Rõ ràng là mọi thứ đã thay đổi trong thị trường cao cấp khi Lexus và Acura đang nhận được tất cả các loại của sự chú ý cho sexy chiếc coupe thể thao mới trong khi Maserati tập trung vào dòng xe sedan sang trọng và even- thở hổn hển -an SUV. Một kế hoạch gần đây (và tham vọng) cho sự tăng trưởng doanh số bán hàng toàn cầu đã để lại coupe Maserati duy nhất thể thao, một tourer lớn aptly têncác GranTurismo , phần lớn bị bỏ quên trong khi các Ghibli và sedan Quattroporte và các Levante SUV được ưu tiên. Nhưng kế hoạch đã được làm việc cho đến nay: bán hàng Maserati đã tăng mạnh trong những năm gần đây, và sự xuất hiện sắp xảy ra của Levante mới nên giữ cho các lần tốt đi.
Vì vậy, bây giờ mà Maserati đã fleshed ra dòng sản phẩm của mình, đó là cuối cùng thời gian cho một chiếc coupe thể thao mới , phải không? Sai rồi. Một coupe thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục ngồi trên đầu ghi lại trong khi kích thước đầy đủ Quattroporte sedan sang trọng đi theo con dao để làm mới giữa chu kỳ của nó, với Ghibli cỡ trung sớm để làm theo. Mặc dù bản cập nhật này cho 2.017 lá khung gầm của xe và động cơ một mình, nó không bao gồm những thay đổi đáng chú ý mà đi xa làm ngọt thị giác. Sửa đổi điều chỉnh truyền tải và vật liệu cách âm mới nhằm mục đích cho tinh tế hơn, và một loạt các hoạt động an toàn mới có ít nhất là đặt các Quattroporte trong cuộc trò chuyện công nghệ tương tự như đối thủ cạnh tranh thành lập của Đức như BMW 7-series và Mercedes-Benz S đẳng cấp .
Như Ý như Pavarotti
Đừng nghĩ rằng những sửa đổi đã được thực hiện bất cứ điều gì để làm dịu dàng đặc trưng của Ý Maserati. Các Quattroporte vẫn là một chiếc xe tràn đầy sức sống, hơn bề ngoài thể thao hơn so với bất cứ điều gì trong phân khúc của nó tiết kiệm cho lẽ Jaguar XJR . Trong những ngọn đồi của Sicily, phản ứng của nó là sắc nét cho một chiếc sedan lớn như vậy (Quattroporte đo 207,2 inch dài, một inch dài hơn một 7-series), nhờ vào một thiết lập hệ thống treo vững chắc mà giữ chuyển động cơ thể kiểm soát chặt chẽ. Đặc biệt là trong V-8-powered Quattroporte GTS mà chúng tôi lái xe cho hầu hết một ngày, chỉ đạo là đặc biệt thú vị: Đó là nặng, nhưng không quá như vậy, và cung cấp một số lượng tốt của thông tin phản hồi từ đường.
V-8, 3,8-lít twin-turbocharged làm cho 523 mã lực và 524 lb-ft mô-men xoắn, tạo ra một soundtrack êm tai và phân phối điện trơn trong suốt dải rev. Maserati cho biết họ đã đập nhanh hơn sự thay đổi từ ZF tám tốc độ truyền tải tự động; kickdowns thực sự được sinh động thực hiện và phản ứng ga đã nhanh chóng như chúng ta tính lên đường núi và qua di chuyển chậm hatchback Fiat trên autostrada.
V-6-powered, tất cả các bánh lái xe Quattroporte S Q4, chiếm khoảng 60 phần trăm của doanh thu Quattroporte ở Mỹ, không phải là khá màu đỏ máu và thỏa mãn để lái xe như GTS. Giao quyền lực từ V-6 là ít ngay lập tức, và động cơ nhẹ hơn lên phía trước có nghĩa là tay lái của nó không cảm thấy cũng như kết nối với đường. Mặc dù vậy, 3,0-lít động cơ twin-turbocharged với 404 mã lực và 406 lb-ft mô-men xoắn cung cấp rất nhiều lực đẩy cao hơn trong dải năng lượng, và cao vút, nó Tenore động cơ lưu ý là chỉ là gợi cảm và dễ chịu như V- 8 của basso profundo . Đối với ít hơn GTS khoảng $ 35.000, cân bằng động nhẹ V-6 Quattroporte của không thêm lên đến nhiều-nhưng sau đó một lần nữa, không nên Maserati được tất cả về dư thừa?
Tin nhắn của hỗn hợp
Bất kể sự lựa chọn động cơ, Quattroporte là một chiếc xe sáu con số (giá chưa được công bố nhưng nên cao hơn $ 101,700 giá khởi điểm xe đi của một bit). Nó trông phần trên bên ngoài, quá; kết thúc trước làm mới của nó làm cho một tuyên bố mạnh mẽ hơn với một lưới tản nhiệt nổi bật hơn và khởi sắc chrome thêm. Sự kết thúc phía sau trông chung chung hơn, nhưng hấp dẫn đa chấu, bánh xe 21-inch (tiêu chuẩn trên mới-cho-2017 GranSport cắt cấp) và swoopy phía bề mặt cho Maserati một sự hiện diện không thể phủ nhận.
Nó không hoàn toàn cùng một câu chuyện bên trong. Có, có một số cải tiến làm việc để năm 2017, đáng kể nhất là bổ sung các tính năng của Apple và Android CarPlay Auto.Ngoài ra còn có một điều khiển xoay núm mới phía sau shifter có thêm một số dự phòng đánh giá cao với hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí (thực chất là phiên bản chải chuốt, lên giao diện UConnect Chrysler). Và có, Maserati không sử dụng vật liệu không thể phủ nhận sang trọng như da mềm, có sẵn Ermenegildo Zegna chèn lụa, và một trong hai sợi carbon thật hay cắt tỉa gỗ khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn tùy chọn.
Tuy nhiên, một số kỳ lạ này vẫn còn. Một trung tâm đột xuất nông console thậm chí có thể không có khả năng chứa một số điện thoại thông minh. kính che màn hình cảm ứng lớn hơn là một nam châm cho dấu vân tay khó coi. Các mái chèo thay đổi kim loại khổng lồ khó chịu cản trở truy cập của người lái xe với sự kết hợp lần lượt tín hiệu / kính chắn gió gạt nước rỗi, trong đó, bằng cách này, là một trong những giống bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc Jeep Cherokee. Và đó không phải là mảnh nội thất duy nhất mà chủ Quattroporte sẽ nhận ra khi họ thuê các sản phẩm Fiat Chrysler khác trong khi đi nghỉ: các công tắc cửa sổ, nút khởi động, điều khiển đèn pha nhô lên, và màn hình hiển thị cụ cluster tất cả đều đến từ các FCA phần của công ty bin. phần nội thất chất lượng này chỉ đơn giản là sẽ không được cho phép ở bất cứ Audi, BMW, hay Mercedes-Benz và họ không phải là befitting của một chiếc xe có thể có mức giá lên $ 150,000.
Vẫn còn một Alternative Thú vị
Và chúng tôi chắc chắn có thể thấy sức hấp dẫn của hàng xóm nói rằng sedan sexy mới trong đường lái xe của bạn được gọi là một chiếc Maserati Quattroporte. Maserati khẳng định rằng khách hàng đang tìm kiếm một cái gì đó khác với các dịch vụ thành lập Đức, và đặc điểm riêng biệt của Q'porte tiếp tục là điểm mạnh của nó. Nhưng những niggles nội thất và nhấn mạnh vào tính thể thao hơn là thoải mái có nghĩa là bạn đang làm cho một sự hy sinh cho độc đáo và specialness. Đó là một sự đánh đổi mà một số sẵn sàng để thực hiện, nhưng nó là một tập hợp có vấn đề ưu tiên trong phân khúc sang trọng sedan. Bây giờ, làm thế nào về điều đó Maserati coupe thể thao sắp tới?
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét