hot nhat thang

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

2017 Mercedes-Benz E-class Wagon

Hình ảnh chính thức và thông tin
Chúng tôi thích những toa xe ga, chúng ta buộc phải thừa nhận sự logic, thường lặp đi lặp lại cho chúng tôi bằng cách hoạch định sản phẩm ô tô ', rằng họ không bán tại Hoa Kỳ. Đặc biệt là khi đeo phù hiệu cao cấp và với thẻ giá tương ứng chunky. Việc đi E-class toa xe là một trường hợp điển hình trong thời điểm; những lời khen ngợi đáng kể chất đống vào hàng hóa rộng rãi của nó giữ làm gì nhiều, rõ ràng, thuyết phục mọi người thực sự mua điều. Vì vậy, chúng tôi rằng phiên bản mới, vừa được công bố, sẽ tìm thấy đường của nó ở đây, vì nó có vẻ như là một tàu cướp ngọt hài lòng.
Tranh cãi, nó thực sự là hơi nhỏ hơn so với các mô hình nó thay thế, với một hầm hàng ít hình hộp, có nghĩa là công suất đã giảm nhẹ.Với hàng ghế sau tại chỗ, và đo bằng phương pháp châu Âu, không gian tải tại là 22,6 feet khối, tương đương 0,9 feet khối xuống từphiên bản W212 hiện hành . Nó vẫn còn rộng hơn, tất nhiên, so với các toa xe C-class nhỏ (mà khách hàng Mỹ bị từ chối), và nó lớn hơn đối thủ cạnh tranh nhà thị trường chính của nó, BMW 5-series Touring và Audi A6 Avant.Chiều rộng tối thiểu của các sàn hàng hóa giữa các vòm bánh xe là 43,3 inch.
Các gói phần mềm cơ khí được chia sẻ với các mới E-class sedan đến tại các đại lý Mỹ vào mùa hè này. Các toa xe sẽ đến trong quý đầu tiên của năm 2017. khách hàng châu Âu có được một sự lựa chọn đầy đủ các động cơ bốn và sáu xi-lanh được thúc đẩy bởi một trong hai xăng hoặc diesel. Không phải như vậy tại Hoa Kỳ, nơi mà chúng ta sẽ có được cất nó-hay-lại-nó lựa chọn các mô hình E400 4MATIC, trang bị một ổ đĩa twin-turbocharged V-6 với tất cả các bánh. 3.0-lít V-6 được đánh giá ở mức 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn và đi kèm với hộp số tự động chín tốc độ mới của Mercedes. Chúng tôi sẽ không nhận được bất kỳ phiên bản phía sau ổ đĩa hoặc diesel, và chúng tôi cũng đang nói rằng không có bất kỳ kế hoạch đưa phiên bản Mercedes-AMG E43 396 mã lực với Hoa. Mercedes-Benz Mỹ cảnh báo rằng điều này không loại trừ một biến thể AMG đến sau. (E63, bất cứ ai?) Kỹ sư trưởng E-class Michael Kelz cũng nói với chúng ta rằng chúng ta có khả năng nhìn thấy một phiên bản E300 sau, cũng với 4MATIC, với mô hình định cải trang thành một thực tế rằng Mercedes đã cắt giảm động cơ của 300 đến một turbo tăng áp bốn -hình trụ.
Thiết bị tiêu chuẩn trên toa xe E400 4MATIC bao gồm một xe bốc dở vận hành bằng điện có thể được dừng lại ở vị trí nào, hữu ích trong gara có trần thấp, và sẽ có một truy cập tùy chọn keyless và hệ thống "rảnh tay", sau này cho phép bạn mở các xe bốc dở bằng cách vẫy bàn chân của bạn dưới cản sau. Như với các toa xe trước đó, một hệ thống treo khí tự san lấp mặt bằng sẽ được tiêu chuẩn.
Vì nó đã làm với các quái yên tĩnh E-class sedan, Mercedes cho biết rằng nó đã làm việc chăm chỉ để làm giảm tiếng ồn cabin. Ngoài chất liệu âm thanh hấp thụ trên các vách ngăn và sàn, có lá chắn âm thanh dưới ghế ngồi phía sau và trên đỉnh giếng bánh xe, với E cũng nhận được "aero-âm tối ưu hóa" niêm phong cửa và tay cầm. Một tùy chọn Acoustic và Comfort gói thêm một bộ phim âm thanh đặc biệt để kính chắn gió và kính bên cũng như cách nhiệt thêm cho các đường hầm trung tâm.
Mức cắt thông thường sẽ áp dụng: Luxury (crôm lưới tản nhiệt và mui xe trang trí) và thể thao (lớn ngôi sao ba cánh ở lưới tản nhiệt và không có trang trí mui xe). Giống như bản sedan, wagon E400 4MATIC sẽ được nạp với các công nghệ tiên tiến, bao gồm cả những người mà cho phép lái xe bán tự trị.
Câu hỏi lớn là liệu nó sẽ bán đủ khối lượng để thuyết phục rằng Mercedes khoang chở hành lý không phải là một kết thúc chết. Nó không phải là dài kể từ toa xe E-class đã được coi là một sự thay thế thị trường hạng sang để một chiếc SUV-matriarch Carmela đã lái một phiên bản W210 trong mùa đầu tiên của The Sopranos- nhưng những ngày phong cách cơ thể đã trở thành một hương vị dân tộc thiểu số ở khắp mọi nơi nhưng khu trung tâm châu Âu của mình ; các "SUV và toa xe" trang trên trang web của Mercedes-Benz của Mỹ đặt E toa xe đi dưới sáu crossover và SUV. Mặt khác, những người đăng ký cho các toa xe ở Mỹ trả nhiều hơn cho một chéo tương đương đáng kể (các mô hình năm 2016 bắt đầu từ 59.900 $ trong khi GLE SUV bắt đầu tại $ 51,100), vì vậy nó là tốt mà các toa xe thu hút khách hàng giàu có nhất Benz . Chúng ta nên nghe nhiều hơn về giá cả trên mô hình năm 2017 trong một tuần hoặc lâu hơn. Như với tình cảm của chúng tôi cho các toa xe Benz, chúng tôi không mong MSRP của chiếc xe để đi xuống.
Hình ảnh








Không có nhận xét nào: