hot nhat thang

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Mercedes-AMG GT R 2017

Hình ảnh chính thức và thông tin
Khi nói đến đóng gói phấn khích xe cộ tối đa vào một ngày cuối tuần duy nhất, vài địa điểm có thể phù hợp với cường độ tuyệt đối của Goodwood Festival of Speed. Trong khi tình trạng quá nhiều các sự kiện được tổ chức hàng năm trong quỹ đạo của Pebble Beach Concours d'Elegance và khác nhau cao cấp tự động các chương trình khác bị không thiếu mã lực, vài gói như nhiều xe cộ điên rồ và như nhiều người điên-vào bốn ngày duy nhất cuối tuần như Goodwood. Như vậy, chúng ta không thể nghĩ ra một địa điểm tốt hơn để công khai ra mắt ánh sáng đom đóm xanh, 577 mã lực Mercedes-AMG GT R, dự đoán cao biến thể theo dõi tập trung vào hiệu suất của hạm của nhà sản xuất, các xe Mercedes-AMG GT
 .

xanh Manalishi

Để gọi ra mắt ngoài màu "xanh" GT R gần như là một cách nói. Chính thức đặt tên AMG xanh Hell Magno, tưởng nhớ đến biệt danh cho vòng lặp của Nürburgring bắc của Jackie Stewart trở lại trong ngày, cũng như số lượng lớn thời gian phát triển đã trải qua ở đó cho GT R, kết thúc mờ rất mãnh liệt rằng nó trông như thể nó đã được áp dụng bằng cách nhúng GT R vào vat cùng nơi Skittles xanh được thực hiện.
Kết hợp hoàn thành màu xanh lá cây với lông mày LED trên đèn pha và các lỗ thông hơi phía ngoài lớn, và xem trước có sự rung cảm của một động vật ăn thịt động vật lưỡng cư giận dữ. Lưới tản nhiệt, tên AMG Panamericana và làm xuất hiện sản xuất xe hơi đầu tiên trên GT R, gần giống với các đơn vị sử dụng trênMercedes-AMG GT3 đua xe và nhằm gợi lên lưới tản nhiệt được sử dụng trên 300SL thắng năm 1952 Carrera Panamericana Mexico đường đua. Rằng nó hoạt động cũng như nó làm với thiết kế khác hiện đại GT R là đáng ngạc nhiên và đáng khích lệ, cho rằng chúng ta nghe thấy lưới tản nhiệt sẽ xuất hiện trên một số sản phẩm hơn trong tương lai gần.
Lượng trung bình thấp là hoàn toàn hiện đại và đã hoạt động bằng điện cửa chớp để luồng không khí trực tiếp cho hiệu quả tối ưu. Đóng cửa ở mức tốc độ, họ làm giảm lực cản; nếu cần thiết, họ có thể mở để gửi không khí trong lành để các bộ trao đổi nhiệt làm mát. Một splitter sợi carbon nhỏ mà nằm dưới cằm được cho là làm tăng downforce. Các thiết kế của chắn bùn phía trước (cũng được làm bằng sợi carbon) đã bị thay đổi, dẫn đến một sự gia tăng chiều rộng khoảng 1,8 inch; chắn bùn phía sau là nhôm và tăng chiều rộng 2,2 inch so với mô hình chuẩn. sợi carbon cũng được tìm thấy trong các mái nhà mà không sơn không chỉ tiết kiệm trọng lượng mà còn cung cấp một thời gian nghỉ ngơi nhỏ từ biển xanh và trở lại với một bộ khuếch tán và một cánh tay có thể điều chỉnh. Nhìn kỹ để phát hiện một vết rạch ngang ngay dưới nở; nó ở đó để giúp đỡ để thoát nhiệt từ khí thải trung tâm gắn mới.
Ẩn xem ở dưới thân là một di chuyển yếu tố khí động học mới trước của động cơ. thành phần sợi carbon này di chuyển tự động xuống 1,6 inch ở 50 mph khi xe đang ở chế độ Race, tạo ra một hiệu ứng venturi rằng, như Mercedes cho biết, "hút" các xe ra đường; nó làm giảm trước trục nâng lên khoảng 88 bảng Anh tại 155 mph trong khi rời khỏi lực này trên trục sau không thay đổi. Khi được kích hoạt, một ổ cắm tản nhiệt không khí mở ra để hướng dẫn không khí về phía khuếch tán phía sau đôi, mà được cho là cải thiện sự ổn định xử lý của trục sau khi cũng định tuyến hơn làm mát không khí để các rotor phanh. Mối quan tâm về làm hư hỏng các thành phần của đáy được giải quyết với một hệ thống lò xo tháo lắp cho phép nó uốn cong lên phía trên một cách dễ dàng. Tại tốc độ hàng đầu GT R của 198 mph, ảnh hưởng kết hợp của tất cả các tính năng khí động học tăng downforce bởi 342 pound so với tiêu chuẩn AMG GT.
Khung GT R cũng là một nghiên cứu trong tiết kiệm trọng lượng. Khoảng 90 phần trăm thành phần khung gầm là nhôm, trong khi một ống xoắn bằng sợi carbon giữa động cơ và bảy tốc độ transaxle-như người tiền nhiệm của GT, SLS-là cho là nhẹ hơn so với các thành phần trong tiêu chuẩn GT 40 phần trăm S. một sợi carbon dưới thân đôi hình chữ thập thay thế một thép trong GT S, giảm trọng lượng và tăng độ cứng xoắn. Một cặp sợi carbon làm cứng struts trong khoang động cơ nhẹ hơn so với nhôm của 50 phần trăm.
Bên trong, AMG Performance ghế cribbed từ AMG GT S có được da Nappa và xử lý sợi nhỏ, trong khi dây an toàn màu vàng rực rỡ là tùy chọn, như là quay số nhạc cụ với điểm nhấn màu vàng.

Bạn đã Got the Power, Stand Up and Shout

Affalterbach lượt lên bấc 74 ngựa và 37 lb-ft của phiên bản này sửa đổi của 4.0 lít twin-turbo V-8, cho GT R 577 mã lực và 516 lb-ft mô-men xoắn. Để đạt được sản lượng đó, AMG sử dụng tăng áp mới, một lượng sửa đổi, piston rèn-nhôm mới với một tỷ lệ nén cao hơn, và ánh xạ phần mềm công cụ kiểm soát khai thác các phần cứng mới. tăng tối đa có sẵn từ các thung lũng tăng áp gắn trên là 19,6 psi (tăng từ 17,6 psi trong GT S), và các đơn vị quay tại lên đến 186.000 rpm.
AMG tuyên bố đã sáng sủa hơn với bánh đà 1,5 pound cho phản ứng cơ nhanh hơn, và hệ thống làm mát đã được nâng cấp để đảm bảo đầu ra động cơ đầy đủ thậm chí trong điều kiện nhiệt độ và điều kiện đua. Một hệ thống bôi dầu khô-sump giữ mọi thứ được bôi trơn ngay cả dưới tải g cao. Xây dựng của thành mỏng ống thép không gỉ và được gắn với bộ giảm thanh bằng titan, GT xả R-cụ thể tiết kiệm được một tuyên bố 13 pound so với xe tiêu chuẩn của. Một ống xả trung tâm gắn được đi kèm với một cặp cửa xả thêm nằm ngoài trung tâm trong bộ khuếch tán phía sau. Một phiên bản tăng cường-up trong bảy tốc độ ly hợp kép tự động từ GT S thoi mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau, và chín lực kéo kiểm soát các thiết lập-tất cả các báo cáo bắt nguồn từ chương trình được thiết kế cho các trình điều khiển phiên bản giấy phép GT3 đua để lập kế hoạch trước cho có bao nhiêu cặp undershorts tùng để mang theo.
Nó sẽ đến như chút ngạc nhiên rằng GT R viết nhanh nhất thời gian không-để-60-mph của bất kỳ Mercedes-AMG GT bên này của GT3 toàn cuộc đua. Thông thường một chút bảo thủ với ước tính hiệu quả của nó, Mercedes-AMG đang trích dẫn một số không-để-60 thời gian 3,5 giây và tốc độ tối đa 198 mph. Đó là 0,2 giây nhanh hơn và 5 mph nhanh hơn so với con số tuyên bố cho 2017 GT S. Nhưngchúng tôi đã có tốc độ một 2016 GT S tại ba giây phẳng đến 60 mph trên đường đi đến một phần tư dặm 11,2 giây ở 127 mph , vì vậy mong đợi mạnh hơn R để được nhanh hơn vẫn còn. Việc sắp được phát hành năm 2017 "cơ sở" GT báo sẽ đạt 60 mph trong 3,9 giây và đầu ra là 189 mph.
Như vầng hào quang mới cho thương hiệu, GT R cũng sẽ sử dụng tay lái phía sau bánh xe.Hai thiết bị truyền động cơ điện thay đổi góc chân phía sau bánh xe bằng 1,5 độ để cải thiện xử lý và hỗ trợ trong lái quá đà. Hoàn toàn điện tử, hệ thống này không có kết nối cơ khí để các tay lái.
Ngoài biến thiên liên tục thích ứng giảm xóc với ba thiết lập, Comfort, Sport và Sport + -the GT treo R-cụ thể có suối với tải trước điều chỉnh bằng tay để tối ưu hóa xử lý cả trong và ngoài đường đua.
Rèn nhôm bánh xe 10 chấu mặc Michelin Pilot Sport Cup 2 cao su rộng 275 / 35ZR-19 ở phía trước và 325 / 30ZR-20 ở phía sau. AMG phải có rất nhiều niềm tin vào chất kết dính tiêu chuẩn GT S, như cùng chung một 15,4-inch và các đơn vị phía sau 14,2-inch mang qua đây không thay đổi, tiết kiệm cho kết thúc màu vàng trên calipers. Những người đang tìm cho một ít nhúm hơn từ hệ thống phanh có thể chỉ định một carbon-gốm hệ thống phanh hiệu suất cao, nâng cấp đĩa phía trước với 15,8-inch và cung cấp một dịch vụ cuộc sống lâu hơn và kháng phai tốt hơn.
Rất nhiều đã được thực hiện trong nỗ lực của GT sừng ở trên lãnh thổ Porsche 911, bao gồm từ chúng tôi ở đây tại C / D . Là tiêu chuẩn vàng của một lớp bao gồm các cầu thủ nhưAston Martin Vantage , Audi R8 , Chevrolet Corvette Z06 , Jaguar F-type , và Maserati GranTurismo , 911 được đưa vào cuộc sống với một mục tiêu trên lưng của nó. Và khi thấy kế hoạch của Mercedes-AMG trên làm cho nhiều Rs GT vì nó có thể bán, chúng tôi không mong đợi một lệnh ngừng bắn trong thời gian tới. Thông pháo mới nhất 911-nhằm Mercedes 'vẫn chưa được phát hành, nhưng chúng tôi tìm Mercedes-AMG GT R nên gọi ở vào khoảng $ 200,000 khi nó cập các showroom vào mùa hè tới.
Hình ảnh






























Không có nhận xét nào: