Đối thủ của Audi tại Stuttgart và Munich mới đây đã tìm ra rằng những khoảng cách lớn giữa các mô hình siêu hiệu suất cao của họ và đội hình thường xuyên của họ là hoàn toàn phù hợp cho một loạt các số giữa các phiên bản. Và do đó, Mercedes tung ra dòng xe AMG 43 của nó, trong khi BMW đã tạo ra một loạt các M xe hiệu suất. Về phần mình, Audi đã làm cho mô hình như vậy trong 25 năm ở dạng thể thao S xe-hơn của nó so với tiêu chuẩn Một loạt nhưng ít cực đoan hơn Screamers toàn trên RS thiết kế bởi các bộ phận hiệu suất cao Quattro GmbH tại Neckarsulm. Nổi bật nhất trong số này là có lẽ S4, mà khe trong gọn gàng giữa A4 và RS4.(RS đã không được cung cấp tại Mỹ kể từ khi thế hệ mới nhất và hiện đang được thiết kế lại ).
Bây giờ Audi đã đưa ra một S4 mới dựa trên thế hệ A4 mới nhất . Như với A4 mới, chiếc xe này là một bước tiến đáng kể trong nhiều khía cạnh, thậm chí nếu nó không nhận ra là một chiếc xe hoàn toàn mới ở cái nhìn đầu tiên.
Engine mới, truyền mới
Để bắt đầu, S4 dụng hoàn toàn mới, 3,0 lít tăng áp V-6; nội bộ gọi là EA839, động cơ này có liên quan đến 4,0-lít V-8 rằng Porsche sẽ sử dụng trong Panamera tiếp theo. Được trang bị với một BorgWarner twin-scroll turbo tăng áp, nhà máy mới làm cho 354 mã lực tại 6.400 rpm và sản xuất 369 lb-ft mô-men xoắn bắt đầu từ một 1370 rpm thấp. Đó là hơn 21 mã lực và 44 lb-ft nhiều mô-men xoắn hơn được cung cấp bởi trước 3.0-lít của S4 tăng áp V-6.
Động cơ này bạn tình để một tám tốc ZF mô-chuyển đổi tự động, một đơn vị thay thế các mô hình trước đó của bảy tốc độ ly hợp kép tự động (DSG). hướng dẫn sáu tốc độ của S4, thiết bị tiêu chuẩn trước đây, cũng đã chết. Có thật không? Audi cho biết nó đã đi cho tự động thông thường bởi vì các khách hàng Mỹ thích các hiệu ứng mô-men xoắn-nhân mịn khi cất cánh tại một đèn đỏ, một cái gì đó hộp số ly hợp kép là không thể cung cấp.
Nhưng không Audi chỉ cho chúng tôi động cơ mới làm cho mô-men xoắn ở rpm thấp hơn?Chúng tôi không sau Audi của lý luận, cho rằng A4 vẫn cung cấp DSG và S4 là một mô hình hiệu năng nhắm mục tiêu điều khiển tìm kiếm sự tham gia lớn hơn. Audi cũng cho biết rằng sử dụng, chiếm khoảng 10 phần trăm của doanh thu, được đánh đắm vì nhiều chức năng điều khiển hỗ trợ tiên tiến không làm việc tốt với nó. Chiếc xe cần kiểm soát việc truyền tải nếu nó tự động hoàn toàn tốc độ, lái và phanh, họ nói. Và đó là những chức năng, Audi khẳng định, đó sẽ là yếu tố thiết yếu của chiếc sedan hiệu suất trong tương lai. Chúng tôi thương hại bất cứ ai muốn chọn một chiếc xe như S4 với sự kỳ vọng của nó có lái xe riêng của mình thậm chí bán độc lập-lỗi cho toàn bộ các điểm.
Đếm tăng của lái xe tự trị như là một đòn mạnh giáng vào beatdown liên tục của hộp số tay. Điều đó nói rằng, nếu chúng ta đang bị buộc vào một tự động truyền thống, hộp ZF này 'là một trong những tốt nhất. Nó cung cấp những thay đổi nhanh chóng và dường như ít bị săn bắn cho các bánh răng đúng hơn đơn vị ly hợp kép mô hình trước đó. Những gì chúng ta sẽ không bao giờ biết là như thế nào ly hợp kép có thể làm việc với các đường cong mô-men xoắn của động cơ béo này. S4 được trang bị mái chèo tay lái có gắn cho nhãn hiệu lựa chọn thiết bị, nhưng chúng tôi muốn những mái chèo là kim loại thay vì bằng nhựa.
Hiệu suất und Lái xe
Audi trích dẫn một số không-để-62-mph thời gian 4,7 giây, chúng tôi nghi ngờ đó là bảo thủ, và chúng tôi nghĩ rằng S4 mới sẽ nhận được đến 60 mph khoảng một nửa thứ hai nhanh hơn. Tốc độ được điều chỉnh ở 155 mph. S4 là đủ mạnh để sạc vào tốc độ gấp ba chữ số một cách dễ dàng, nhưng chúng tôi muốn nó gợi lên cảm xúc nhiều hơn một chút. phản ứng ga không phải là ngay lập tức vì nó đã được trên xe tăng áp đi, và nhạc nền của động cơ đi qua như là nhân tạo. Có một số rung động tầm trung hơi khó chịu cảm thấy thông qua sàn nhà và cột lái, và động cơ rõ ràng là âm thanh lúc nhàn rỗi, nhưng không phải trong một cách mà cho thấy một hệ thống truyền động hiệu suất cao.
Di chuyển bộ chọn ổ chế độ từ động để tự động hoặc nghi sẽ yên lặng S4-để có hiệu quả, trên thực tế, bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng tiềm năng hiệu quả của nó. Tuy nhiên, đó là mạnh mẽ, cả hai trong một đường thẳng và góc. Các hệ thống tất cả các bánh lái xe vĩnh viễn được điều chỉnh để đẩy hầu hết các mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau, và, đặc biệt là khi được trang bị với sự khác biệt thể thao phía sau tùy chọn và hệ dẫn động-lăng, S4 trở thành một diễn viên thực sự nhanh nhẹn đó sẽ đưa vào một hatchback nóng được cải tiến lên hoặc xe ngựa bất cứ lúc nào. Làm thế nào nó có thể giá vé đối với các chất tương tự tự nhiên hơn của một chiếc BMW 3-series M Performance chỉnh hoặc một chiếc sedan Mercedes-AMG C43 phải chờ đợi cơ hội đầu tiên của chúng tôi để làm thử nghiệm theo dõi đầy đủ. Những gì chúng ta có thể thêm bây giờ là nó thoải mái, đủ để hấp thụ hàng trăm dặm mà không làm nhấn mạnh người lái và hành khách.
Tại châu Âu, S4 đi kèm với tất cả các hệ thống hỗ trợ sẵn có trên A4 , dù với một vài tinh chỉnh, bao gồm cả màn hình S4 cụ thể với một máy đo tốc độ trung ương cho các cụm đo TFT.Bên ngoài, S4 được phân biệt với A4 bởi gương của nhôm có dấu chiếu hậu, lưới tản nhiệt độc đáo với hai quầy bar, và ống dẫn quad xả. Đó là khác biệt đủ từ A4, nhưng A4 chính nó là một thiết kế lại đáng thất vọng nhút nhát;nhiều hơn một vài khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc phân biệt nó từ người tiền nhiệm của nó. Khi S4 mới cuối cùng đã đạt đến Mỹ vào đầu năm 2017, giá cả nên vẫn còn gần với các mô hình đi, mà bắt đầu tại $ 50.125 với hộp số tay bây giờ ngưng.
Trong khi Mercedes sắc của nó nhập cảnh cấp AMG 43 mô hình, Audi cho biết S xe của nó sẽ không thay đổi trong tập trung vào việc cân bằng điền kinh với khả năng lái hàng ngày.Không phải ngẫu nhiên mà họ được phát triển bởi Audi tại Ingolstadt, thay vì ở Neckarsulm nơi braintrust RS cư trú. Audi đang ở trên sân, và S4 mới tiếp tục truyền thống là một trong những dòng xe sedan hiệu suất vừa ý và understated nhất hiện có. Chúng tôi sẽ có thể dứt khoát nói nếu nó có lẽ là một chút quáunderstated khi chúng ta có được để thử nghiệm một mô hình sản xuất.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét