hot nhat thang

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

2017 Ford Fiesta ST200

Đầu ổ xét
Đó không phải là rất dài kể từ Ford là tạp hóa grouchiest trong thế giới ô tô, cấm chúng tôi biết thêm trái cây ngon nhất của nó hơn bất cứ ai khác. Điều đó đã thay đổi trong những năm gần đây với quyết định chào đón để mang Fiesta ST và thậm chí Focus RS vào Hoa Kỳ. Tuy nhiên, mặc dù chiến lược toàn cầu của công ty, vẫn còn một số biến thể mà không làm cho cắt. Đây Fiesta ST200 mới  là mới nhất của họ.
Nó gần như làm cho nó qua Đại Tây Dương.Matthias tấn, ông chủ dự án ST200, nói rằng đã có một số cuộc đàm phán nghiêm túc về việc tạo ra một phiên bản tương tự của các mô hình bốn cửa US-spec. Đáng buồn thay, những con số chỉ không pan ra. Trên cơ sở của chúng tôi lái xe của Euro-spec phiên bản hai cửa trên một số con đường tốt nhất ở Pháp, mà nên là nguyên nhân cho sự hối tiếc.

Mười lăm gửi Ngựa Non

Các ST200 là một bản nâng cấp nhẹ hơn là làm lại toàn diện. Nó dựa trên châu Âu thị trường Fiesta ST, trong đó, vì lý do tiếp thị, thấy sản lượng điện của 1,6 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh trích dẫn mà không có sự tăng cường sức mạnh thêm trong 20 giây "overboost" thời kỳ; Ford khẳng định rằng động cơ Âu-spec 182 mã lực và phần còn lại-của-thế giới phiên bản 197 mã lực (giống như một bán tại Mỹ) là có hiệu quả giống hệt nhau.Áp dụng cùng một logic, và đã có nó được thực hiện đối với các bang, các ST200 có thể đã tiến hành xây dựng thương hiệu ST212, vì động cơ sản xuất 212 con ngựa ở chế độ overboost của nó, cùng với 236 lb-ft mô-men xoắn. sản lượng chính thức châu Âu của ST200 tại là 197 mã lực, do đó, các huy hiệu 200 cho phép một số làm tròn.
Về bản chất, đó là một phiên bản nhà máy của Ford bộ hiệu suất Mountune đó đã được cung cấp như là một tùy chọn bolt-on đã chính thức phê duyệt tại một số thị trường, dựa trên logic rằng Ford có thể bán ST200 trong lãnh thổ nơi bộ dụng cụ điện aftermarket đó đều bị cấm.

Một thay đổi đáng chú ý là sự xuất hiện của một tỷ lệ cuối cùng ổ ngắn hơn (4.06: 1, thay thế 3,82: 1), có hiệu lực, đóng lên các bánh răng của tay sáu tốc độ truyền tải. Các ST200 được đình chỉ điều chỉnh với một chùm tia xoắn phía sau đó là cứng hơn 27 phần trăm.Nó cũng có lò xo nhẹ mềm mại hơn và giảm chấn và tay lái làm lại. Tuy nhiên, do những hạn chế về sản xuất tại nhà máy Cologne, Đức, mà xây dựng Fiestas châu Âu, những thiết lập khung gầm đã được áp dụng cho tất cả các ST sản xuất ở đó; nó là cơ bản một nâng cấp miễn phí trước khi một mô hình mới đến năm tiếp theo.
Tất cả các phiên khác là hình ảnh, với ST200 nhận tùy chọn màu sắc duy nhất của bão Xám sơn. Đây là lần đầu tiên bóng đã được cung cấp trên một Fiesta; đó là một màu sắc mà ngay lập tức sẽ nhắc nhở Rust Belt cư dân của phun có thể mồi. Chiếc xe đi kèm với bánh xe màu đen, ghế Recaro than với một hiệu ứng sọc khéo léo, và phù hiệu ST200 hết sức quan trọng.

Hoạt động trên đường

Ford giới thiệu ST200 ở miền Nam nước Pháp, cho chúng ta một cơ hội để lái nó trên đường Napoléon và lên Col de Vence, tai tiếng cả hai như là một giai đoạn hồi phục, và trong một số năm, như một phần của Tour de France cuộc đua xe đạp. Các ST200 cảm thấy dự đoán punchier hơn tiêu chuẩn ST; tầm trung rắn chủ yếu là cải trang mà nó không thích cái vòng quay để các giới hạn 6500-rpm. Nó vẫn cảm thấy như thể nó có một bánh đà lớn, quá, treo vào vòng quay kiên quyết sau khi lái xe nâng ra khỏi gia tốc chuyển. Các bánh răng thấp hơn là ngay lập tức rõ ràng, mặc dù, cho ST một cảm giác hết sức cấp bách; thậm chí trên một số đường giao thông đòi hỏi nhiều hơn các Alpes-Maritimes, chúng tôi tìm thấy chúng tôi đã thường xuyên sử dụng các thiết thứ tư trong các tình huống mà các ST tiêu chuẩn sẽ không nghi ngờ không bao giờ được ra khỏi ba. Một chạy dọc theo autoroute xác nhận rằng một chỉ định 75 mph dịch để chấp nhận được 3000 rpm trong bánh thứ sáu, do đó, nó hầu như không đóng gói một tập hợp các chỉ số chạy nước rút.

Tất cả các phần còn lại cảm thấy khá quen thuộc. hành động shifter của Fiesta ST cảm thấy tốt hơn trong một số mục đích xây dựng những chiếc xe thể thao, và các mô hình vẫn còn nắm dồi dào, nhưng nó cũng có một thiên vị sau giải trí để cân đối xử lý của nó. Nếu phía trước bắt đầu chạy ra khỏi kẹp, nới lỏng ra khỏi bàn đạp ga dần dần thắt chặt dòng vào cua. Các thiết lập hệ thống treo điều chỉnh dường như đã được mài sắc lần lượt trong phản ứng so với các tiêu chuẩn ST, nhưng nhiều đường cong kẹp tóc của khu vực cũng xác nhận rằng những hạn chế cơ bản của sự khác biệt trước mở vẫn còn. Fiesta chiến đấu cho lực kéo là mô-men xoắn tăng áp đến. Hệ thống phanh chưa được nâng cấp, và họ nhanh chóng bắt đầu mất đi sự nhiệt tình trên đường núi, trưng bày hơn phai hơn chúng ta dự kiến ​​trong những điều kiện này.
Các lò xo mềm hơn và bộ giảm chấn làm việc rất tốt, và ST200 cảm nhận nhiều hơn phù hợp hơn so với tiêu chuẩn ST, vì vậy, không quan tâm bởi những dấu hiệu thường xuyên cảnh báo về Chaussee déformée- gập ghềnh đường chúng tôi quyết định để duy trì tốc độ hơn là làm chậm.

Cấm Giá?

Các ST200 chỉ là một sự cải thiện phân đoạn trên cổ phiếu ST, nhưng điều đó vẫn có nghĩa là nó là một phiên bản tốt hơn của một trong những hầm nóng yêu thích của chúng tôi. Cho rằng Fiesta là một chiếc xe hơi trên thế giới, đó là một sự xấu hổ mà chúng ta sẽ không có cơ hội để lấy mẫu biến thể này tại Hoa Kỳ, thậm chí nếu điều đó có nghĩa là nó sẽ đến trong các hình bốn cửa gawkier rằng Ford đã thuyết phục bản thân người Mỹ thích. người mua châu Âu dường như háo hức, mặc dù, với hơn 2000 ra lệnh trước khi bán hàng bắt đầu. Và đó là mặc dù giá cao đáng kể 3800 $ so với giá của một ST tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là khoảng 23.300 $ theo tỷ giá hiện tại, do đó, nó không khó để nhìn thấy nơi các trường hợp kinh doanh giảm xuống.
Hình ảnh












































Không có nhận xét nào: