hot nhat thang

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Chrysler Pacifica 2017

Chrysler thích để có tín dụng để giới thiệu minivan, cách trở lại trong năm 1984. Đó là một đêm thành công, cạnh tranh ngay sau đó, và một thế hệ Millennial lớn lên tràn Cheerios và chén sippy trên tất cả các nội thất rộng rãi của chiếc minivan.
Nhưng khi xe tải nhỏ rơi ra khỏi thời trang trong lợi của xe SUV, bán hàng bắt đầu dài và ổn định trượt từ đỉnh cao năm 2000, khi một tổng số hơn một triệu chiếc minivan đã được bán, khoảng một nửa số đó ngày hôm nay. Tuy nhiên, doanh số bán 500.000 là không có gì để hắt hơi tại, đó là nơi mà các Chrysler Pacifica mới đến.
minivan Mojo
Với sự ra mắt của Pacifica, Chrysler đang tìm cách để lấy lại sự kỳ diệu nó mất khi đối mặt với một thị trường bị thu hẹp và cạnh tranh đáng kể nhất là cứng hơn Honda Odyssey và Toyota Sienna . Chrysler có thể đã tạo ra các loại minivan, nhưng ví dụ gần đây của Town & Country và Dodge Grand Caravan đã không có gì để viết về nhà để mẹ về, hoặc để đưa cô đến khu sân bán để tải lên một số phát hiện mới.
Trong việc tạo ra các Pacifica, Chrysler bỏ bớt khá nhiều về xe tải nhỏ cũ của nó, bao gồm cả những cái tên. Tiếp thị của thương hiệu sẽ chỉ ngay khi bạn không kết hợp mô hình duy nhất thương hiệu mới này với một Town & Country hoặc một Grand Caravan, và đó có thể là khôn ngoan. Những Millennial Cheerio-rơi đã trưởng thành và thay đổi thói quen ăn uống của họ, nhưng họ có những ký ức lâu. Những cảm giác hoài cổ hoặc mua sắm trên một ngân sách vẫn có thể nhận một Dodge Grand Caravan , ít nhất là trong một thời gian, nhưng T & C đã biến mất.
Điều đó nói rằng, các Pacifica là bằng chứng chắc chắn rằng Chrysler là trở lại trong các trò chơi minivan. Nó không chỉ tốt hơn trong mọi khía cạnh so với các mô hình nó thay thế; nó sẵn sàng để phá án nó ra chống lại tốt nhất của cuộc thi. Nó cũng được đóng gói với tất cả các kết nối, ổ cắm điện, cupholders, thùng chứa, và doodads minh rằng chủ minivan yêu. Những bao gồm gần 40 tuyên bố cái nhất thể loại, bao gồm tùy chọn cửa điện chân hoạt động trượt, ghế thứ hai hàng nước nóng, hai màn hình cảm ứng 10-inch gắn trên lưng của seatbacks phía trước, và các tính năng an toàn mới như một máy ảnh 360 độ và thích nghi kiểm soát hành trình.
Hộp A Shapelier
Một minivan có thể là một hộp, nhưng Pacifica là không thể phủ nhận một hộp đẹp. Rộng hơn và với một thái độ tích cực hơn so với Town & Country, nó trình bày một sắc nét, mỏng nhỏ gọn và được cho là minivan đẹp nhất trên thị trường. Như trước đây, các bài hát trượt cửa được giấu đi dưới cửa sổ phía sau, tiếp tục làm mịn nhìn. Và hình dạng của nó cũng làm cho các Pacifica minivan khí động học nhất, theo Chrysler, trong đó cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Nó cho phép các Odyssey tranh cho tốt nhất-trong-lớp đường cao tốc số dặm ở 28 mpg, và Pacifica nào đó với hơn 39 ngựa. Các Pacifica overachieved giá đường cao tốc của nó với 31 mpg ấn tượng trong bài kiểm tra đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu thực tế của chúng tôi, thực hiện tại một ổn định 75 mph.
Các 3,6 lít Pentastar V-6 là về mảnh duy nhất của Pacifica đó không phải là mới, nhưng nó đã được tinh chỉnh cho sức mạnh lớn hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Tốt cho 287 mã lực và kết hợp với một hộp số tự động chín tốc độ, nó được gửi 7,3 giây zero-to-60-mph thời gian nhanh hơn bằng một vài phần mười so với hai Odyssey hay Sienna. Các hệ thống truyền lực cung cấp rất nhiều cú đấm cho việc sáp nhập hoặc qua diễn tập, mặc dù chúng tôi đã thông báo một số tình cờ xuyên từ chín tốc độ tự động. Động cơ là phần lớn không phô trương, nếu hơi cộc cằn-sounding khi đẩy hơn Honda và Toyota V-6 hơn.
Một phiên bản plug-in hybrid được hứa vào cuối năm nay. Nó sẽ ghép các V-6 với một động cơ điện, cho ăn bằng pin nhét vào các khoang được dành riêng cho gấp ghế thứ hai liên tiếp trong các phiên bản chạy xăng. Chrysler tuyên bố lai sẽ có thể đi du lịch lên đến 30 dặm trên điện mình trước khi V-6 đá trong và sẽ cung cấp 80 MPGe trong thành phố.
Di chuyển
"Fun để lái xe" và "minivan" là những từ thường không thốt ra trong cùng một hơi thở, nhưng Pacifica là dễ cơ động và phản ứng nhanh chóng để vào cua. Nó cưỡi cũng đặc biệt ấn tượng bởi top-of-the-line TNHH kiểm tra xe của chúng tôi mặc 20-inch lốp xe và cũng được hãm để hấp thụ hầu hết các va chạm mạnh mà không cảm thấy quá mềm.
Hầu hết người mua minivan được quan tâm nhiều hơn trong cubbies lưu trữ hơn cua giới hạn. Theo đó, Pacifica trội trong tiện ích và tổng thể tốt lành minivan. Các tiêu chuẩn Stow 'n Go chỗ ngồi đã được cải thiện và hiện lớn hơn và thoải mái hơn, làm cho chúng gần như tốt cho đi vì chúng dành cho quăng. Trẻ em không có khả năng để phàn nàn, đặc biệt là nếu họ đang bận rộn với các màn hình riêng lẻ tùy chọn xây dựng vào phía sau của ghế trước đó cho họ lựa chọn phim, trò chơi cài đặt sẵn, hoặc các đồ dùng điện tử của sự lựa chọn của họ cắm vào cổng HDMI và USB. Tuy nhiên, người lớn có thể thấy rằng các ghế sau đang ở phía bên hẹp và thiếu hỗ trợ và thoải mái cho một đoạn đường dài. Bạn vẫn phải di chuyển chỗ ngồi phía trước xa về phía trước để gài đi Stow 'n Tới chỗ ngồi, nhưng switch one-touch mới trên B-trụ cột giảm quá trình trên chiếc xe thử nghiệm giới hạn của chúng tôi, di chuyển ghế trước và ra sau khi phía sau ghế được xếp gọn. Nó cũng có một hàng ghế thứ ba gắn động cơ, mà gấp ghế xuống sàn, sau đó trở lại một lần nữa, tại các liên lạc của một nút.
A được xây dựng trong máy hút bụi là tiêu chuẩn trên các mô hình Limited; người mua của Trims ít sẽ phải làm gì với một Shop-Vac. Và đó có thể chỉ là tốt, bởi vì trong khi không có lốp dự phòng là tiêu chuẩn trên bất kỳ Pacifica, một phụ tùng bơm hơi là một lựa chọn 295 $ trên Trims ít. Run-flat lốp xe là không có sẵn. người mua giới hạn có thể lựa chọn không cho một phụ tùng thay vì chân không.
Tầm nhìn là tốt tất cả các xung quanh, và cửa sổ lớn đóng góp cho một cảm giác thoáng mát. mô hình Limited có một cửa sổ trời ba bảng, mà mở lên những điều độc đáo. Cubbies, thùng chứa, và các cửa hàng điện rất nhiều, mặc dù các trung tâm điều khiển bin là không lớn như những người trong một số đối thủ cạnh tranh. Điều khiển được dán nhãn rõ ràng và đơn giản để sử dụng, và hệ thống thông tin giải trí UConnect tùy chọn của Chrysler vẫn là một trong những mục yêu thích của chúng tôi, với các nút bấm và nút để điều khiển âm thanh và màn hình menu dễ dàng và trực quan. Có rất nhiều cổng USB và ổ cắm điện để đi xung quanh, và nội thất nói chung là dễ chịu. Fit, kết thúc, và vật liệu là nhiều vết cắt trên Town & Country hoặc Grand Caravan, nhưng một số miếng nhựa tiếp tục nhìn và cảm thấy giá rẻ để liên lạc, và ví dụ thử nghiệm của chúng tôi bao gồm một số bit cắt rời.
Với sự xuất hiện của Pacifica, người mua có một lựa chọn tốt trong các loại minivan. Nó thực sự trở nên một vấn đề ưu tiên của chính bạn và cho dù bạn và bạn đang quan tâm nhiều hơn trong việc kết nối điện tử hoặc với mặt đường. Giữa UConnect và các tùy chọn giải trí phía sau ghế ngồi, Pacifica có cựu khá nhiều đóng đinh. Nếu bạn quan tâm hơn với động lực lái xe, Honda Odyssey có thể là một lựa chọn tốt hơn. Đối với hệ thống truyền động tinh tế tổng thể, Toyota vẫn nổi trội, mặc dù Sienna, hơn Odyssey, cho thấy tuổi của nó. Và cả Odyssey và Sienna cung cấp sự thoải mái hơn cho người cư ngụ của người lớn trong các hàng thứ hai và thứ ba.
New Odyssey và các mô hình Sienna là do sớm, có thể thay đổi các trò chơi một lần nữa. Nhưng với hệ thống của Honda ngày càng gây phiền nhiễu thông tin giải trí và điều khiển, có thể đi một trong hai cách.
Để bây giờ, Pacifica có thể bỏ một chút gì đó để Odyssey và Sienna ở một số khu vực. Nhưng nó gần. Và trong thể loại này, tất cả các cổng USB, lựa chọn giải trí, và các giải pháp lưu trữ chỉ là về cũng quan trọng như bất cứ điều gì.
















































Không có nhận xét nào: