cũng được làm mát thêm cho dầu, khác biệt và truyền tải, cùng với hút và xả đa tạp duy nhất để thích ứng với động cơ cao vòng quay. Tất cả kết hợp để tạo ra một la hét, con quái vật 526 mã lực được xây dựng để giải trí và thống trị trên đường đua, nhưng nó hoàn toàn ngoan ngoãn và drivable trong giao thông thành phố.

Khi bạn bắt đầu nhìn vào những gì giữ GT350 với nhau bên dưới, mọi thứ chỉ là thú vị. Khi Ford thiết kế lại chiếc Mustang cho năm 2015, sửa chữa lớn bao gồm một khung cứng hơn và hệ thống treo sau độc lập, mà chuyển sang GT350 là tốt. Nhưng chỉ vì nó là trong các bộ phận động cơ, GT350 được nhiều hơn chỉ là việc đình chỉ Mustang chuẩn. Thay vào đó, nó đi kèm với thích ứng (từ lưu) giảm chấn, phanh Brembo lớn và một hạ xuống, chiếc xe đua phù hợp với chiều cao đi xe. Và ngay cả với tất cả các bonkers-track-ngày-thiết bị, GT350 vẫn là một chiếc xe cực kỳ gần gũi mà bạn có thể lái xe một cách nhanh chóng dễ dàng.

Khả năng này để chuyên chở con lừa tại đường đua và sau đó lái xe về nhà mà không cần đến một trailer là Chén thánh của thiết kế xe thể thao. Đó là những gì Porsche đã làm đúng với 911 sĩ 50 năm qua. Và với GT350, bạn không phải bỏ ra 100-cộng lớn để có được nó. Nhưng có những lựa chọn thay thế. 640 mã lực của Chevrolet Camaro ZL1 là trên đường tới các đại lý vào cuối năm 2016 và nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với GT350. Một cơ sở Chevrolet Corvette cũng là trong phạm vi cùng một mức giá và cung cấp đường tuyệt vời và theo dõi hiệu suất. Và nếu bạn muốn đi xa hơn nữa bên ngoài hộp, suy nghĩ của những chiếc xe như Alfa Romeo 4C và BMW M2. Để bây giờ, mặc dù, điều này "tối hậu Mustang" GT350 rõ ràng là một lớp trưởng và một trong những chiếc xe yêu thích của chúng tôi trên đường. Và nó có thể sẽ được cho một thời gian dài.

Styles cơ thể, Levels Trim, và Tùy chọn

Các 2017 Ford Shelby GT350 là một phiên bản hiệu suất cao của chiếc coupe Mustang. Ford cung cấp một phiên bản cơ sở và một GT350R đua tập trung hơn.

Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm la-zăng 19 inch, dàn nhúng thích nghi và lò xo nặng, phanh Brembo, một sai cầu sau Torsen (với 3,73 bánh răng), một phía trước tháp treo nẹp, làm mát ba hệ thống truyền lực (dầu, khác biệt và truyền dẫn), cài đặt ổ đĩa có thể điều chỉnh , đèn pha xenon, một cánh lướt gió phía sau, đánh lửa keyless nhập cảnh, hướng dẫn sử ghế Recaro trước với chèn lộn mô phỏng, một lái cột nghiêng và ống lồng, một tay lái bọc da, kết nối Bluetooth, màn hình hiển thị trung tâm 4,2-inch, Track Appsperformance từ xa, camera chiếu hậu, điện thoại và giọng nói âm thanh lệnh (Sync), tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh và hệ thống âm thanh sáu loa với một cổng USB.

Chọn cho các gói điện tử trang bị cho GT350 với kiểm soát hai khu vực khí hậu tự động, một màn hình cảm ứng 8-inch với Sync 3, hệ thống điều khiển và hệ thống âm thanh chín loa với đài phát thanh truyền hình vệ tinh và hai cổng USB. Các gói Convenience thêm ghế da, sáu chiều ghế ngồi thể thao điện phía trước (với thắt lưng điện điều khiển; những chỗ ngồi thay thế Recaros tiêu chuẩn) và hệ thống sưởi và thông gió cho ghế trước.

Các GT350R được hầu hết các thiết bị tiêu chuẩn của GT350, cộng với bánh xe 19-inch bằng sợi carbon (với lốp Michelin đặc biệt), sửa đổi hệ thống treo điều chỉnh và cải tiến cơ khí động lực (trước cằm splitter và sợi carbon phía sau cánh, đáng chú ý nhất). Điều hòa không khí, hệ thống âm thanh, thảm sàn, ghế phía sau, camera chiếu hậu, hệ thống Sync và bộ lốp lạm phát được xóa với R. Để có được những tính năng trở lại, Ford cung cấp các gói R-Điện tử, trong đó đặt gần như tất cả của nó lại trong xe cùng với sự kiểm soát hai khu vực khí hậu, hệ thống âm thanh chín loa, màn hình cảm ứng và Sync 3.

Truyền động và hiệu suất

Powering Shelby GT350 là động cơ V8 5.2 lít sản sinh 526 mã lực và 429 lb-ft mô-men xoắn. Một tay sáu tốc độ truyền tải lái xe hai bánh sau là việc truyền tải chỉ được cung cấp. Trong thử nghiệm của Edmunds, các GT350 tăng tốc từ số không đến 60 mph trong 4,6 giây. Đối với một chút bối cảnh, Corvette đã chạy nước rút cùng trong 4,2 giây. Một Mustang EcoBoost đã làm cho nó đến 60 mph trong khoảng 6 giây, trong khi 5,0 lít Mustang GT đã làm nó trong 4,7 giây.

bạn sẽ có thể cưỡng lại sự quyến rũ của GT350 và lái xe một cách bình thường, EPA ước tính GT350 sẽ đạt 16 mpg trong kết hợp lái xe (14 thành phố 21 đường cao tốc /).

sự an toàn

thiết bị an toàn tiêu chuẩn cho 2017 Ford Shelby GT350 có độ bám đường và ổn định kiểm soát, chỗ ngồi phía trước túi khí bên hông, túi khí đầu gối phía trước và túi khí bên rèm. Ngoài ra tiêu chuẩn là hỗ trợ khẩn cấp, hệ thống sau vụ tai nạn alert (SOS), một camera chiếu hậu andMyKey, có thể thiết lập các thông số lái xe nhất định cho trình điều khiển khác nhau như valets hoặc con bạn.

Trong một hoảng sợ dừng mô phỏng trong thử nghiệm Edmunds, các GT350 đến một cửa từ 60 mph trong một khoảng cách cực ngắn của 101 feet.

Trong khi Shelby GT350 đã không được cụ thể vụ tai nạn thử nghiệm, các chính phủ đã kiểm tra một chiếc Mustang coupe thường xuyên. Nó kiếm được một đánh giá năm sao (trong một thể năm) để bảo vệ tai nạn tổng thể, với năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ trước tác động và năm ngôi sao cho tổng số bảo vệ bên hông xe. Viện bảo hiểm độc lập an toàn xa lộ cho chiếc coupe Mustang đánh giá hàng đầu của mình là "Tốt" trong các từ vừa chồng chéo trước tác động, ảnh hưởng và sức mạnh bên mái thử nghiệm va chạm. ghế và kiềm chế đầu thiết kế của Mustang đã được đánh giá "tốt" để bảo vệ Whiplash trong tác động phía sau. Trong nhỏ chồng lên trán-offset kiểm tra vụ tai nạn, chiếc Mustang tiêu chuẩn nhận được giá tốt nhất thứ hai của IIHS của "trung bình".

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Nội thất của 2017 Shelby GT350 là rất nhiều như thường xuyên Mustang, có nghĩa là vật liệu kính chất lượng và rất nhiều các tiện nghi mới nhất. Đó là, tuy nhiên, một chút khó khăn để đến với điều kiện thực tế là bạn đang cơ bản nhận được một chiếc Mustang nội thất tiêu chuẩn trên một cái gì đó mà chi phí gấp đôi. Sync hệ thống lệnh bằng giọng nói cơ bản (với màn hình cảm ứng 4,2-inch) tiếp tục tổ chức kêu gọi các hoạt động đơn giản của chức năng âm thanh và điện thoại, nhưng nó cũng cảm thấy một chút so với mức giá cho GT350 và nó có thể kén chọn với các lệnh. Với các cập nhật hệ thống Sync 3, bạn sẽ có một giao diện dễ dàng hơn và phản ứng nhanh hơn với các lệnh cảm ứng. Các cử chỉ dễ dàng hơn để sử dụng biểu tượng và giao diện đơn cộng với điện thoại thông minh mang phong cách véo và swiping là cách thân thiện và sự lựa chọn rõ ràng trong quan điểm của chúng tôi.

Tiêu chuẩn cho GT350 là Recaro ghế trước. Họ cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho bên lái xe hung dữ và chúng ta thường chấp nhận được đối với lái xe hàng ngày. Họ không phải là những chiếc ghế sang trọng nhất trên mạng, nhưng trong chiếc xe này chắc chắn họ có ý nghĩa. Nếu bạn muốn sử dụng GT350 của bạn như là một người lái xe hàng ngày, những "nâng cấp" ghế ngồi thể thao, với những điều chỉnh điện và sưởi ấm / làm mát, rất có thể sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

ghế sau của chiếc Mustang là chật chội, mặc dù nó đủ lớn để chở con nhỏ xung quanh cũng đủ. Cách khác, bạn có thể chỉ cần mương nó tất cả cùng nhau và đi cho các GT350R hai chỗ ngồi chỉ. Có 13,5 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa trong thân cây, đó là phong nha cho lớp học, và nó giúp cho hàng ghế sau có thể gập xuống. So với Camaro, thân cây của Mustang mở rộng hơn nhiều và nó dễ dàng hơn nhiều để cơ động vật lớn bên trong.

Những ấn tượng lái xe

Các 2017 ngọc quang Ford Shelby GT350 là phẳng plane quây V8. Nó hoàn toàn dân sự trên khắp thị trấn, ngay cả ở vòng tua máy thấp. Và trên đường cao tốc, không có nhiều tiếng ồn - bạn sẽ không cần phải hét lên để có một cuộc trò chuyện. Nhưng gió ra động cơ V8 trong mỗi đồ đạc để lên đến Redline và bạn sẽ đột nhiên hiểu những gì tất cả các hype là về. Các GT350 kéo cứng, và nó thậm chí có thể mất thời gian để có được sử dụng để bao lâu mỗi thiết bị là với bầu trời cao Redline. Các ống xả có nhiều chế độ, có thể được lựa chọn độc lập với chế độ lái xe, và chúng tôi đề nghị (Loud) chế độ thể thao thường xuyên như bạn có cơ hội.

Hệ thống treo thích ứng tùy chọn trước đây là bây giờ chuẩn, và chúng tôi đang rất hạnh phúc về điều đó. Nó làm cho ổ đĩa hàng ngày tương đối sốc miễn phí trên những con đường gồ ghề. Tuy nhiên, khi bạn mạo hiểm vào một khóa học đường hoặc đường cong yêu thích của bạn, GT350 cung cấp độ bám dường như vô tận và vẫn phẳng và sáng tác thông qua tất cả các loại góc - xe quét dài và kẹp tóc chặt chẽ như nhau.

Các tay lái là nhanh chóng và chính xác, nhưng không có nhiều cảm giác giữa các đầu vào điều khiển và phản ứng của chiếc xe. Nhưng việc đình chỉ chạy trên da gà và rãnh (thậm chí midcorner) mà không có sự gợi ý nhỏ về làm xáo trộn việc xử lý, tăng cường sự tự tin lái xe. Bắt trong GT350 và lái nó nhanh không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Điều này được nói rất nhiều cân nhắc khả năng của GT350. Nó thực sự là tốt nhất của cả hai thế giới. Nếu tay quay hình phẳng máy bay đã không phải là một động cơ tuyệt vời như vậy, việc đình chỉ sẽ là tính năng ấn tượng nhất của GT350.









Không có nhận xét nào: