hot nhat thang

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Jaguar F-loại SVR 2017

Đầu ổ xét
Với sự xuất sắc mới sedan XE ập tuyên bố của Jaguar trong lớp sedan nhập cảnh sang trọng và không kém xuất sắc mới F-PACE cho các thương hiệu chéo của riêng mình, Jaguar có hầu hết các cơ sở sang trọng thương hiệu cơ bản được bảo hiểm. (Công ty Chị Land Rover gồm phần còn lại.) Bây giờ tất cả nó cần là khách hàng, vì vậy Jaguar đang tìm kiếm khả năng hiển thị cách một trong những hiện tại Mỹ: người nổi tiếng tie-up. Chỉ trong vòng hơn hai tuần lễ mùa xuân vừa qua, Jaguar đã công bố hợp tác với Hoàng tử Harry, siêu sao WWE John Cena, và Fast and Furious nữ diễn viên Michelle Rodriguez. Bộ ba là một tổng kết apt của dãy-topping, 575 mã lực mới F-SVR: uy tín, cơ bắp, và cái đẹp.
Như một chiếc Jaguar-một xinh đẹp, có sẵn trong cả hai oi bức cơ thể chuyển đổi hoặc sexpot coupe styles- SVR mang một uy tín quân chủ mạnh mẽ ảnh hưởng đến mọi người một cách kỳ quặc. Một giai thoại cá nhân: Một lần, như tác giả của bạn đã được lái xe về nhà trong dài hạn F-tube của chúng tôi , tôi đã dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ khi một chiếc xe dừng lại bên cạnh tôi. Các hành khách mở cửa sổ của mình để yêu cầu những gì chiếc xe.Tôi phải được cân nhắc những gì sẽ xuất hiện và các vết nứt cách thú vị không đúng cách hệ thống ống xả của âm thanh sẽ giống như với một giọng Anh, bởi vì câu trả lời của tôi đi ra, "Đó là một Jag-bạn-là F-type." Các sự phân âm thích hợp làm tôi ngạc nhiên nhiều như nó đã làm những người điều tra, vào thời điểm đó mày nhíu lại và mặt tôi nhăn nhó trong sự ghê tởm như tôi đã nói, và câu nói của mình đã kết thúc trong một dấu hỏi. Bối rối và xấu hổ, tôi quay trở lại để đối mặt với những ánh sáng và phóng đi trong nhẹ nhõm khi nó bật giây xanh sau đó.


Cena ác

Đó là cơ mà làm cho F-loại SVR. Đó là Jaguar đầu tiên mang huy hiệu SVR, trên thực tế, chỉ sau Land Rover Range Rover Sporr SVR  trong việc triển khai các sản phẩm từ của công ty văn phòng hoạt động đặc biệtĐiều này vay mượn hiệu chuẩn động cơ từ các giới hạn phiên bản án 7, nó 5.0 lít tăng áp V-8 cranking ra 575 mã lực tại 6500 rpm và làm 516 lb-ft mô-men xoắn tại 3500, tăng 25 mã lực và 14 lb-ft so F-loại R. Chung tốc độ một chiếc F-type R từ số không đến 60 mph chỉ trong 3,4 giây;tìm trên này làm các hành động trong 3,3 hoặc như vậy với ngựa thêm làm cho một sự khác biệt lớn trong quý dặm. Nó sử dụng tám tốc độ cùng hộp số tự động và tất cả các bánh lái xe hệ thống truyền lực của R. (Nếu bạn muốn có một bàn đạp ly hợp ở Mỹ thị trường F-type của bạn, bạn đang nhìn vào 380 mã lực V-6 và phía sau ổ -wheel.)
Một hệ thống ống xả Inconel và titan giúp giảm bớt 35 của bảng 55 Jaguar tuyên bố đã sánh từ trọng lượng hạn chế tất cả các bánh xe-lái F-type R. Đối với những người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để có được ít hơn khối lượng, rotor phanh carbon-gốm tùy chọn, một bảng điều khiển mui bằng sợi carbon, và một gói trang trí bằng sợi carbon có thể mang lại cho rằng tổng giảm cân 110 pound. Thông qua các ống xả mới, tiếng thét chữ ký của F-type của phát triển một cạnh hơi sắc nét hơn.Nó không phải là kịch tính thay đổi như đã được đề xuất bởi diễn viên đóng thế của Jaguar có chúng tôi lái xe một SVR thông qua một đường hầm ở New York , nhưng nó âm thanh như một ông vua tức giận Kông đập mạnh vào ngực anh ở vài ngàn nhịp mỗi phút. Đây là một soundtrack phù hợp cho chiếc xe nhanh nhất từ trước tới nay của Jaguar.
Công ty khẳng định tốc độ tối đa 200 mph cho chiếc coupe SVR và 195 cho chuyển đổi, cựu mà nó xác nhận với bà Rodriguez vào bánh xe. (Cô ấy đã đạt được một chỉ định 201, trong đó, do gió, lỗi đồng hồ tốc độ, và một chuyển đổi thuận lợi nổi tiếng-to-mã lực, có thể là không chính xác bởi một mph. Hoặc hai.) Giúp thanh SVR đất ở tốc độ đó là một mới fascia phía trước, một khuếch tán phía sau hẹp, và một cánh lớn phía sau. Cân mạc rộng ở phía dưới để che hơn của lốp xe, và nó kết hợp cửa hút lớn hơn để hỗ trợ cho việc làm mát (các lỗ thông hơi trong mui xe cũng giúp đỡ). Hở trong các giếng bánh xe chỉ đạo không khí thông qua các lỗ thông hơi fender rõ rệt, làm giảm lực nâng phía trước trục. Bộ khuếch tán cắt thang máy phía sau, hỗ trợ bởi các cánh.Sau đó là cố định trong ý nghĩa rằng nó không thể được rút lại vào thân xe, nhưng nó làm tăng và kéo dài ra phía sau. Điều này xảy ra ở 60 mph trong chuyển đổi và 70 mph trong một chiếc coupe, hoặc bất cứ lúc nào người lái xe tham gia chế độ năng động của chiếc xe.Khi nó xuống, Jaguar cho biết, cánh làm việc với các biện pháp khác để giảm aero kéo bởi một hỗn hợp 7,5 phần trăm và cắt giảm thang máy bằng 15 phần trăm. Với nó, mở rộng, bạn vẫn có ít 2,5 phần trăm kéo so với F-type R và giảm lớn 45 phần trăm trong thang máy.


All-Wheel Drifter

bit khung gầm cao hiệu suất bao gồm phía sau hệ thống treo chắc chắn hơn bánh trung tâm vận chuyển, một thanh chống lật phía trước mỏng hơn, một thanh chống lật phía sau dày hơn, và valving sửa đổi cho các bộ giảm chấn thích ứng. Pirelli P Zero lốp xe, kích thước 265 / 35R-20 ở phía trước và 305 / 30R-20 ở phía sau, là 20 mm rộng hơn so với R và tinh chỉnh bởi Pirelli dành riêng cho F-type.Kết quả là một chiếc F-type có thể biến một cách nhanh chóng hơn so với một bước xuống R, trong khi hệ thống all-wheel-drive và sự khác biệt giữa phía sau điều khiển điện tử làm cho nó ổn định hơn phía sau ổ đĩa V-8 F- loại ban đầu.
Mặc dù tất cả bốn bánh xe được điều khiển, sức mạnh như vậy có nghĩa là nó vẫn còn có thể để chỉ đạo các F-type với ga-nó chỉ là ít đáng sợ và ổn định hơn trong khi làm như vậy.Goose nó, và đuôi vẫn flicks ra, nhưng khi countersteers lái xe và giữ ga, mô-men xoắn là lốp sau không thể sử dụng được chuyển tới để trục trước, kéo xe trở lại thành dòng. Đó là dự đoán được và vui vẻ, nếu ít khủng khiếp. Hệ thống phanh tiêu chuẩn là giống như F-type R, với rotor 15,0-inch lên phía trước và đơn vị 14,8-inch ở phía sau, trong khi tùy chọn ($ 12,000) đĩa carbon-gốm đo 15,7 và 15,0 inch.Tất cả những chiếc xe Jaguar cung cấp khi ra mắt báo chí đã có những hệ thống phanh carbon, thì tốt hơn để quản lý nhiệt từ lặp đi lặp lại các sự kiện phanh 170-cộng-mph trên Motorland Aragón đường đua Tây Ban Nha.Họ đã tổ chức lên đến lạm dụng này, nhưng sau một vài vòng đạp bắt đầu để làm mềm, mà là hết sức đáng sợ với tốc độ như vậy. Các lái ultraquick đòi hỏi một bàn tay ổn định cố ý cho êm ái. Nó cũng cảm thấy khá nhẹ; chúng tôi mong muốn có trọng lượng hơn để giúp ổn định xe. Trong lái xe thường xuyên, đi xe là công ty nhưng có kiểm soát, mặc dù va chạm lớn quăng người ngồi đủ một lần, (phải thừa nhận rằng chúng tôi quá khổ ) điều khiển vỗ đầu của mình trên trần xe. Cứng.

Bên trong, điều này phần lớn giống như họ đang có trong ít hơn F-loại, mà là để nói rằng họ đáng yêu, nếu một snug chút. (Xem đầu và headliners, ở trên.) Chỗ ngồi của SVR cũng giống như những người trong R nhưng kết thúc với SVR-cụ thể "hình thoi" khâu và đường ống, và các mái chèo thay đổi lớn hơn trên F-loại khác và bây giờ được làm bằng nhôm. Có lẽ chúng ta có thể chống lại sự bối rối nói "al-bạn-mini-um" nếu một người đứng ngoài hỏi.Có lẽ.
Một giọng Anh hóa ra là một sự giả tạo ít tốn kém hơn so với một người Đức, ít nhất là tại thời điểm mua. Một mạnh mẽ tương tự như Porsche 911 Turbo S (580 mã lực) Miếng dán cho $ 189,150, và chúng tôi hy vọng Amped-up Mercedes-AMG GT R sẽ chỉ huy một mức giá thậm chí còn cao hơn. Chiếc F-loại SVR mang phong cách hoang dã, giọng hát tuyệt vời, và thoải mái hàng ngày tại $ 126,945 cho một chiếc coupe hoặc $ 129,795 cho một chuyển đổi. Chúng ta không cần John Cena bắt nạt chúng tôi vào nhìn thấy rằng nó là gì: một cái gì đó của một món hời.
Hình ảnh














































Không có nhận xét nào: