Có một sự thúc đẩy lớn ở Mỹ để làm những điều tuyệt vời nữa. Bản thân Mỹ, ví dụ, là một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người dân. Sự trở lại của Running Man chắc chắn là một bất ngờ thú vị cho những thập niên 80 trẻ em. Sau đó có một minivan như 2017 Chrysler Pacifica . Đó không phải là để nói rằng đi và lão hóa Chrysler Town & Country là không lớn, nhưng mức độ của sự vĩ đại đã giảm xuống dưới đối thủ cạnh tranh từ Kia và Honda . Fiat Chrysler Ô tô vẻ để thay đổi điều đó với các mới 2017 Pacifica.
nỗ lực của FCA để làm cho minivan lớn nhất trong phân khúc này không phải là rẻ. Các hãng báo chi hơn 2 tỷ $ phát triển Pacifica toàn mới, và dựa trên cái nhìn sâu rộng của chúng tôi tại minivan, nó chắc chắn cho thấy. trẻ em Tech nghiện, lý do chính minivan tồn tại ở nơi đầu tiên, sẽ được thuyên giảm để tìm thấy không ít hơn 11 nguồn điện, trong đó có tám cổng USB. Ngoài ra còn có một tùy chọn hệ thống giải trí phía sau hoàn chỉnh với một máy nghe nhạc DVD, trò chơi, và hoàn hảo mang tên "Are We There Yet" ứng dụng, thực chất là riff trên bản đồ theo dõi chuyến bay được tìm thấy trong máy bay chở khách thương mại.
Một lợi thế lớn của số tiền đó phát triển đi vào hệ thống truyền lực. FCA của 3,6 lít Pentastar V-6 đã được tinh chỉnh cho hiệu quả và nhiều quyền lực hơn, sản xuất 287 mã lực và 262 lb-ft mô-men xoắn (4 mã lực và 2 lb-ft hơn so với trước đây). Hơn đáng kể là mới chín tốc độ tự động, hộp số đó đã có kinh nghiệm vấn đề mọc răng từ khi ra mắt công chúng trong các sản phẩm FCA khác như Jeep Renegade .Rất may cho người mua Pacifica, hãng đã làm bài tập về nhà của mình. Việc truyền tải là khá vững chắc ở đây. Thay đổi được trơn tru, và hộp số là nhiều hơn mong muốn xuống số, mà không phải là trường hợp trước.
Hiệu suất đường thẳng là khá nhiều những gì bạn mong đợi từ một chiếc minivan. Các Pacifica sẽ không chụp cổ, nhưng nó sẽ không rơi vào phía sau đối thủ cạnh tranh của nó, hoặc. Chúng tôi ghi nhận một cuộc dạo chơi 0-60 mph trong 7,5 giây, nhanh nhất trong số các xe tải nhỏ gần đây chúng tôi đã thử nghiệm, bao gồm cả một 2015 Toyota Sienna SE (7,6 giây), 2015 Honda Odyssey Elite (7,9 giây), và2016 Kia Sedona SX (7,8 giây).
Trên đường đi, các Pacifica là yên tĩnh, mặc dù có rất ít hoặc không có thông tin liên lạc từ các tay lái. Rẽ mạnh mẽ, và có rất ít thông tin phản hồi và không có dấu vết của ré lên lốp mặc dù nó hiển nhiên lốp xe đang mất độ bám đường. Giám đốc thử nghiệm Kim Reynolds tìm thấy cách cư xử đường nó Pacifica của "cẩu thả ... một sự thất vọng so với lời hứa thị giác của mình."
Tuy nhiên, Reynolds đã hơi ngạc nhiên với con số tám khóa học, các Pacifica bị loại ở 27,3 giây (tốt nhất trong lớp). "Thật đáng ngạc nhiên tuân theo để được ném xung quanh," Reynolds nói. "Rất nhiều cuộn và cường độ, dĩ nhiên, nhưng đuôi trượt cách nhiều hơn bạn mong đợi và có phần kiểm soát." Việc truyền thiếu một chế độ hoặc vô lăng tay chèo ca, nhưng Reynolds thấy gear của nó chọn hợp lý và "hợp lý nhanh chóng ".
Reynolds cũng không tìm thấy chỗ ngồi rất thoải mái. Có lẽ đó là khung cao của mình, nhưng tôi, bạn tác giả trung bình chiều cao, nghĩ rằng ghế là đủ.Phần còn lại của cabin là một cải tiến đáng kể về chất lượng xây dựng qua đi Town & Country. hai tông màu nội thất xe thử nghiệm của chúng tôi đặc trưng màu trắng làm màu chính của nó, một sự lựa chọn dũng cảm để kéo xung quanh trẻ em trang bị với soda cam hoặc nước nho. (Ít nhất là thảm có màu đen.) Các cải thiện Stow 'n Tới chỗ ngồi làm việc như quảng cáo, và kiểm tra xe của chúng tôi đã có hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp tùy chọn, đó là dễ dàng để hoạt động.
Mặc dù chúng tôi đã không có được cơ hội để chạy số Bất MPG khoảng thời gian này, EPA đã đánh giá năm 2017 Pacifica tại 18/28 mpg trong thành phố / đường cao tốc, một cải tiến 1 và 3-mpg, tương ứng, hơn 2016 Chrysler Town & Quốc gia. Tín dụng sự gia tăng về hiệu quả nhiên liệu đến các hộp số mới và vật liệu nhẹ như cửa nhôm trượt. Chrysler cho biết Pacifica là khoảng 200 pounds nhẹ hơn so với trước đây, mặc dù kiểm tra xe của chúng tôi nghiêng quy mô tại 4.611 bảng Anh, một chút nặng hơn Odyssey nói trên và Sienna (4592 và 4544 bảng Anh, tương ứng). Điều đó nói rằng, top-of-line kiểm tra xe của chúng tôi đã được đóng gói để tối đa với một cửa sổ trời toàn cảnh (với ba tấm kính), bánh xe 20-inch lớn, và các hệ thống Stow 'n Vạc. Tổng số MSRP cho tải Pacifica có giới hạn này đến 46.655 $, một mức giá tương đối cạnh tranh so với một chiếc xe Honda được trang bị tương tự và Toyota . Là Pacifica lớn hơn hai? Chúng tôi sẽ tìm hiểu trong một minivan sắp tới Big Test.
2017 Chrysler Pacifica TNHH | |
GIÁ CƠ SỞ | $ 43.490 |
GIÁ NHƯ TESTED | $ 46.665 |
XE LAYOUT | Front-cơ, FWD, 7-pass, 4 cửa van |
ĐỘNG CƠ | 3.6L / 287 mã lực / 262-lb-ft DOHC 24 van V-6 |
TRUYỀN TẢI | 9-tốc độ tự động |
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST) | 4.611 lb (56/44%) |
Chiều dài cơ sở | 121,6 trong |
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT | 203,6 x 79,6 x 69,9 trong |
0-60 MPH | 7,5 giây |
QUÝ MILE | 15,9 giây @ 90.1 mph |
Phanh, 0-60 MPH | 122 ft |
tăng tốc bên | 0,81 g (trung bình) |
MT HÌNH TÁM | 27,3 giây @ 0,63 g (trung bình) |
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON | 18/28/22 mpg |
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY | 187/120 kW giờ / 100 dặm |
THẢI CO2, COMB | 0.90 lb / dặm |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét