hot nhat thang

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Dodge Durango 2016

Tổng quan: Mặc dù Dodge Durango SUV đã được khoảng gần hai thập kỷ, nó là một thành viên thường được bỏ qua của lớp ba-hàng-crossover. Có lẽ đó là bởi vì nó đã thay đổi nhiệm vụ của nó nhiều lần hơn ba thế hệ của mình. Các Durango đầu tiên đến vào năm 1997 như một cỡ trung, xe tải dựa trên SUV trong tĩnh mạch của Ford Explorer, trong khi thế hệ thứ hai Durango, ra mắt vào năm 2004, tăng trưởng để trở thành gần như Chevy Tahoe cấp khổng lồ. Các Durango hiện, được giới thiệu vào năm 2012, mất một con đường khác nhau, vì nó đã giảm xuống một chút và đã thông qua nền tảng unibody giống như Jeep Grand Cherokee (mà bản thân chia sẻ nền tảng với Mercedes-Benz M-class cũ).
Điều này có nghĩa rằng Durango là một chút khác nhau từ các đối thủ mạnh hơn bán chạy như Pilot Honda và Toyota Highlander . Không chỉ là nền tảng phía sau dựa trên ổ của Dodge hơn trước dựa trên ổ, nó cũng đi kèm với một nhồi honkin lớn 'Hemi V-8 để điện R / T Trims; Mô hình AWD Citadel có thể lựa chọn tám cho $ 3995. Một động cơ V-6 là tiêu chuẩn, và tất cả các bánh lái là một lựa chọn $ 2600 bất kể trình độ cắt hoặc lựa chọn động cơ.
Có gì mới: Bản cập nhật cơ khí quan trọng nhất để Durango cho đến năm 2016 là V-6 mô hình thêm động cơ dừng / khởi động công nghệ cho hơn hiệu quả-an 2 mpg thêm về Đánh giá của EPA của nó đối với nền kinh tế nhiên liệu kết hợp so với năm 2015 mô hình. Các mô hình V-8 tiếp tục làm mà không dừng hệ thống này / đầu nhưng vẫn sử dụng Chấm dứt hoạt hình trụ. Bản cập nhật 2016 cũng bổ sung thêm một chế độ thể thao dùng cho tất cả các mô hình đó là sắc ga, chỉ đạo, và các chương trình truyền.
Dodge cũng đã giữ các dòng Durango tươi với một số gói xuất hiện mà gia vị lên bên ngoài, cụ thể là các Blacktop , các Anodized Platinum, và các gói Brass Monkey mà thêm màu đen, màu xám, và đồng bit trim, tương ứng.
Những gì chúng tôi thích: Các Durango chỉ là đồng bằng mát mẻ trong những cách mà crossover khác thì không. Cơ bắp, bên ngoài hung hăng của nó ngụ ý động lái xe thể thao, xe và khung cung cấp. Chỉ đạo là chính xác, chuyển động cơ thể đều được điều khiển độc đáo, và tổng thể Durango đi xuống đường với một vững chắc đáp ứng. Bạn không thể đi sai với một trong hai hệ thống truyền lực. Các tiêu chuẩn của V-6 cung cấp nhiều năng lượng cho hầu hết các tình huống, và các tùy chọn Hemi V-8 là quá mức cần thiết, nhưng trong một cách tốt. V-8 cũng làm cho khá một tiếng ồn tốt đẹp, hoàn hảo cho các bà mẹ và ông bố người muốn thưởng thức tưởng tượng cơ xe. Các động cơ lớn hơn cũng rất hữu ích vì nó đi kèm với phanh lớn hơn và 7400 pound giá kéo, so với tối đa của V-6 của 6200 bảng Anh.
Đặc biệt trong mức độ cắt cao hơn, nội thất là độc đáo tỉa và có thể có trong da đỏ bắt mắt chỉ trong R mô hình / T. Cách bố trí bảng điều khiển là đơn giản để sử dụng, quá, với khí hậu được đánh dấu rõ ràng và điều khiển âm thanh cùng với một màn hình cảm ứng UConnect lớn với menu dễ dàng điều hướng.
Những gì chúng tôi Không thích: Các Durango rơi một chút ngắn của các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Highlander trong thực tiễn. Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp trong Dodge không phải là khá rộng rãi, và nó không có nhiều ngăn chứa đồ chơi, ly, và các mặt hàng lặt vặt khác mà đi cùng với một chiếc SUV-tải đầy đủ các trẻ em. Các Durango chứa bảy hành khách với băng ghế dự bị thứ hai hàng tiêu chuẩn, hoặc sáu với ghế tùy chọn đội trưởng; Pilot và Highlander cả hai có thể được cấu hình để ngồi tám.
Chọn cho V-8 kéo nền kinh tế nhiên liệu xuống thấp như 14/22 mpg trong thành phố / đường cao tốc, có thể làm căng thẳng ví của bạn ngay cả trong thời gas giá rẻ. V-6 đạt được một 18/25 mpg nhiều cạnh tranh hơn với AWD hoặc 19/27 mpg với RWD.
Dự đoán: Một thỏa mãn, hài lòng cho người lái chéo với một số vênh vang cơ xe.











Không có nhận xét nào: