Các Chevy Camaro cung cấp ba lựa chọn động cơ. Hai trong số đó nằm ở phía ngoạn mục của quang phổ, nhưng thứ ba, mới 2,0 lít tăng áp bốn, không khá lên đến sự xuất sắc của các phần còn lại của chiếc xe. Đó là động cơ với tiếng còi tuabin mờ nhạt, một trong đó rên rỉ như không có Camaro nên.
Một Camaro với một inline-bốn âm về cuốn hút như một món salad đậu phụ ở một steakhouse Chicago. Đánh giá chỉ bằng những con số, tuy nhiên, nó vẫn đáng nể. 2.0 lít bốn, maxing ra tại 20 psi áp lực tăng, là tốt cho 275 mã lực và 295 lb-ft mô-men xoắn. Nó có thể có sản lượng thấp nhất có sẵn trong một Camaro, nhưng 2.0 cũng là phiên bản nhẹ nhất trong các xe tại 3410 pound, hoặc 59 £ ít hơn so với V-6 và hơn 300 pound nhẹ hơn so với V-8 .
Với số tiền ít nhất của đại chúng để wrangle, bốn và một tay sáu tốc độ pounce nhanh chóng chuyển đến 60 mph trong 5,4 giây. Các quý đi trong 14,1 giây ở 97 mph. Với 335 mã lực V-6, chúng tôi đo zero-to-60 và thời gian quý dặm mà là 0,3 và 0,4 giây nhanh hơn, tương ứng. Nhưng con số này chỉ là một phần của câu chuyện này.
Thực tế là, Camaro bốn xi-lanh không phải là một đề xuất đáng yêu. Mặc dù âm thanh được bơm vào trong cabin, giọng sỏi của bốn là hư không gần như ngọt ngào như các tùy chọn V-6 hoặc V-8.Động cơ là không đáp ứng, quá.Nó chống lại vòng quay và cảm thấy như thể nó làm việc với một bánh đà lớn. Đối với khả năng tăng tốc tốt nhất, chúng tôi đưa ra tại 4000 rpm và chuyển giữa 6000 và 6500, cũng ngắn của Redline 7000-rpm. Chuyển đến gần hơn với giới hạn rev chỉ lãng phí thời gian. Từ giọng điệu hiền lành của mình cho sự miễn cưỡng của mình để chơi, bốn không có xương thể thao trong khối của nó, không có vấn đề gì các con số đọc.
Một số người có thể cho rằng bốn không phải là sự lựa chọn thể thao; đó là Camaro ít tốn kém nhất, và một trong những hiệu quả. Nếu chỉ có nó được hiệu quả hơn. Trong tay chúng ta, 2.0 lít hút xuống một gallon phí mỗi 19 dặm, ngắn ước tính 24 mpg-kết hợp của EPA.Chúng tôi đã đạt được một 19 mpg giống hệt với V-6, nhưng ít nhất sáu vui vẻ đốt thông thường.
những thiếu sót của động cơ là đặc biệt rõ ràng kể từ khi phần còn lại của Camaro như vậy là tốt. A, đáy phẳng lăng nhỏ sẽ gửi tín hiệu rõ ràng từ đường. Một chuyến đi cứng có thể được truy nguồn từ giá mùa xuân hung hăng và bánh xe 20-inch tùy chọn với lốp run-flat, nhưng cấu trúc không bao giờ quivers, kháng nghị. Mặc dù cao su tất cả các mùa, Camaro vòng quanh skidpad tại 0,89 g và dừng lại từ 70 mph trong 170 feet. Háo hức và vui tươi, Camaro thực tế cầu xin bạn để chi tiêu $ 1495 cho V-6.
Thấy ra của Camaro vẫn còn khó khăn, và thiết kế là một tình yêu-nó-hay-lại-nó ngoại tình. Camaro không phải cho tất cả mọi người, nhưng một Camaro với một turbo 2.0 lít là, chúng ta sẽ nói, vì không ai.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét