hot nhat thang

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Kia Sorento 2016

CHÚNG TÔI THÍCH: Tám tháng và 17.500 dặm trong dài hạn cuộc sống Kia Sorento của chúng tôi với chúng tôi, nhật ký của nó là tràn với lời khen ngợi. Chẳng hạn như, " Sorento cuộc đình tôi như một phiên bản Hàn Quốc của một chiếc Jeep Grand Cherokee." Được rồi, nó không phải là khá được nêu ra trên đỉnh núi đó, nhưng bạn phải đồng ý đó là một lời khen.
Những gì bạn nhận đầu tiên về Sorento là sự thanh thản của buồng lái vượt trội, cách cô lập nó là từ tiếng ồn đường, và làm thế nào trấn an rắn chéo này cảm thấy. Theo như chúng ta có thể nói, hầu hết các tiếng ồn của gió nhỏ được tạo ra bởi các crossbars tùy chọn trên mái nhà.
Kia cũng là nhận được tốt hơn tại các cuộc hẹn nội thất, mặc dù công ty vẫn nổi tiếng để cung cấp một vài bề mặt rực rỡ mà hành động như phiền nhiễu. Đó là trường hợp ở đây. Chú vải phong phú, kem mở đầu chảy xuống A-trụ cột.Và có một dấu gạch chéo đáng yêu của cao bóng nhựa màu đen trên đầu các dấu gạch ngang, xung quanh các công tắc cửa sổ, và xung quanh cánh cửa kéo. Thật không may, hầu hết các bề mặt gạch ngang là một vinyl có thủy tinh này sẽ nhìn tốt trong xe tải của nhà thầu. Tính năng chính của nó là khả năng kỳ lạ của mình để bám vào bụi bẩn và những mảnh khăn giấy.
Các trung tâm stack cũng nhìn một chút downscale, nhưng các điều khiển nhiệt độ quay và các thiết bị chuyển mạch HVAC lớn và dễ dàng học được. Trong thực tế, tất cả các mối quan hệ kiểm soát được khá nhiều bang-trên. Hơn nữa, các ghế ngồi là công ty đáng ngạc nhiên và cho đến nay đã gợi ra không khiếu nại.


Có ba chế độ lái: Normal, Eco và Sport. Sau đó vẽ lại các truyền để kickdowns biểu hiện sớm hơn và khó khăn hơn và upshifts bị trì hoãn cho đến khi vòng quay cao hơn. Nó không phải đặc biệt thể thao, nhưng nó cung cấp phanh động cơ có ích trên lớp xuống dốc.
Việc phân chia thứ hai hàng ghế trượt và ngả.Trượt để dừng sau cùng của họ, những chỗ ngồi duỗi chân cung cấp mà sẽ đáp ứng sao NBA. Thực sự, nó là thấy thoải mái trở lại đó, hơn một chục chiếc SUV đắt hơn. Ngoài ra còn có một 110-volt AC ổ cắm ở phía sau, cộng với 12-volt và cổng USB. Những gì bạn sẽ không tìm thấy, kỳ lạ, là điều khiển quạt riêng của bạn, bởi vì đó là nằm ở bên phải của các folks những người có thể đã chiếm hàng thứ ba.Bạn sẽ không mong đợi ghế thứ hai có người ở xa thường xuyên hơn? Với ghế ngồi phía sau phẳng, khu vực chứa hàng kéo dài sáu feet.Không có vấn đề lưu trữ một chiếc xe đạp trở lại đó. Heck, hai trại có thể ngủ lại ở đó.
Chúng tôi cũng yêu các cửa sổ trời toàn cảnh, đó là tiêu chuẩn trên SX V-6 mô hình. Đó là bóng mát trời cũng tự động mở rộng và co ngắn lại làm cho toàn bộ hệ thống thực tế và mong muốn. Nói về sắc thái, bên cửa sổ thứ hai liên tiếp được trang bị rèm bạn kéo-'em, trong trường hợp bạn được yêu cầu chở Nữ hoàng vào vòng chung kết bingo.
Những gì đã làm ngạc nhiên chúng ta nhiều nhất về Sorento là cuộn / lặn / ngồi xổm được hãm đầy đủ, ít nhất là cho mềm cuộc sống này chéo, và đi xe gần như là hoàn hảo trong niche của xe cộ này là bạn có khả năng tìm thấy. Nhìn vào Kumho Crugens 19-inch (không phải là một crugen một loại bánh ngọt?), Chúng tôi sẽ không bao giờ có mơ ước đi xe có thể được rất dẻo dai. Trong thực tế, những gì các Sorento cảm thấy như là một station wagon rất phát triển tốt.
GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Điều này nghe có vẻ dễ dãi, nhưng Kia Sorento là một trong những, rộng rãi nhất crossover generic-tìm blandest còn. Nó trông giống như hình dạng bên ngoài của nó kết hợp lại từ một nhóm 30 nhà tạo mẫu, tất cả các quá sẵn sàng để về nhà lúc 3 giờ chiều Khi bạn mất Sorento của bạn trong nhiều Costco, bạn sẽ gió lên tìm kiếm nó bằng màu sắc, không hình. Chuẩn bị để làm trái pháp luật vào tình cờ vào xe folks khác '.
Mặc dù 3.3-lít V-6 của 290 mã lực, Sorento cảm thấy khá uể oải, mặc dù 60 mph đạt được trong một không-để-xấu 7,1 giây. Step-off là đặc biệt là nhỏ mọn, nhưng ít nhất nó làm cho nó dễ dàng để lái trơn tru, và V-6 của các mức thấp của NVH bao gồm một tiền thưởng gấp đôi. mileage của nhiên liệu quan sát được cho đến nay là 21 mpg.
tăng khối của tay lái là tốt, trên trung tâm cảm giác là tuyệt vời, và theo dõi là thỏa đáng.Nhưng chỉ đạo cung cấp ít thông tin về giao diện lốp-to-road. Tệ hơn nữa, sức mạnh điện hỗ trợ dường như dao động, như thể điều chỉnh trong bước thay vì một hồ quang chất lỏng. Nó có nghĩa là ngay cả khi bạn triệu tập một góc lái hoàn hảo trên lần lượt-in, bạn sẽ được cải chính những giây phút sau đó. Ở phía trên, các cột chính nó là hào phóng có thể điều chỉnh cho tầm và cào. kỳ quặc khác: Trước khi phanh cắn, có một chết tại chỗ hài hước trên ứng dụng ban đầu của bàn đạp.Nhưng đó là một điều không minh bạch dễ dàng làm chủ.


Bạn có thể mua một Sorento SX AWD (cao thứ hai mức cắt) tại một cơ sở giá $ 40,995. Theo mô hình dài hạn của chúng tôi, chúng tôi đã thêm các crossbars mái ($ 225), một mạng lưới vận chuyển hàng hóa và khay ($ 165), gương tự động mờ ($ 350), một xô kéo ($ 395), và một lò sưởi kính chắn gió máy giặt ($ 250) .Tất cả điều đó đã đẩy giá như thử nghiệm với 42.180 $. Nếu bạn đang nói, "Đó là rất nhiều cho một Kia," tốt, chúng tôi đã nói nó đầu tiên.
GÌ ĐÃ SAI: Trong Livingston, Montana, Sorento bị lốp phải phía sau phẳng. Thay đổi đó là một làn gió cho đến khi nó đến thời gian để trả lại phụ tùng trở thành hidey lỗ của nó bên dưới khu vực chứa hàng. Đó là khi nó sẽ treo lên trên kéo tùy chọn hitch-hàng chết tiệt thời gian trở thành một thử thách mồ hôi đòi hỏi một đội hai người không dễ bị nguyền rủa.Thêm vào đó, sẵn sàng hy sinh một T-shirt.
Cho đến nay, không có gì trên Sorento của chúng tôi đã bị phá vỡ. Nó đã trải qua hai dịch vụ theo lịch trình, và đó là nó. Mặt khác, tự động mở hàng nở là dễ bị lẩn tránh và không ồn ào, như thể nó về để tiến hành đảo chính.Ngoài ra, có người nhẹ nhàng lùi vào chân sau phía sau của Kia, phá vỡ một phần của màu đỏ phản chiếu nhựa không phải tất cả của nó, chỉ cần một nửa của nó. Thật khó để nhận thấy, vì vậy chúng tôi sẽ phải quyết định xem liệu nó có giá trị thay thế.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Ngoài một chuyến đi đến Chicago, Sorento đã được khá nhiều một homebody. Cho đến khi, đó là, chiến binh đường Mad Max Mortimer nhằm lưới tản nhiệt phía tây, kiểm tra ra Núi Rushmore và cuối cùng gửi tiền xe với các biên tập viên của Montana bàn của chúng tôi, nơi không có gì ở tất cả đã xảy ra. Kể từ đó, Sorento đã thực hiện một chuyến đi thanh thản để Livingston, Montana, quê hương của nhà văn ẩn dật và celebs Hollywood, tất cả trong số họ cuối cùng di cư đến Murray Bar, cũng như chúng tôi.Như này được viết, Sorento được hướng đến Milwaukee bằng cách Denver, sau đó trở lại bàn Montana, nơi không có gì ở tất cả vẫn còn xảy ra.
Tháng trong Hạm đội: 8 tháng Mileage hiện tại: 17.575 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 21 mpg Fuel Tank Size: 18.8 gal nhiên liệu Range: 390 dặm dịch vụ: $ 238 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: 15 $ 
SUV chéo của Kia đã trở thành hoàn toàn cạnh tranh vào đúng thời điểm. Thị trường cho cưỡi cao, rộng rãi, và tất cả các điều kiện thời tiết có khả năng máy chưa bao giờ mạnh mẽ hơn, kể cả trong những ngày hoàng kim của khí phụ một đô la trong năm 1990. Và crossover ngày nay cảm thấy thoải mái hơn, linh hoạt hơn, và hiệu quả hơn khá nhiều bất cứ điều gì về kích thước so sánh hai thập kỷ trước đây.
Khi chúng tôi lần đầu tiên gặp này thế hệ thứ ba Sorento , chúng tôi nói rằng người mua không thể làm tốt hơn nhiều về giá trị, phong cách, chất lượng và khả năng trong phân khúc ba-hàng-SUV. Hai tiếp theo ngắn tiếp xúc tại trụ sở Ann Arbor của chúng tôi khẳng định rằng Kia đã thực sự nấu chín lên một cái gì đó mặn. Nhưng những lần hiển thị sẽ giữ lên hơn một, 40.000 dặm thử nghiệm đầy đủ lâu dài?


Chúng tôi kiềm chế bản thân mình khi chúng ta spec'd Sorento của chúng tôi, sẽ cho áp chót $ 40,795 SX cắt mức độ chứ không phải là toàn hog SX Limited, hay còn gọi là SXL.(Sorento bắt đầu từ 25.795 $.) Vì vậy, chúng tôi đang bỏ lỡ một số trang trí chrome ngoại thất, gỗ điểm nhấn nội thất, thông gió phía trước chỗ ngồi, bọc Nappa da, và thứ hai hàng nước nóng ghế-vắng mặt đó khiến chúng ta đặt đầu của chúng tôi trên không được làm nóng bằng lăng và khóc. Chúng tôi sẽ có được thoải mái với bánh xe chéo của chúng tôi ưa thích 19-inch gunmetal-kết thúc, ghế 14-cách điện lái xe, cửa sổ trời toàn cảnh, da thường xuyên, mòn đuôi và giọng đèn LED, và các tính năng khác.
các mặt hàng khác nướng vào đặc biệt Sorento của chúng tôi như là tiêu chuẩn bao gồm một hàng ghế thứ ba; hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động; hộ 110-volt ổ cắm điện;một hệ thống màn hình cảm ứng 8,0-inch thông tin giải trí với định hướng, giao thông thời gian thực, và kết nối Bluetooth; nhập gần và bắt đầu; và một màn hình TFT 7.0-inch trong cụm đo. Oh, và SX-độc quyền calipers phanh màu đỏ sơn, đó là rất quan trọng. Để tất cả điều đó, chúng tôi thêm $ 1385 trong mục nhỏ-trong đó có một xô kéo, tự động mờ dần gương chiếu hậu, và một lò sưởi-cho máy giặt-dịch một kiểm đếm cuối cùng của $ 42,180. Được rồi, cuộc sống không phải là quá xấu.
Đối với động cơ, sự lựa chọn của chúng tôi rất đơn giản: Các SX chỉ có sẵn với một 3,3-lít V-6, mặc dù dòng Sorento cũng cung cấp một 2.4 lít hút khí tự nhiên bốn xi-lanh (L và LX) và tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh (tiêu chuẩn trong EX và SXL). V-6 phù hợp với chúng tốt. Trong khi 2.0T của Sorento là đủ mạnh để kéo khoảng 4200 bảng Anh (hoặc nhiều hơn) CUV, nuôi yến của thị trường về động cơ tăng áp cỡ nhỏ có nghĩa là chúng tôi không nhận được để chơi xung quanh với hút khí tự nhiên sáu xi-lanh nhiều những ngày này, và sáu được đánh giá để kéo 5000 pound so với 2,0 lít của 3500. chúng tôi quan sát thấy nền kinh tế nhiên liệu cho đến nay-19 mpg-isn't sao, nhưng nó phù hợp với sự đánh giá kết hợp EPA và chỉ 1 mpg thấp hơn so với chúng ta đã thấy trong chúng tôi thử nghiệm của một AWD turbo mô hình bốn xi-lanh .


bình luận ban đầu phần lớn là tích cực. "Điều này chỉ có thể là tốt nhất Kia hiện đại", đã viết commenter nhật ký đầu tiên của chúng tôi, biên tập viên trực tuyến Alexander Stoklosa."Vọt về phía trước lớn trong chất lượng xe," phát biểu giám đốc kỹ thuật Eric Tingwall, tham khảo một ông kẹ xuyên trong Sorentos trước ", và kiểm soát cơ thể là tại chỗ trên." Roominess của chéo nội thất, tiện nghi chung, và cảm nhận cấu trúc rắn cũng đã thu hút được khen ngợi , như có vật liệu nội thất, trong đó sẽ không được ra khỏi nơi trong một chiếc xe với một huy hiệu sang trọng trên mũi.
Không phải tất cả đã được hồng hào, tuy nhiên, và sự chỉ đạo đã đi vào cho hầu hết các khiếu nại. Các hệ thống trong SX (và trong SXL) khác Sorentos khác ở chỗ nó gắn kết các động cơ điện-hỗ trợ trên các rack lái chứ không phải là trên cột, vì lợi ích của việc cung cấp cảm giác tốt hơn. Chúng tôi không chắc Kia nên đã đi đến những rắc rối của việc phát triển hai thiết lập. Lợi nhuận đầu cho thấy sự chỉ đạo trong Sorento của chúng tôi để được bị ảnh hưởng bởi cảm giác tê và một xu hướng đòi hỏi phải điều chỉnh phút trong đường thẳng bay, cũng như một số xe Kia khác.Ngoài ra, nhiều trình điều khiển đã nhận xét trên của tay lái "notchiness", như khi bạn đang nắm giữ các bánh xe trong một đường cong ổn định (nghĩ rằng đoạn đường nối lá chuồn) và làm cho đầu vào nhỏ, bạn có thể cảm thấy sự lên xuống tăng và dòng chảy. "Đó là nếu EPS [điện lực tay lái] đã được điều chỉnh để làm theo các bước cầu thang chứ không phải là một đường cong trơn tru," Tingwall nói.
Tất cả trong tất cả, thử nghiệm lâu dài của chúng tôi là giảm đến một khởi đầu tốt lành, và Sorento đã không tạo ra bất kỳ lời dèm pha hoàn toàn. Tất nhiên, chúng tôi có hơn 35.000 dặm để bao che và nhiều trang nhật ký để điền vào.
Tháng trong Hạm đội: 3 tháng Mileage hiện tại: 4997 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 19 mpg Fuel Tank Size: 18.8 gal nhiên liệu Range: 360 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 
Hình ảnh
















































Không có nhận xét nào: