hot nhat thang

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

ĐẶC BIỆT LAMBORGHINI AVENTADOR KỶ NIỆM 50 NĂM CỦA MIURA

Thật khó để tin rằng otherworldy Lamborghini Miura đã đến với chúng tôi trong 50 năm nay. Có 2016 đánh dấu 50 năm kỷ niệm của siêu xe động cơ đặt giữa đầu tiên trên thế giới, và Lamborghini chắc chắn đã không quên. Để ăn mừng, hãng giới thiệu một phiên bản đặc biệt của lâu Aventador .
Trừ chạy rất hạn chế năm 1965 Ferrari 250 LMS, các1966 Lamborghini Miura P400 là công khai siêu xe động cơ đặt giữa đầu tiên. Sau khi phát hành của Miura, toàn bộ công thức siêu xe được quay trên đầu của nó qua đêm, với các nhà sản xuất khác vật lộn để bắt kịp, bao gồm Ferrari. Miura đầy gợi cảm là một cảm giác khi nó đến vào mạch tự động hiển thị trong năm 1966, và nó vẫn còn trên thị trường cho đến năm 1973.
bánh xe Lamborghini Aventador Miura Homage Special Edition
Lamborghini là muốn tôn trọng nền móng đặt bởi Miura, kỷ niệm 40 năm trở lại vào năm 2006 với một chiếc xe concept Miura ngon tuyệt đẹp mà trông rất tương đối hiện đại của P400 đã qua. Thật không may, chúng tôi không bao giờ nhận được một phiên bản sản xuất của khái niệm đó, và nó sau đó đã bỏ xó và đưa lên trong bảo tàng Lamborghini .
Bây giờ, khách hàng có quan hệ tốt có cơ hội để mua 50 của hãng thứ mô hình ăn mừng lễ kỷ niệm, cácLamborghini Aventador Miura Hommage. Về cơ bản, đây là một Aventador mặc màu sơn di sản đặc biệt "thường xuyên" đã được phổ biến trên Lambo của năm 1960. Bánh xe màu sắc mã hóa đặc biệt có tiêu chuẩn là tốt, cùng với một cực kỳ mát mẻ Miura huy hiệu ở phía dưới bên phải của mỗi bảng rocker.Bên trong, người mua có được sự lựa chọn của hai gói màu âm kép, cùng với Miura huy hiệu tiêu chuẩn trên seatbacks.
ghế Lamborghini Aventador Miura Homage Special Edition
Các hệ thống truyền lực cho phiên bản đặc biệt này là bị ảnh hưởng, còn lại giống nhau 6,5-lít V-12 động cơ sản xuất 691 mã lực. Hiệu suất là vẫn còn ngoạn mục, với 0-62 mph đến trong 2,9 giây, sạc lên tốc độ tối đa 217 mph.
Nếu bạn muốn có một, bạn nên leo trên xuống để thân thiện với hàng xóm Lamborghini đại lý của bạn, như chỉ có 50 trong số này sẽ được bán trên toàn thế giới trong thị trường chọn lọc. Lamborghini, dự đoán, nói họ hầu như tất cả chiếm.
Lamborghini Aventador Miura Hommage sẽ được trưng bày tại 2016 Goodwood Festival of Speed.
Nguồn: Lamborghini

Không có nhận xét nào: