hot nhat thang

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

2016 Ford Fiesta ST

Quick-Hãy xét
Tổng quan: Chúng tôi lập tức ấm để những niềm vui quoanh Ford Fiesta khi nó xuất hiện từ lò cho đến năm 2014, và dần được thay đổi kể từ sau đó để kiềm chế sự thèm ăn của chúng tôi cho nóng nở này. Mặc dù nó được đẽo từ Fiesta tiêu chuẩn, Ford toàn diện reworks treo của phiên bản đó cho ST nhiệm vụ. Ngoài việc áp dụng các thủ thuật thông thường của săn chắc lên tay lái trợ lực hỗ trợ điện và bộ giảm chấn và tăng giá mùa xuân (khoảng 20 phần trăm), lắp đĩa sau 10,9-inch, và hạ thấp chiều cao của gầm xe 0,6 inch, Ford cũng đã trình diễn một số tái cấu trúc toàn diện. Để bắt đầu, nó có hệ thống làm lại các điểm gắn của các đốt ngón tay phía trước, được trang bị một thanh dày hơn phía trước chống lật và một rack chỉ đạo với một tỷ lệ nhanh hơn (13,6: 1 cho ST so với 14,3: 1 cho các tiêu chuẩn Fiesta), và cuối cùng, nhưng chắc chắn nhất không kém, kết hợp một giả vi tính kiểm soát mô-tơ mà phanh bánh trước bên trong lần lượt, để giúp kiềm chế understeer và cải thiện theo lượt trong.
Tất cả các công việc khung sẽ là vô nghĩa mà không có một hệ thống truyền lực đều háo hức, rất phù hợp với Ford Fiesta ST với 1,6 lít tăng áp bốn xi-lanh và một tay sáu tốc độ truyền dẫn như hệ thống động chỉ. Sản xuất 197 mã lực và 202 lb-ft mô-men xoắn, Fiesta ST ngon hơn hẳn 120 mã lực hút khí tự nhiên bốn xi lanh và sự tăng áp ba xi lanh 123 mã lực mà quyền lực của Fiesta tiêu chuẩn. Hành động thay đổi ngọt ngào hướng dẫn sáu tốc độ của làm cho sức mạnh của ST dễ dàng tiếp cận.

Kết hợp tất cả các công nghệ đó là một nỗ lực quốc tế. Thiết kế của Ford tại Cologne, Đức, và điều chỉnh ở mặt đất chứng minh mình trong Lommel, Bỉ, Bắc Mỹ Fiesta ST được lắp ráp tại Mexico với một động cơ chuyển đến từ Vương quốc Anh. Có hay không phả hệ quốc tế của mình có bất cứ điều gì để làm với nó, chúng ta có thể xác minh cho các xe chất vui vẻ cho người lái.
Có gì mới: Ford công nhận một điều tốt khi nó thấy nó và khôn ngoan chống lại sự thôi thúc để fiddle với hệ thống truyền lực và hệ thống treo của Fiesta ST cho năm 2016. (Tin đồn về một cấp phát Fiesta RS  bây giờ nhìn như mơ tưởng, không may.) Như vậy, cập nhật 2016 Fiesta được giới hạn chỉ là một vài lựa chọn công nghệ và mỹ phẩm. hệ thống Sync 3 thông tin liên lạc bằng giọng nói công nhận và thông tin giải trí mới nhất của Ford, với một màn hình cảm ứng 6,5-inch lớn hơn cộng với AppLink và 911 Assist, cung cấp các lựa chọn kết nối được cải thiện. Nếu không, tốt, bốn màu-Shadow ngoại thất mới Đen, Kona Blue, từ (màu xám đen), trắng Platinum kim tri-áo-thêm một vài chi tiết điểm dừng trên bánh xe màu sắc của Fiesta ST.
Những gì chúng tôi thích: Trong ngắn, hồ sơ của Fiesta ST đọc như một danh sách mong muốn cho mọi người trên một ngân sách những người thích lái xe: trọng lượng nhẹ, (tương đối) lớn và Rorty nghe có vẻ quyền lực, một khung ổn định, và, hầu hết tất cả, có thể dự đoán hành vi khi caned trong một inch của cuộc sống của nó. Một chiếc xe đào tạo lý tưởng cho các trình điều khiển không có nêm tìm kiếm để khám phá giới hạn của họ, ST cũng có thể cung cấp những nụ cười lớn trong tay của các phi công có kinh nghiệm hơn.Trong khi lái xe hưởng thụ là điểm thu hút chính, Fiesta ST cũng có một mặt thực tế. Nó rất dễ dàng để đậu, hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, và có thể chứa bốn miễn là các hành khách phía sau chỗ ngồi hiện không là nhân viên của một đội bóng NBA. (Đó là về mặt kỹ thuật một chỗ ngồi năm, nhưng không ai có thể chịu đựng ba trên ghế ngồi phía sau cho bất cứ điều gì ngoài một cuộc dạo chơi ngắn.)

Những gì chúng tôi Không thích: . Buộc phải chọn nits, chúng tôi muốn gọi ra nội thất của Fiesta ST cho là một bản sao gần các cơ sở Fiesta của Mặc dù tay lái bọc da được một logo ST, da là thô và giá rẻ -cảm giác. Nó muốn được tốt đẹp nếu phần còn lại của nội thất cơ bản của ST phản ánh ý định của thể thao của mình với một số dấu hiệu phong cách tinh tế để nhắc nhở bạn về những niềm vui với phần còn lại của chiếc xe là khả năng cung cấp.Nhiều người điều khiển cũng phàn nàn rằng các vị trí ngồi làm cho một tiếp cận khó khăn khi phải cần số. Tuy nhiên, những chỗ ngồi trên xe thử nghiệm mới nhất của chúng tôi là những Recaros tùy chọn, trong đó đã đi một chặng đường dài để mặc mọi thứ lên trong khi cung cấp hỗ trợ tuyệt vời để thực hiện tất cả các tai quái lái xe hot-hatch chúng ta có thể tập hợp được. Như bạn có thể mong đợi, các Recaros hẹp và cảm thấy chặt hơn so với các đơn vị tương tự trong Focus ST.
Dự đoán: Rõ ràng những giải trí hơn bất kỳ đảng Cinco de Mayo chúng tôi đã tham dự và không có nguy cơ một nôn nao.
Hình ảnh





















































Không có nhận xét nào: