hot nhat thang

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Fiat 500L 2016 1.4T số tự động

instrumented thử nghiệm
Với thân hình nhỏ minivan giống như nó và fiat 500 chiếc xe thành phố -inspired mug,Fiat 500L 2016 là một tình yêu-nó hay ghét nó, ngoại tình. Và nếu bán hàng là bất cứ điều gì để đi theo, người tiêu dùng Mỹ giảm phần lớn trong thù hận nó trại. Năm ngoái, Fiat di chuyển ít hơn 8000 500Ls tắt Mỹ showroom tầng xuống 37 phần trăm so với năm trước. Để đưa vào quan điểm chống lại đối thủ cạnh tranh gần nhất của 500L, Kia đã bán được gần 20 lần so với những linh hồn trong năm 2015. Ngay cả Fiat 500 X Crossover SUV, một mô hình mà không được bán cho đến giữa năm 2015, tìm thấy người mua nhiều hơn 500L đã làm năm ngoái. Mọi việc không tìm cho 500L năm nay, hoặc, như bán hàng giảm hơn 60 phần trăm thông qua tháng năm 2016.

các cập nhật

Mặc dù không tìm được một chỗ đứng ở Mỹ, Fiat tiếp tục fiddle với khàn nhìn 500L mà lần đầu tiên đã đến bờ biển của chúng tôi khoảng ba năm trước đây như là một mô hình năm 2014. Năm ngoái, một tùy chọn mới sáu tốc độ hộp số tự động với một bộ chuyển đổi mô-men xoắn truyền thống thay thế hộp số tự động sáu tốc độ ly hợp kép trước đó trong tất cả các cơ sở 500L Pop. Một tay sáu tốc độ vẫn là truyền chuẩn. Cùng với hộp số tự động mới, 500L đã đạt được một mức độ cắt thêm: các Urbana Trekking. Đặt trên Trekking trong hệ thống phân cấp cắt của mô hình (trong đó di chuyển qua Pop, Easy, Trekking, Urbana Trekking, và Lounge tầng lớp nhân dân), các Urbana mặc SUV lấy cảm hứng từ tấm ốp thân xe bằng nhựa của Trekking nhưng thêm bánh xe màu đen sơn và mạ crôm đen cắt đến bên ngoài, cộng với một màu đen hoặc (mới cho năm 2016) mái màu đỏ với mũ phù hợp với gương. Bên trong, một phiến đá lớn bằng nhựa đàn piano màu đen kéo dài nhiều các dấu gạch ngang, trong khi vô lăng được bọc da màu đen và các tấm cửa được lót trong da đen. Cũng bao gồm là một hệ thống BeatsAudio, một tùy chọn trên tất cả, nhưng mức độ cắt cơ sở Pop.

Bắt đầu từ 24.475 $, đỏ mái thử nghiệm xe của chúng tôi vang lên trong lúc một lớn 29.125 $ nhờ sự bổ sung của Urbana Trekking Bộ sưu tập 3 gói 3300 $ (trong đó bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh, tấm chắn nắng có gương trang điểm được chiếu sáng, tự động mờ dần chiếu hậu gương, kép -zone điều khiển tự động khí hậu, một màn hình cảm ứng UConnect hệ ​​thống thông tin giải trí 6,5-inch với định hướng, hỗ trợ sức mạnh thắt lưng vào ghế lái, camera chiếu hậu, và cảm biến lùi âm thanh) và Aisin-sourced sáu tốc độ truyền tải tự động $ 1350.
So với các đơn vị ly hợp kép, hộp số tự động mới của 500L làm một công việc tốt hơn trong việc đưa ra 160 mã lực 1,4 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh và 184 lb-ft mô-men xoắn. Trong tay của chúng tôi, chuyến đi đến 60 mph đến 8,0 giây, và một phần tư dặm ngang qua sau 16,2 giây ở 86 mph-tăng 0,9 và 0,7 giây so với các ly hợp kép 500 cuối cùng chúng tôi thử nhiệmỞ tốc độ, tuy nhiên, ít thay đổi, như là tự động ghi lại một top-gear, 30 tới 50 mph thời gian 4,7 giây, tương đương 0.1 thứ hai sau đó của ly hợp kép 500L. Tín dụng lag Turbo phi thường của động cơ khi lăn và downshifts hôn mê truyền mới.
Xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu với mức giảm tự động mới cho thành phố 22 mpg đường cao tốc và 30 mpg từ 24/33 mpg với ly hợp kép.Chúng tôi trung bình 25 mpg trên 1.200 dặm;trong các thử nghiệm trước đó với ly hợp kép trang bị 500L, chúng tôi ghi nhận con số khác nhau của 21 mpg và 27 mpg .

Như những con số tăng tốc đề nghị, nở mắt lồi là thoải mái nhất ở tốc độ trong thị trấn, nơi lái nhanh chóng làm cho việc điều hướng đường phố thành phố một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trên đường cao tốc, Fiat sẽ bỏ qua qua khe co giãn cao tốc như một hòn đá trên hồ vẫn còn.Xát muối vào vết thương này là bằng phẳng, chỗ ngồi của 500L unsupportive, mà lại cho chúng ta mệt mỏi sau một vài giờ sau tay lái, cũng như các vị trí ngồi ngay thẳng mà làm trầm trọng thêm các hiệu ứng chuyển động của cơ thể hộp cồng kềnh của. Trong khi đó, vật liệu nội thất chintzy, miếng lệch, và nhiều lúc lắc được nhắc nhở thường xuyên rằng 500L được xây dựng ở Serbia tại cùng một nhà máy mà birthed khét tiếng Yugo GP .
Mọi thứ không phải tốt hơn nhiều cho người cư ngụ cho băng ghế sau, người tìm không gian thẳng đứng bị tổn hại bởi roofline thon của 500L. Lựa chọn không cho các cửa sổ trời toàn cảnh, và bất kỳ hành khách ở trên độ cao trung bình sẽ phải slouch để tránh cỏ ca sĩ mở đầu, như bảng lớn của kính làm giảm khoảng không phía sau hơn nửa inch. Duỗi chân ở phía sau là khá, mặc dù Kia Soul cung cấp không gian 2.4 inch hơn cho người đi phía sau để căng ra.
Trong khi chuyên chở hành khách có thể không phải sở trường của 500L, vận chuyển hàng hóa là. Mở cửa sập phía sau và 22 feet khối của không gian có sẵn phía sau ghế ngồi phía sau. Gấp và sấy băng ghế phía sau 60/40-chia và 68 feet khối tiện ích trở nên sẵn sàng vượt hơn Soul của bảy khối.
Nhưng giống như một người bảo trợ thanh ai đã có một quá nhiều người, 500L cuối cùng là phiền toái hơn là quyến rũ, thậm chí với hộp số tự động tốt hơn, cư xử này. Trong đó có thể giải thích tại sao người tiêu dùng Mỹ đang đổ xô vào chéo 500X riêng của Fiat và tương Quirky Kia Soul thay thế.
Hình ảnh








































Không có nhận xét nào: