hot nhat thang

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

BME 330E 2016

Một ngâm mình trong hồ bơi Toyota Prius có thể nâng cao trạng thái của bạn hạnh phúc có trách nhiệm với môi trường, nhưng chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ những niềm vui lái xe mà lai hy sinh để cắt dấu chân CO2 của họ. Tin tốt:. Salvation đã đến trong hình thức của một chiếc sedan plug-in hybrid đó là thực sự thú vị khi lái Các 2016 BMW 330E sedan thử nghiệm ở đây khai thác bài học kinh nghiệm từ BMW i3 và i8 mô hình (nay là một phần của các iPerformance tiểu thương hiệu, cùng với các phiên bản plug-in hybrid của xe tiêu chuẩn) để giải quyết các chà cổ điển giữa mức tiêu thụ thấp và hiệu suất cao.
Đây phiên bản màu xanh của chiếc sedan hạng sang bán chạy nhất thế giới là đắt tiền, với giá khởi điểm là $ 44,695, nhưng nó chắc chắn phải là một hit với những người quan tâm bảo vệ môi trường mà không cần đến giao thông công cộng.
Các thành phần hệ thống truyền lực là 180 mã lực 2.0 lít turbocharged inline bốn ở vị trí underhood thông thường, kết hợp với một tám tốc độ truyền tải tự động và một điện 87 mã lực động cơ / máy phát điện. Các nhà cung cấp điện AC thay thế bộ chuyển đổi mô-men xoắn bên trong hộp số ZF 8HP. servo máy tính điều khiển và bộ ly hợp cung cấp lệnh thủ công và tự động qua tỷ số truyền và ba chế độ khác nhau động cơ đẩy. Một pin lithium-ion không khí làm mát bằng 7,6 kWh sống kín đáo dưới sàn thân cây, trong khi bình xăng 10,8 lít nằm bên dưới ghế ngồi phía sau.
Để trải nghiệm những niềm vui của lái xe đốt miễn phí, chỉ cần đấm vào nút eDrive trên bàn điều khiển để tham gia các chế độ Max eDrive.Sau một cái rùng mình driveline ban đầu, có hầu như không một tiếng thì thầm như các động cơ xe hướng về tương lai. Là trung tâm thành phố hơn xung quanh các phương tiện cấm toàn cầu sản xuất khí thải, chế độ này sẽ là một phương tiện tuyệt vời của việc duy trì tính di động cá nhân. Với áp lực tăng tốc nhẹ nhàng, iPerformance sẽ có động cơ lên ​​đến tốc độ tối đa 75 mph trong vòng tối đa 14 dặm, theo BMW, giả sử pin đã được sạc đầy trong đầu. Khi người lái xe không tránh khỏi mệt mỏi phát triển của chế độ rùa, nhấn sâu vào chân ga-nói, để thực hiện một đường chuyền-tự động an toàn cháy lên các turbo bốn xi-lanh. Điều này xảy ra rất suôn sẻ rằng việc chuyển đổi được tiết lộ nhiều hơn bằng cách swing của kim tach hơn bởi bất cứ ầm ầm của động cơ.
Chế độ hai, gọi là Auto eDrive, là cài đặt mặc định. Sự khác biệt duy nhất từ ​​các thiết lập tối đa là dùi cui đi từ động cơ đẩy điện cho động cơ điện ở 50 mph.
Sự lựa chọn thứ ba có sẵn thông qua các nút eDrive là một chế độ Tiết Kiệm Pin nên chiếc xe không phung phí lưu trữ năng lượng điện trước khi nó cần thiết. Ở đây, các máy AC hoạt động như một máy phát điện chạy bằng động cơ để bổ sung pin đến mức 50 phần trăm, đảm bảo một vài dặm của không khí thải lái xe. Tất nhiên, có những lựa chọn sạc tĩnh cũng có sẵn. Một 120-volt cắm tiêu chuẩn sẽ bổ sung một đêm thời hết pin (nói, sáu hoặc bảy giờ).BMW bán 240-volt i Wallbox cho $ 1080 cộng với cài đặt, mà giọt thời gian sạc đến giờ hai-và-một-nửa. Và một số lượng lớn các điểm truy cập công khai phí có thể được tìm thấy bằng cách sử dụng ứng dụng ConnectedDrive của 330E.
$ 62,345 thử nghiệm xe của chúng tôi đã được trời phú với sáu gói tùy chọn thêm lên đến $ 11,650 và tám tùy chọn miễn phí-đứng cùng nhau có giá $ 6000. Nó nghiêng quy mô tại chỉ ít hơn 4000 bảng Anh. Một 320i chúng tôi thử nghiệm cách đây ba năm với một động cơ tương tự, một tám tốc độ tự động, và các tùy chọn ít hơn là nhẹ hơn bởi 644 pounds, minh họa rằng răng màu xanh lá cây là không bao giờ miễn phí từ một quan điểm đại chúng.
Điều đó nói rằng, chúng tôi mang lại cho bạn tin tức tuyệt vời từ đường thử. Với xăng / tổng điện 248 mã lực tại xử lý của bạn (so với 180 mã lực tại 320i đã nói ở trên), các 330E là một biểu diễn lấp lánh. Nó vận chuyển đi đến 60 mph trong một hạm đội 5,8 giây và đến 98 mph trong quý dặm chỉ trong 14,3 giây, đánh bại các mô hình 2.0-lít thường xuyên của 0,7 giây và 0,8 giây (và gần như phù hợp với các 328i 240 mã lực, chúng tôi chạy qua chúng tôi 40.000 dặm chế độ ). Giữ bàn đạp đi xuống, và BMW này tops ra tại 140 mph.
stop 171-foot của 330E từ 70 mph dài hơn khoảng cách phanh của 320i tám feet.Roadholding trên skidpad của chúng tôi thậm chí còn gần hơn: 0,86 g cho 330E, so với 0,87 cho 320i nhẹ hơn. Cả BMW được trang bị với cùng Bridgestone Potenza lốp run-flat. Một vụ nổ xuống đường trở lại yêu thích của chúng tôi tiết lộ những cảm hứng 3-series chúng ta đã quá quen thuộc: phản hồi không nhiều lái nhưng đĩnh đạc tổng thể tuyệt vời, điều khiển hệ thống treo trên va chạm và chuyển động cơ thể, và một ham muốn cho Redline 7000-rpm.Trong thời gian giảm tốc, không có sự thay đổi khó chịu ở bàn đạp cảm thấy như tái sinh được bổ sung bởi ma sát phanh. đo tiếng ồn là một trận đấu gần trừ tiếng rì rầm 30 decibel của hybrid lúc nhàn rỗi so với 43 decibel xe đốt của. Im lặng, bạn không biết, là vàng.
Gas dặm là những móc sắt. Kiểm đếm tiền nhiên liệu và bỏ qua xu điện, chúng tôi trung bình 30 mpg, trong khoảng cách nhổ nước bọt của 31 mpg chạy xăng giá kết hợp của EPA.Bao thanh toán trong điện chúng tôi đã thu hút từ một plug 120-volt, các net hiệu quả vẫn còn trung bình 29 MPGe. Đó là 8 mpg tốt hơn so với số dặm, chúng tôi quan sát với 320i. sự phụ thuộc Siêng năng trên chế độ điện bởi một lái xe người hiếm khi mạo hiểm vượt ra ngoài môi trường đô thị hứa hẹn hiệu quả thậm chí tốt hơn, nhưng nếu không có những phần thưởng lái xe đi kèm với quyền sở hữu 3-series.
Với $ 10.550 cơ sở giá sự khác biệt giữa một 320i tự động và các plug-in hybrid 330E, hàng chục năm có thể vượt qua trước khi một lợi thế 8-mpg tiết kiệm đủ xu để có ý nghĩa kinh tế.Điều đó nói rằng, tại sao không đi theo đường cao trách nhiệm môi trường trong một chiếc xe hơi đó là thú vị để lái xe?
Hình ảnh
















































Không có nhận xét nào: