hot nhat thang

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bentley Mulsanne 2017

Đầu ổ xét
Nếu bạn giàu thực sự giàu có-gì lấp đầy trái tim của bạn với nỗi sợ hãi? Không phải là giàu nữa. Trong đó có thể giải thích tại sao các siêu giàu được rút ra để đối tượng mà đề nghị thường trực: lớn, áp đặt nhà mà hình như họ đã được xung quanh mãi mãi và lớn, áp đặt những chiếc xe như Bentley Mulsanne , đó là một ngôi nhà manor thật sự trên bánh xe.
Đó Bentley đến từ Vương quốc Anh và mang lại một luồng hơi của tầng lớp quý tộc Anh không đau đớn. Các tầng lớp thượng lưu Anh có thể là một cái bóng của những gì nó là một lần, nhưng đà nhiều thế hệ của nó cao rollin 'nắm giữ một sức hấp dẫn sâu xa cho những người lo sợ trở thành schmoes thường xuyên.
Schmoes thường xuyên không bánh xe xung quanh trong Bentley Mulsannes. Phiên bản rẻ nhất bắt đầu tại $ 310,395, và nó có thể dễ dàng đầu $ 400,000 với tính năng bổ sung.Sản ròng trung bình của người mua Mulsanne là 3.4 $ triệu như trái ngược với chỉ 1,8 triệu $ cho các thợ mỏ dùng cuốc người có thể mùa xuân cho một Spur bay . Hơn thậm chí chiếc xe đó, của Mulsanne độ bền, sức mạnh như, và sự hiện diện truyền đạt một cảm giác của sự vĩnh cửu, và nó vẫn làm mặc dù một số thay đổi cho năm 2017 .

Luxury, lệnh Longer

Các tin tức lớn-nghĩa-là sự bổ sung của Chiều dài cơ sở Mulsanne Extended, chỉ 25 trong số đó đang đứng đầu ở Mỹ cho năm 2017. Chúng tôi chỉ cưỡi trong mô hình đó, như sẽ hầu hết các chủ sở hữu của nó. Do chiều dài cơ sở và lớp học đầu tiên hãng hàng không kiểu 9,8-inch còn chỗ ngồi khoe chân mở rộng nằm, khoang phía sau thậm chí còn sang trọng hơn;nó cũng có tính năng bảng mà triển khai từ độ dài đầy đủ giao diện điều khiển, rèm chắn sáng gắn động cơ, và một tủ lạnh tùy chọn với chủ cho de rigueur sáo tinh champagne.
Bên cạnh mẫu Chiều dài cơ sở mở rộng, các dòng sản phẩm cũng bao gồm các Mulsanne tiêu chuẩn và Speed ​​Mulsanne . Tốc độ tham gia vào đội như một mô hình năm 2015, trong khi Mulsanne thường xuyên được giới thiệu trong năm 2010. Hầu hết các xe sẽ được trải qua một thiết kế lại hoàn toàn sau bảy năm mô hình, nhưng thời gian trôi chậm hơn cho quý tộc Anh quốc ô tô thế giới. Đối với năm 2017, sau đó, Mulsanne là nhận được một mũi đã ẩn và đuôi, cập nhật nội thất, và một số chỉnh khung gầm.
Facelift mang một mui xe mới và chắn bùn phía trước. Lưới tản nhiệt rộng hơn hiện nay có thanh dọc ngoài các kết cấu lưới trước. Nó hai bên đèn pha toàn LED mới với một mô hình chùm thích ứng, ngồi trên một fascia thấp được thiết kế lại. Cản sau cũng được định hình lại, và taillamps tính năng một "B" đồ họa đó là lặp đi lặp lại trong các lỗ thông hơi phía trước fender.

Có một Cigar

Giữ lấy tay ​​cầm kim loại rắn, mở cánh cửa nặng nề, và bạn sẽ tìm thấy một nội thất đó là phần lớn quen thuộc. Có da ở khắp mọi nơi (kể cả trên trần nhà và những trụ cột). Còn những vùng thịt gỗ cao bóng mũ tấm cửa, phù hợp với veneers tô điểm cho các dấu gạch ngang và giao diện điều khiển, và các tính năng seatbacks bảng gấp. Những chiếc ghế mình đang có một thiết kế mới; họ tỏ ra thoải mái cho một ngồi nhiều giờ. Đối với các hành khách phía sau ghế, có viên nén 10,2-inch mà tăng ra khỏi seatbacks trước và có thể được gỡ bỏ hoặc được sử dụng tại chỗ (trong Chiều dài cơ sở mở rộng, họ đang khá xa, do đó, một touchpad từ xa riêng biệt được cung cấp). Các viên thuốc có thể điều khiển các chức năng khác nhau trong xe và chạy một loạt các ứng dụng thông qua một hotspot Wi-Fi. Lên phía trước, màn hình hiển thị trung tâm đa chức năng là lớn hơn, với logic điều chỉnh lại, chức năng của Apple CarPlay, và đồ họa tươi; nó bây giờ là một màn hình cảm ứng, nhưng nó vẫn giữ nguyên, nút bây giờ dư thừa hơn và điều khiển núm. Những vẫn còn nằm trên bảng điều khiển chứ không phải ở vị trí điển hình hơn trên bàn điều khiển trước các tay vịn trung tâm. Mặc dù màn hình lớn hơn, tại tám inch, nó trông nhỏ bé so với các đơn vị màn hình rộng trong Mercedes-Benz S-class hayBMW 7-series , hãy để một mình màn hình khổng lồ thống trị bảng điều khiển của Tesla Model S . không giống như những chiếc xe, tuy nhiên, Mulsanne đi kèm với không chỉ một mà ba khổng lồ gạt tàn thuốc, nó mạ crôm kim loại là gần như đủ để làm cho bạn muốn tập hút thuốc, mặc dù nó muốn được một tội phạm để bốc mùi lên nội tâm này.
Cũng giống như cabin, kinh nghiệm lái xe là quen thuộc. 6,8 lít tăng áp V-8 ngày trở lại 60 năm và giữ danh hiệu đáng ngờ là động cơ nhập khẩu chỉ với một valvetrain pushrod; nó đã được sửa đổi năm 2015 cuối cùng (với sự xuất hiện của Speed), và 505 mã lực và 752 lb-ft mô-men xoắn được gửi đến các bánh sau thông qua một tám-tốc độ tự động. Chân ga là cực kỳ mịn màng, tăng cường cảm giác tăng tốc nỗ lực xung quanh thị trấn. Các Mulsanne là một máy rộng, chất lượng bạn nhiều hơn nữa nhận thức rất rõ khi lái xe ở châu Âu, như chúng tôi đã làm hơn bạn có thể có trên những đại lộ rộng lớn của Mỹ. Tuy nhiên, vị trí chính xác của Mulsanne trên làn đường hẹp trong khuôn mặt của giao thông đang tới là một nhiệm vụ thần kinh-đang tàn phá đất ít hơn bạn mong đợi, nhờ độ chính xác và sức mạnh như các lực tay lái thủy lực hỗ trợ của.
Chúng tôi cũng lái chiếc Mulsanne trên dải autobahn không hạn chế, nơi người ta có thể ghim các ga dài đi tất cả các cách vào thảm len và uống sâu sắc từ cũng lớn V-8 của quyền lực. Đó là đặc biệt ấn tượng để được bay cùng tại một casual 95 mph và chỉ lăn vào ga, cảm giác làn sóng lớn của lực đẩy của động cơ đẩy bạn lên đến 140 mph-no xuống số cần thiết.Với đỉnh cao mô-men xoắn của động cơ tại 1750 rpm và chỉ giới đường đỏ tại một động cơ diesel như 4500 rpm, không có nhiều thời điểm trong vòng quay.
Cũng không có một toàn bộ rất nhiều nhu cầu cho thêm 25 mã lực của Speed ​​và 59 lb-ft mô-men xoắn (mà một số chi phí hơn $ 30,000).Tốc độ cũng đi kèm với tối màu crôm ngoại thất, kim cương bông vải bọc ghế, bánh xe 21-inch, và khung điều chỉnh đó là bao giờ nên hơi vững chắc hơn. Rất nhiều người mua lựa chọn nó, tuy nhiên, nếu chỉ vì nó là đỉnh của dãy núi này (hoặc là, trước khi Chiều dài cơ sở mở rộng được thêm vào).
Đối với năm 2017, tất cả các Mulsannes được điều trị để thay đổi khung bao gồm lò xo điều chỉnh không khí, ống lót mới, và động cơ gắn kết-tất cả các biến trong các nhiệm vụ của sự tinh tế hơn. lốp mới Dunlop được lót bằng một lớp hấp thụ bọt. Ở tốc độ đường cao tốc, tiếng ồn lốp là kỳ lạ vắng mặt, mặc dù tiếng ồn gió vẫn còn. Trên những con đường hai làn xe, dấu hiệu duy nhất mà bạn đang di chuyển là những phong cảnh đi qua, và những va chạm có nhiều tin đồn hơn nỉ.

Hách, Không tự trị

Các khoản viện trợ, nhất điều khiển điện tử mới nhất trong số đó bây giờ có thể có được trong một chiếc Hyundai khiêm tốn hay khiêm Chevrolet là glaringly vắng mặt ở đây. Có điều khiển hành trình, nhưng không có cảnh báo trước va chạm và không có phanh khẩn cấp tự động. cảnh báo điểm mù đã được thêm vào cho năm 2017, nhưng không có cảnh báo qua giao thông. Nhìn về phía trước và camera chiếu hậu là tiêu chuẩn, nhưng không có điểm hoặc làn đường khởi hành cảnh báo 360 độ.Thậm chí không có làn đường lưu giữ giúp để cho phép thậm chí những khoảnh khắc ngắn ngủi của xe hơi rảnh tay.
Vì vậy, các Mulsanne không Tesla. Trong vương quốc của những chiếc sedan siêu sang, trên thực tế, nó có thể là chống Tesla. (Với một EPA đánh giá tổng hợp của 13 mpg, nó chắc chắn là từ một quan điểm môi trường.) Mặc dù Bentley đã tích hợp một số công nghệ mới, Mulsanne vẫn kiên quyết tương tự. Thoải mái chìm ngập trong truyền thống, nó cung cấp tín hiệu sang trọng mà chịu đựng, chỉ là chủ sở hữu của nó hy vọng vận may của họ sẽ.
Hình ảnh









































Không có nhận xét nào: