hot nhat thang

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

2016 Chevrolet Colorado Crew Cab 4x4 Diesel

Với đà tăng doanh thu gần đây của các sửa đổiToyota Tacoma và mới Chevy Colorado / GMC Canyon cặp song sinh, giới thiệu điện diesel GM vào phân khúc trung-size-xe bán tải có vẻ như một vở kịch thông minh. Nhưng trong một thị trường xây dựng xung quanh thành xe tải đầy đủ kích thước, những ưu điểm của sự kết hợp đó là ít hơn rõ ràng.
Được xây dựng tại Thái Lan và có trên 2016 Chevrolet và GMC mô hình, mới tăng áp 2.8 lít Duramax bốn xi-lanh của GM là một Workhorse hiệu quả nhưng nhàn nhã. Mặc dù 181 mã lực của nó là ít hơn 200 từ các tiêu chuẩn 2,5 lít xăng bốn, nồng nhiệt của nó 369 lb-ft mô-men xoắn vượt qua các tùy chọn 3.6 lít V-6 bằng một đầy đủ 100.
Nó có thể không được nhanh chóng hoặc yên tĩnh, nhưng các động cơ diesel Colorado mang lại nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và sức kéo lớn hơn các phiên bản khí.
Đây dài đột quỵ Duramax vòng quay để chỉ khoảng 3000 rpm sử dụng thường xuyên, cung cấp lực đẩy trong nhanh chóng, dâng punchy. Sáu tốc độ tự động, truyền tải chỉ được cung cấp với các động cơ diesel, được mịn màng và thay đổi một cách nhanh chóng để tối đa hóa powerband hẹp của động cơ, mặc dù là xuống một vài tỷ lệ từ những gì bạn nhận được ở hầu hết các xe tải nhẹ lớn của GM.
Động cơ nén lửa điện được xây dựng stoutly, và phi hành đoàn cabin xe tải thử nghiệm Colorado của chúng tôi nặng gần 300 pound hơn một so sánh V-6 mô hình . Hầu hết các lợi ích đến từ khối gang nặng của Duramax, cũng như một hệ thống urê tiêm để điều trị thoát khí để mang lại các động cơ diesel vào Mỹ tuân thủ quy định. Xe tải của chúng tôi cần 9.2 giây để đạt tốc độ 60 mph, hoặc về giống như một phiên bản bốn xi-lanh tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, trên đường phố, các động cơ diesel chugs cùng với căng thẳng ít hơn cả động cơ xăng và cho vay càng nhiều càng thêm 700 pound sức kéo tối đa là 7700. Các Duramax cũng cho biết thêm một tiêu chuẩn trailer-phanh điều khiển và xả phanh, các sau sử dụng lại áp lực trong ống xả để giúp làm chậm xe tải khi chở tải nặng. Lợi ích kinh tế nhiên liệu cũng như: 19 mpg bình quân của năm 1272 dặm bao gồm gần 300 dặm kéo theo một 3400 pound kèm theo trailer. Unhitched, tính tiết kiệm của xe tăng lên 22 mpg, tốt hơn so với các biến thể chạy bằng khí, chúng tôi đã được thử nghiệm, nhưng về giống như một lớn hơn Ram 1500 4x4 EcoDiesel 's.
định danh chủ chốt của Duramax bao gồm phù hiệu trùng tên trên chắn bùn của Colorado và một ống xả bazooka-như. kêu vang của diesel là hơn giống như một Peterbilt nhỏ hơn một chiếc Mercedes-Benz Bluetec, nhưng cách âm thêm ngăn ngừa hầu hết các tiếng ồn từ thâm nhập vào cabin. Mặc dù một hệ thống treo trước cứng hơn, chất lượng xe còn đáng kính và những phản ứng lái rất đáng khen ngợi.
Thuộc tính của động cơ diesel này không hề rẻ, tuy nhiên, với các Duramax thêm 3905 $ để chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi. Nó chỉ có sẵn trên xe tải phi hành đoàn cabin được trang bị với trung cấp lớp LT cắt hoặc cao hơn.Với một vài tính năng bổ sung, chúng tôi $ 42.105 Giá như thử nghiệm là như nhau như là của một cơ sở V-8-powered Silverado 1500thủy thủ đoàn taxi 4x4, mà là nhanh hơn, có khả năng nhiều hơn, và tốt hơn để lái xe.
Hơn thế nữa, những đám mây đen mà Volkswagen phun qua hình ảnh diesel ở Mỹ chắc chắn sẽ làm theo bất kỳ powerplant dầu đốt mới cho một thời gian. Với cách giữa các giàn khoan cỡ trung diesel để xe bán tải lớn hơn về giá cả và thực tế kích thước, hầu hết người mua muốn khả năng tăng tốt hơn hết chỉ cần mua xe tải hơn.
Hình ảnh























Không có nhận xét nào: